รูปบทความ เปิดตัวอาคารภิรัชทาวเวอร์ แอท ไบเทค สุดยิ่งใหญ่ 'Let the Red Begin'

'Let The Red Begin' Rooftop Party สุด Chic เฉลิมฉลองการเปิดตัวอาคาร ภิรัช ทาวเวอร์ แอท ไบเทค พร้อมมินิคอนเสิร์ตสุดมันส์จาก BodySlam !

กรุงเทพ , ประเทศไทย - กลุ่มบริษัทภิรัชบุรี ผู้นำด้านการพัฒนาการจัดการอาคารสำนักงานในประเทศไทย จัดงานเฉลิมฉลองเปิดตัวอาคารสำนักงานเกรดเอแห่งใหม่ล่าสุด “อาคารภิรัช ทาวเวอร์ แอท ไบเทค” เชื่อมต่อรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีบางนา โดดเด่นด้วยดีไซน์และเส้นสายสีแดงสุดล้ำ หวังเป็นพื้นที่สร้างแรงบันดาลใจ พร้อมมุ่งยกระดับคุณภาพชีวิตคนทำงานออฟฟิศ ชูจุดเด่นด้านไลฟ์สไตล์ เนรมิตพื้นที่สีเขียวส่วนกลาง และลู่วิ่งลอยฟ้าสูงที่สุดในประเทศไทยบนชั้น 29 เป็นปาร์ตี้รูฟท็อปในธีม Let The Red Begin โดยมีวงดนตรีร็อคชั้นแนวหน้าของประเทศ บอดี้แสลม มาแสดงมินิคอนเสิร์ตซึ่งเป็นไฮไลท์ของงานปาร์ตี้นี้

ปาร์ตี้ฉลองเปิดตัวอาคารภิรัชทาวเวอร์ แอท ไบเทค ภายในงาน ดร.ประสาน ภิรัช บุรี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร คุณประพีร์ บุรี ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการเงิน และคุณปิติภัทร บุรี กรรมการบริหาร กลุ่มบริษัทภิรัชบุรี คอยให้การต้อนรับแขกผู้มีเกียรติภายในงาน พร้อมฉลองความสำเร็จโครงการภิรัช ทาวเวอร์ แอท ไบเทคก่อสร้างแล้วเสร็จพร้อมเปิดให้บริการเต็มรูปแบบ แปลงโฉม Roof Garden บนชั้นที่ 29 ของอาคารให้เป็นงานปาร์ตี้ในธีมสีแดงสุด Sexy ภายใต้คอนเซปท์งของงาน ‘Let The Red Begin’ โดยมี House DJ ร่วมสร้างบรรยากาศและความสนุกสนานในค่ำคืนสุดพิเศษ พร้อมพิธีเปิดอาคารอันทรงเกียรติโดย ดร.ประสาน และคุณประพีร์ ร่วมกดปุ่มเปิดตัวอาคารอย่างเป็นทางการ และมินิคอนเสิร์ตจากวง บอดี้แสลม ศิลปินชื่อดังของเมืองไทยเปิดตัวลู่วิ่งลอยฟ้าที่สูงที่สุดในประเทศ



ภายในงานได้รับเกียรติจาแขกวีไอพี อาทิ พล อ.ดาว์พงษ์ รัตนสุวรรณ , คุณสาระ ล่ำซำ , คุณชาลี โสภณพนิช และ คุณศุภลักษณ์ อัมพุช รวมถึงเซเลบริตี้ระดับเอลิสต์จากแวดวงต่าง ๆ อาทิ คุณวู้ดดี้ - วุฒิธร มิลินทจินดา , คุณมิ้น - อรรถวดี จิรมณีกุล และ คุณสุทธิชัย หยุ่น มาชมความยิ่งใหญ่ในงานเปิดตัวอาคารเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 3 สิงหาคม 2560 ณ อาคารภิรัช ทาวเวอร์ แอท ไบเทค

อาคารภิรัชทาวเวอร์ แอท ไบเทค เป็นอาคารสำนักงานเกรดเอ สูง 29 ชั้น ตั้งอยู่ภายในอาณาบริเวณศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค (BITEC) เชื่อมต่อกับสถานีรถไฟฟ้าบางนา มีขนาดพื้นที่สำนักงานให้เช่า 32,000ตารางเมตร โดยมีพื้นที่สีเขียวส่วนกลาง (ROOF Garden) และเส้นทางวิ่ง (Jogging Track) ขนาด 2,200 ตารางเมตร ที่ชั้น 29 นอกจากนี้ยังสามารถมองเห็นทัศนียภาพของกรุงเทพมหานครจากมุมสูง ทั้งแม่น้ำเจ้าพระยา และบางกระเจ้า ซึ่งถือเป็นพื้นที่สีเขียวของกรุงเทพมหานคร โดยอาคารสำนักงานแห่งนี้จะกลายเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ Mixed-use ที่สมบูรณ์พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน

นายปิติภัทร บุรี กรรมการบริหาร กลุ่มบริษัทภิรัช บุรี กล่าวว่า “หลังจากที่ได้เปิดตัวรวมถึงร่วมออกแบบและพัฒนาอาคารภิรัช ทาวเวอร์ แอท เอ็มควอเทียร์มาเมื่อปีที่แล้ว ผมมีความฝันที่อยากจะสร้างพื้นที่ส่วนกลาง ที่แตกต่างให้กับอาคารสำนักงาน เพิ่มพื้นที่สีเขียวให้กับป่าคอนกรีตในตัวเมืองกรุงเทพ เพื่อคุณภาพชีวิตของพนักงานออฟฟิศที่ดี ยิ่งขึ้นกว่าเดิม เหล่านี้จึงได้เป๋นแรงบันดาลใจส่วนหนึ่งในการออกแบบอาคารสำนักงานที่นอกจากพนักงานออฟฟิศจะได้ภูมิใจในการทำงานแล้ว ยังสามารถพักผ่อนหย่อนใจ รวมถึงค้นหาแรงบันดาลใจใหม่ ๆ ในพื้นที่สีเขียวแบบเอ็กซ์คลูซีฟที่สวนลอยฟ้าชั้น 29 อีกด้วย”

ตัวอาคารถูกออกแบบมาในลักษณะไร้เสากั้น หรือ Column-free Design เพื่อเปิดกว้างให้ผู้เช่าสามารถปรับแต่งสถานที่ทำงานได้อย่างอิสระ ตามคอนเซปท์ Defining your Workplace ที่เปิดโอกาสให้ผู้เช่าออกแบบออฟฟิศได้ดั่งใจ ไร้ขีดจำกัด สามารถบ่งบอกถึงคาแรกเตอร์ของแบรนด์ผ่านสถานที่ทำงาน

อาคารภิรัชทาวเวอร์ แอท ไบเทค ได้รับรางวัล สุดยอดผู้พัฒนาอาคารสำนักงานแห่งประเทศไทยประจำปี 2560 นอกจากนี้ สิ่งที่สามารถยืนยันไ้ถึงผลงานคุณภาพได้เป็นอย่างดี คือจำนานการจองพื้นที่ของผู้ประกอบการรายใหญ่หลายราย ไม่ว่าจะเป็น ผู้พัฒนาด้านอสังหาริมทรัพย์ ผู้ผลิตรายใหญ่ รวมถึง บริษัท อีคอมเมิร์ซ โดยวัตถุประสงค์ของการสร้างอาคาร เพื่อส่งเสริมศักยภาพของผู้ประกอบการและการรองรับการขยายหรือเติบโตของผู้ประกอบการในอนาคต

กลุ่มบริษัท ภิรัช บุรี เป็นผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจรที่มีคุณภาพทำเลชั้นเยี่ยมทั่วกรุงเทพมากว่า 30 ปี โดยเป็นผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จและเป็นเจ้าของศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค (BITEC) อาคารภิรัชทาวเวอร์ แอท เอ็มควอเทียร์ อาคารสมัชชาวานิช 2 (UBCII) และวัน อุดมสุข คอมมิวนิตี้มอลล์ โดยได้พัฒนาย่านที่พักอาศัยที่เต็มไปด้วยความมีชีวิตชีวาแห่งนี้ให้เป็นพื้นที่เป้าหมายใหม่ในการพัฒนาโครงการแบบมิกซ์ยูส ภายใต้ความเชื่อว่าจะสามารถสร้างความสนใจในกลุ่มผู้ประกอบการในการเลือกที่ตั้งสำนักงานและการใช้ชีวิตในย่านนี้




เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์