รูปบทความ "มัลเบอร์รี่ โกรฟ" แบรนด์ซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ เรสซิเดนซ์ MQDC ที่เน้นตอบโจทย์คนทุกช่วงวัย

MQDC เปิดตัว "มัลเบอร์รี่ โกรฟ" แบรนด์ซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ เรสซิเดนซ์ ที่เน้นตอบโจทย์คนทุกช่วงวัย

"มัลเบอร์รี่ โกรฟ" (MULBERRY GROVE) แบรนด์ซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ เรสซิเดนซ์ แบรนด์ใหม่จาก แมกโนเลีย ที่เน้นตอบโจทย์การอยู่อาศัยสำหรับคนทุกช่วงวัย เพื่อการเชื่อมโยงครอบครัว ชุมชน และธรรมชาติ ให้อยู่ร่วมกันได้อย่างมีความสุข บน 2 ทำเลเด่น สุขุมวิท และ เดอะ ฟอเรสเทียส์ บางนา 



บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เป็นบริษัทที่ดำเนินธุรกิจภายใต้คำมั่นสัญญา 'For All Well-Being' ล่าสุดได้เปิดตัวแบรนด์ใหม่ "มัลเบอร์รี่ โกรฟ" (MULBERRY GROVE) เพื่อให้เป็นแบรนด์ที่อยู่อาศัยในระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ เรสซิเดนซ์ ที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัยของครอบครัวที่หลากหลายช่วงวัย ภายใต้แนวคิด "NURTURING INTERGENERATION HAPPINESS สานความสุข ให้ทุกเจเนอเรชั่น"



ซึ่งแบรนด์ "มัลเบอร์รี่ โกรฟ" (MULBERRY GROVE) เป็นแบรนด์ที่อยู่อาศัยใหม่ของ บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ที่มีทั้งแนวราบและแนวสูง หรือ มัลติ-แพลตฟอร์ม แห่งแรกของเมืองไทย ที่เน้นการตอบโจทย์ครอบครัวในทุกรูปแบบ เพื่อให้การใช้ชีวิตในที่อยู่อาศัยระหว่างคนในสมาชิกครอบครัวได้ใช้ชีวิตอบอุ่นพร้อมหน้ากันได้ทุกเจเนอเรชั่น


แบรนด์ "มัลเบอร์รี่ โกรฟ" (MULBERRY GROVE) จึงเป็นแบรนด์ที่อยู่อาศัยที่มีจุดเด่น ดังนี้


  1. "Designed for Intergeneration Harmony" ที่อยู่อาศัยที่ออกแบบเพื่อการอยู่อาศัยแบบครอบครัว Intergeneration เพื่อให้เกิดการใช้เวลาร่วมกันในครอบครัว ที่มาพร้อมนวัตกรรมต่างๆที่มาสร้างที่อยู่อาศัยกับครอบครัวแบบ Intergeneration พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการที่ตอบโจทย์คนในครอบครัวทุกช่วงวัย
  2. "Caring Community" ชุมชนการอยู่อาศัยแบบ Intergeneration ที่มีความอบอุ่น สร้างสายสัมพันธ์และเกื้อกูลกันทั้งในครอบครัวและชุมชน โดยได้ออกแบบพื้นที่ให้ทุกคนในครอบครัวและชุมชนได้ทำกิจกรรมร่วมกัน
  3. "Value Creation Neighborhood" การสร้างคุณค่าให้กับครอบครัวหลากหลายช่วงวัยและชุมชน เพื่อให้เป็นการเชื่อมโยงคุณค่าแห่งวัฒนธรรมการอยู่อาศัยของคนไทยในอดีตที่มีการอยู่กันแบบครอบครัวใหญ่และมีความกตัญญูเกื้อกูลต่อกัน
  4. "5 Dimensional Well-Being" ส่งเสริมสุขภาพและคุณภาพชีวิตของครอบครัวให้ดีขึ้นในทุกมิติ เพื่อความสุขแบบยั่งยืน ผ่านนวัตกรรมและเทคโนโลยี โดยเลือกใช้เทคโนโลยีการก่อสร้างที่ทันสมัย เลือกใช้วัสดุที่ปลอดภัย ไม่ก่อให้เกิดมลพิษทั้งต่อผู้ใช้และสิ่งแวดล้อม พร้อมกับการรับประกันของโครงการที่นานถึง 30 ปี


มัลเบอร์รี่ โกรฟ สุขุมวิท

โดยในปี 2562 แมกโนเลีย จะเปิดโครงการใหม่ในแบรนด์ มัลเบอร์รี่ โกรฟ ทั้งหมด 3 โครงการ ใน 2 ทำเล ได้แก่

  • มัลเบอร์รี่ โกรฟ สุขุมวิท (MULBERRY GROVE Sukhumvit) คอนโดมิเนียมบนทำเลสุขุมวิท ใกล้ BTS เอกมัยในระยะ 250 เมตร เป็นคอนโดสูง 37 ชั้น จำนวน 286 ยูนิต และจะมีการเปิดตัวในไตรมาส 3 ปี 2562 นี้


    มัลเบอร์รี่ โกรฟ เดอะ ฟอเรสเทียส์
  • มัลเบอร์รี่ โกรฟ เดอะ ฟอเรสเทียส์ เป็นโครงการที่อยู่ในพื้นที่ เดอะ ฟอเรสเทียส์ ที่มีเนื้อที่มากถึง 300 ไร่ บนทำเลติดถนนบางนา-ตราด ช่วง กม.5-7 ซึ่งโครงการ มัลเบอร์รี่ โกรฟ เดอะ ฟอเรสเทียส์ จะเป็นโครงการบ้านเดี่ยว จำนวน 37 ยูนิต และเป็นบ้านเดี่ยวแบบซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ ที่ใช้แนวคิดการออกแบบ แบบ Cluster Design เพื่อให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนทุกช่วงวัย
  • อีกโครงการในพื้นที่ เดอะ ฟอเรสเทียส์ จะเป็นโครงการคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ จำนวน 283 ยูนิต และเตรียมเปิดตัวในช่วงปลายปีนี้



อย่างไรก็ตาม จากผลสำรวจในด้านที่อยู่อาศัยของสถาบันวิจัยประชากรและสังคม ม.มหิดล จากกลุ่มตัวอย่างทั่วประเทศ อายุ 15-65 ปี รวม 400 คน ยังพบว่าส่วนใหญ่แล้วมีความต้องการที่อยู่อาศัยในบ้านที่ประกอบด้วยสมาชิกหลายรุ่น และยังพบอีกด้วยว่า การอยู่อาศัยแบบครอบครัว 3 รุ่น ทำให้สมาชิกในครัวเรือนมีสุขภาพจิตที่ดีกว่าครัวเรือนรูปแบบอื่น



เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์