รูปบทความ เพิ่มพื้นที่แห่งความสุข อยู่กับSpaceแบบมีสไตล์ ใช้ชีวิตติดความสนุกกันให้สุด กับคอนโดมิเนียมใหม่ในย่านบางนา

เพิ่มพื้นที่แห่งความสุข อยู่กับSpaceแบบมีสไตล์ ใช้ชีวิตติดความสนุกกันให้สุดที่ A Space Mega

ใช้ชีวิตติดความสุข ช้อปสนุก เดินทางสะดวก มีสไตล์กันให้สุด กับคอนโดติดห้างสรรพสินค้าและทางด่วน 


ถ้าพูดถึงชื่อของ Areeya Property คงจะต้องคุ้นหูกันกับแบรนด์คอนโดเพื่อคนรุ่นใหม่อย่างคอนโด A Space กันแน่นอน ต้องยอมรับว่าคอนโดมิเนียมแบรนด์นี้มีจุดเด่นอยู่ที่รูปแบบและconceptของโครงการ และการออกแบบห้องให้ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของไลฟ์สไตล์คนเมือง เสริมด้วยเรื่องของโลเคชั่นที่น่าสนใจ และในวันนี้ ESTOPOLIS อยากจะมาแนะนำโครงการคอนโดน้องใหม่จาก A Space ที่มาพร้อมกับทำเลที่น่าสนใจมากๆ รวมไปถึงความคุ้มค่าในด้านการลงทุน กับ A Space Mega


จะดีกว่าไหมถ้าคุณได้ใช้ชีวิตติดความสงบ และความสะดวกสบายในที่เดียวกัน กับ A Space Mega  

ใช้ชีวิตติดSpaceแห่งความสุข ครบทุกความสะดวก


    โครงการ A Space Mega เป็นคอนโดมิเนียม High Rise สูง 35 ชั้น ตั้งอยู่บริเวฯถนนบางนา-ตราด กิโลเมตรที่ 8 หรืออาจจะคุ้นหูกันเพราะเป็นที่ตั้งของห้างสรรพสินค้าชื่อดัง Mega Bangna และ IKEA บอกแค่นี้ก็รู้แล้วว่าโครงการนี้เป็นคอนโดที่ครบทั้งเรื่องของการเดินทาง และความสะดวกสบาย เพราะจุดตัดของถนนบางนา-ตราด กิโลเมตรที่ 8 นี้ ยังมีจุดขึ้นลงทางด่วนกาญจนาภิเษก ที่สามารถวิ่งไปยังเส้นพระราม2 หรือจะไปพระราม9 และเส้นรามอินทราก็ได้เช่นกัน อีกทั้งในอนาคตบริเวณนี้ก็จะมีโครงการรถไฟฟ้ารางคู่ขนาดเบา (Light Rail) หรือ LRT ที่เชื่อมต่อจาก BTS เส้นสุขุมวิทจากสถานีอุดมสุข และเชื่อมกับรถไฟฟ้าสายสีเหลืองสถานีศรีเอี่ยม วิ่งคู่ขนานกันกับถนนบางนา-ตราด เข้าสู่สนามบินสุวรรณภูมิ โดยสถานีที่อยู่ใกล้กับโครงการคือสถานีกาญจนาภิเษก


    และแน่นอนว่าจุดเด่นนอกเหนือจากความสะดวกในการเดินทาง ก็คือการที่ตัวโครงการอยู่ติดกับ MEGA บางนา ห้างสรรพสินค้าใหญ่ในย่านบางนาตราด ที่ต้องบอกว่ามีสิ่งอำนวยความสะดวก ร้านค้า และร้านอาหารเยอะและครบครันมากๆ ถ้าใครที่เคยมาเดินช้อปปิ้งที่ห้างแห่งนี้ หรือเป็นคนที่อาศัยอยู่ในย่านบางนา-สมุทรปราการ คงจะชื่นชอบที่นี่อย่างแน่นอน และอีกไฮท์ไลท์หนึ่งก็คือ IKEA บางนา ที่รวบรวมเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านที่มีดีไซน์ทันสมัยมีตั้งแต่ราคาไม่แรงจนถึงเฟอร์นิเจอร์แบบบิ้วท์อินหรือสั่งออกแบบได้ตามการใช้งาน เหมาะกับคนที่ชอบออกแบบจัดวางเฟอร์นิเจอร์เอง แต่งบ้านเอง  



A Space Mega ตั้งอยู่บนพื้นที่ดิน 4-1-16.1 ไร่ บริเวณเลียบทางด่วนกาญจนาภิเษกฝั่งตะวันออกช่วงหลัง IKEA เป็นอาคารคอมโดมิเนียมสูง 35 ชั้น ตัวโครงการหันหน้าทางทิศตะวันออกเฉียงเหมือ เห็นวิวถนนบางนา-ตราดยาวไปจนถึงเส้นศรีนครินทร์ ส่วนด้านหลังก็จะเป็นวิวทางด่วนกาญจนาภิเษกยาวไปทางพระราม 2 เรียกว่าเป็นคอนโดแบบ City View โล่งๆอย่างแท้จริง เพราะในย่านนี้ยังไม่มีอาคารตึกสูงขึ้นมาบดบังทัศนียภาพมากนัก


ในโครงการมีจำนวนยูนิตห้องพักอาศัย 1,328 ห้อง และมี Retail Shop ร้านค้า 8 ร้าน ลิฟต์โดยสารในอาคารมีให้ถึง 8 ตัวและ Service ลิฟต์อีก 1 ตัว เฉลี่ยความหนาแน่นของลิฟต์โดยสาร 166 คนต่อลิฟต์ 1 ตัวก็กำลังพอดี อีกเรื่องที่น่าสนใจสำหรับโครงการนี้ก็คือในเรื่องของการลงทุน หลายๆคนคงจะทราบกันอยู่แล้วว่าถนนบางนา-ตราดกำลังเป็นถนนเส้นเศรษฐกิจที่มีอาคารสำนักงานและShowroomสินค้าใหญ่ๆมากมาย ดังนั้นแน่นอนว่าอัตราความหนาแน่นของประชากร และความต้องการหาที่อยู่ของคนที่ทำงานในย่านนี้ย่อมมีอยู่เยอะ และสำหรับโครงการ A Space Mega นี้ ก็มี Investment Yield ที่ 7% ต่อปีเลย เรียกว่าถ้าใครที่อยากซื้อเพื่ออยู่อาศัยเองก็สะดวกมาก และหากจะซื้อเพื่อลงทุนปล่อยเช่าก็น่าสนใจเช่นกัน  


เลือกSpaceให้สนุก ตอบโจทย์ทุกพื้นที่การใช้งาน

สำหรับแบบห้องของโครงการ A Space Mega มีแบบ 1 Bedroom และ 2 Bedroom โดยแต่ละแบบก็จะมีขนาดห้องให้เลือกย่อยไปอีก ดังนี้

แบบห้อง 1 Bedroom มีขนาดห้องให้เลือกเยอะหน่อย

Type AA ขนาดพื้นที่ใช้สอย 28.52 ตารางเมตร

Type AD ขนาดพื้นที่ใช้สอย 31.05 ตาราเมตร

Type AC ขนาดพื้นที่ใช้สอย 34.63 ตารางเมตร

Type AB ขนาดพื้นที่ใช้สอย 34.97 ตารางเมตร

และแบบห้อง 2 Bedroom ที่เรียกว่าให้พื้นที่ใช้สอยมาเยอะพอสมควร

Type BA ขนาดพื้นที่ใช้สอย 56.73 ตารางเมตร

Type BB ขนาดพื้นที่ใช้สอย 62.55 ตารางเมตร

ขนาดห้องของคอนโดนี้กับพื้นที่ใช้สอยที่ให้มานั้นค่อนข้างเพียงพอกับการใช้งานต่อการอยู่อาศัย 1-2 คน ส่วนหน้าตาของPlan และ Layoutในห้องนั้นก็คงจะต้องมาลุ้นกันต่อไปว่าจะออกแบบ Space มาได้น่าสนใจขนาดไหน แต่ด้วยความเป็น A Space ก็มั่นใจได้ว่าคงจะจัดทุกฟังก์ชั่นการใช้งานมาให้อย่างลงตัวอยู่แล้ว




สัมผัสทุกความสบาย กับส่วนกลางหลากหลายที่ A Space Mega

มากันที่ส่วนกลางและFacilities ของโครงการ A Space Mega กันบ้าง ไฮท์ไลท์แรกก็คือสระว่ายน้ำOutdoor แบบ Infinity Edge Pool ที่เห็นวิวถนนบางนา-ตราดแบบเปิดโล่ง

ส่วนต่อไปเป็นห้องออกกำลังกายและGym โดยจะมีเครื่องออกกำลังกายแบบCardioและโซนที่เป็น Activities และได้วิวเปิดโล่งทางสระว่ายน้ำและสวนของโครงการ  


Facility ด้านในอาคารก็จะมี Lobby และพื้นที่ Multi-Purpose ให้ลูกบ้านได้มาใช้เวลาว่างกันได้ ตอบโจทย์Lifestyleคนเมืองรุ่นใหม่ ที่แม้ว่าจะไม่ได้ออกไปใช้ชีวิตข้างนอก ก็สามารถเติมเต็มคุณภาพชีวิตได้ภายในคอนโด



และยังมี  Co-working Space พื้นที่นั่งเล่น ประชุม ทำงาน ที่เปิดให้บริการกับลูกบ้านตลอด 24 ชม.



สำหรับใครที่สนใจโครงการ สามารถลงทะเบียนเพื่อขอรับข้อมูลได้ตาม Link ด้านล่างนี้เลย

https://www.areeya.co.th/a_space_mega/


เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์