รูปบทความ MontAzure (มอนท์เอชัวร์) โครงการมิกซ์ยูสสุดไฮเอนด์ ณ หาดกมลา จ.ภูเก็ต

'MontAzure' โครงการมิกซ์ยูส บนความโดดเด่นสุดพรีเมียม ที่หาดกมลา จ.ภูเก็ต

MontAzure (มอนท์เอชัวร์) โครงการมิซ์ยูสระดับซูเปอร์ไฮเอนด์ บนหาดกมลา จ.ภูเก็ต เตรียมเปิดตัว MontAzure Lakeside มี.ค. 62 นี้ ด้วยห้องชุดราคาเริ่ม 6.5 ล้านบาท ประกันผลตอบแทน 6% 3 ปี



MontAzure (มอนท์เอชัวร์) กับความโดดเด่นที่ไม่เหมือนใคร บนหาดกมลา


โครงการ มอนท์เอชัวร์ เป็นโครงการแบบผสมผสานหรือมิกซ์ยูส ในระดับซูเปอร์ไฮเอนด์ ที่เกิดจากความร่วมมือของพันธมิตรทั้ง 3 ฝ่าย ได้แก่ ARCH Capital Management (Hongkong & Shanghai) , The Narai Group (Thailand) และ Philean Capital ในเครือ Pontiac Land Group (Singapore) และได้คัดสรรเลือกทำเลที่ดีอย่างหาดกมลา บนเนื้อที่กว่า 178 เอเคอร์ (72 เฮกตาร์) ตั้งแต่ทิวเขาไปจนถึงทะเลทราย ที่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ เหมาะแก่การซื้อเป็นที่อยู่อาศัย หรือซื้อเพื่อลงทุน


ทั้งนี้ภายในโครงการ มอนท์เอชัวร์ ประกอบไปด้วย

  • ทวินปาล์มส์ เรสสิเด้นซ์ มอนซ์เอซัวร์ คอนโดมิเนียมริมทะเลสุดหรู
  • อินเตอร์คอนติเนนทัล ภูเก็ต รีสอร์ต รีสอร์ตระดับ 5 ดาว
  • กมลา ซีเนียร์ ลีฟวิ่ง ที่พักอาศัยระดับลักซัวรี่บนเนินเขาที่เงียบสงบและเป็นส่วนตัว
  • ไลฟ์สไตล์มอลล์
  • เอชคิว บีช เลาจน์ 
  • คาเฟ่ เดล มาร์ บีชคลับแบรนด์ดังระดับโลก




ทวินปาล์มส์ เรสซิเด้นซ์ มอนท์เอซัวร์ คอนโดสุดหรูริมทะเลภูเก็ต


ทวินปาล์มส์ เรสสิเด้นซ์ มอนซ์เอซัวร์ เป็นคอนโดมิเนียมสุดหรูริมทะเลที่ได้รับการออกแบบให้มีความสอดคล้องกับรูปแบบการใช้ชีวิตในวันหยุดพักผ่อนริมทะเล โดยตัวโครงการเป็นคอนโดโลว์ไรส์ที่อยู่ท่ามกลางธรรมชาติริมชายหาดยาว 100 เมตร เป็นห้องชุดทั้งหมด 75 ยูนิต มีทั้งแบบ 1 - 4 ห้องนอน ขนาดเริ่มต้น 70-800 ตารางเมตร ตกแต่งด้วยสไตล์ลักซ์ชัวรี่โทนสีธรรมชาติ และสามารถเปิดทัศนียภาพรอบห้องได้อย่างลงตัว สำหรับไฮไลท์เด็ดคือ ซูเปอร์เพนท์เฮาส์ ที่สามารถขึ้นไปชมวิวทะเลอันดามัน และเข้าถึงสระว่ายน้ำได้จากชั้นดาดฟ้าตรงจากแต่ละยูนิต



พร้อมกันนี้ภายในโครงการยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบวงจร ทั้งสระว่ายน้ำริมทะเล ห้องออกกำลังกาย ห้องสมุด และร้านอาหาร 



ทั้งนี้โครงการ ทวินปาล์มส์ เรสสิเด้นซ์ มอนซ์เอซัวร์ ยังได้ ทวินปาล์มส์ กรุ๊ป ผู้เชี่ยวชาญด้านการบริหารโรงแรมของเมืองไทยมาดูแลและบริหารงานโครงการหลังการขาย ทำให้มั่นใจได้ว่านักลงทุนที่มองหาโครงการที่พักอาศัยพร้อมการลงทุนจะได้รับผลตอบแทนที่คุ้มค่า และสามารถเลือกพักได้ในช่วงเวลาที่ต้องการ และยังได้ผลตอบแทนจากการบริหารของโรงแรม โดยราคาเริ่มต้นโครงการอยู่ที่ 15.8 ล้านบาท ซึ่งมีการปรับตัวสูงขึ้นจากตอนเปิดตัวโครงการเมือปี 2015-2018 ประมาณ 15% และปัจจุบันก็มียอดขายแล้ว 80% โดยลูกค้าส่วนใหญ่เป็นชาวไทย จีน(ฮ่องกง) และรัสเซียน และโครงการนี้เตรียมส่งมอบในไตรมาสแรกของปี 2562 นี้อีกด้วย



MontAzure Lakeside เฟส 2 ของมอนท์เอชัวร์ เปิดตัว มี.ค. 62 นี้


โครงการ MontAzure Lakeside เป็นโครงการคอนโดมิเนียมที่จะเปิดตัวในเดือนมีนาคม ปี 2562 ด้วยโครงการมูลค่ากว่า 2 พันล้านบาท โดยโครงการตั้งอยู่ในสวนภูมิทัศน์กว่า 10 ไร่ที่ล้อมรอบด้วยทะเลสาบและทิวเขา และตัวโครงการได้รับการออกแบบโดย SODA Thailand เป็นบริษัทที่มีชื่อเสียง ประกอบไปด้วยห้องชุดจำนวน 236 ยูนิต แบบสตูดิโอและแบบ 1 ห้องนอน โดยลูกค้าสามารถเลือกรวมเป็น 2 ยูนิต 2 ห้องนอนได้ตามต้องการ โดยมีขนาดตั้งแต่ 47-70 ตร.ม. 


สำหรับราคาเริ่มต้นของโครงการ MontAzure Lakeside เริ่มต้น 6.5 ล้านบาท พร้อมประกันผลตอบแทน 6% ระยะเวลา 3 ปี สำหรับห้องโปรโมชั่นช่วง Preslaes








เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์