รูปบทความ ทำไม ‘บ้านเนอวานา’ ถึงกล่าวได้ว่าสมบูรณ์แบบอย่างแท้จริง

สงสัยไหม!? ทำไม 'บ้านเนอวานา' ถึงเป็นบ้านที่สมบูรณ์อย่างแท้จริง

บ่อยครั้งที่ความเร่งรีบในสังคมเมืองทำให้ช่วงเวลาที่ควรผ่อนคลายขาดหายไป แทบจะเรียกได้ว่า รายละเอียดในชีวิตของเรา ถูกลดทอนลง จนแทบไม่เหลือเวลาว่างเพื่อค้นหาความสุข โดยที่เราเองก็ไม่เคยรู้ตัวมาก่อน มารู้ตัวอีกทีในยามที่สายไปซะแล้ว ทำให้เราพลาดโอกาสที่จะตามหา ‘สิ่งที่ใช่’ ให้กับชีวิต หรือไม่มีแม้กระทั่งเวลาในการ ‘เลือก’ สิ่งสมบูรณ์แบบให้กับตัวเองได้อย่างที่ควรจะเป็น...


จะมีสถานที่สักกี่แห่ง ที่อยู่แล้วทำให้เราสบายใจ และสุขใจได้อย่างแท้จริง


ในเมื่อเราใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับชีวิตที่เร่งรีบขนาดนั้นแล้ว การตามหาความสุขไกลตัวคงไม่ใช่คำตอบ หากลองมองย้อนกลับมายังพื้นที่ใกล้ตัวที่หลายคนมองข้ามแล้ว คำตอบของความสุขใจและสบายใจ สิ่งแรกนั้นอาจจะเป็น ‘บ้าน’ สักหลังที่สามารถมอบความพิเศษให้กับเราได้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น การเดินทางที่สะดวก ทำเลที่ใช่ รวมไปถึงรูปแบบของบ้านที่ทันสมัย เพราะรายละเอียดเหล่านี้เป็นเหมือนสิ่งมหัศจรรย์ที่ทำให้ผู้อยู่อาศัยพบกับความสมบูรณ์แบบของการใช้ชีวิตในแบบที่ตามหาได้อย่างแท้จริง

‘Details Make Magic’ แคมเปญดีๆ ที่ปรากฏอยู่ภายในหนังโฆษณาตัวใหม่ล่าสุดของ NIRVANA DAII ที่ถ่ายทอดเรื่องราวแฝงมุมมองของ คำว่า “บ้าน” ที่หลายคนตามหา โดยสอดแทรกความลึกซึ้งในแง่มุมของการนำเสนอรายละเอียดเล็กๆ ที่นำไปสู่ความสมบูรณ์แบบได้อย่างน่าอัศจรรย์ 

Details Make Magic - NIRVANA DAII

NIRVANA DAII นำเสนอมุมมองของ รายละเอียด ที่นำมาซึ่งความแตกต่างด้านไลฟ์สไตล์ ความพิเศษ และความสมบูรณ์แบบ ผ่านการเดินทางของชายชุดสูทผู้มีบุคลิกเป็น Perfectionist โดยดูได้จากความเป็นระเบียบและความเนี้ยบจากการแต่งตัว สะท้อนให้เห็นถึงความใส่ใจในการคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อตัวเอง

Details Make Magic - NIRVANA DAII

แม้กระทั่งไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยวของเขาที่ยังคงเน้นความสมบูรณ์แบบ เขาออกตามหาความงดงาม ซึ่งแฝงตัวอยู่ท่ามกลางธรรมชาติในแบบที่ไม่เคยมีใครเข้าถึงมาก่อน โดยเลือกเก็บรายละเอียดของทุกประสบการณ์ที่ออกไปพบเจอ และเน้นการสัมผัสถึงรายละเอียดในมุมมองที่แตกต่างออกไปจากสิ่งที่คนทั่วไปมองเห็น

Details Make Magic - NIRVANA DAII

ทุกการกระทำของเขาต้องใช้เวลาและความพยายาม แน่นอนว่า ความสำเร็จจากการค้นหาสิ่งที่ดีที่สุดถือเป็นของขวัญล้ำค่าที่หากไม่ใส่ใจในรายละเอียดจริงๆ จะไม่มีทางได้มา

Details Make Magic - NIRVANA DAII

Details Make Magic - NIRVANA DAIIนอกจากนี้เขายังตอกย้ำถึงความสำคัญของรายละเอียดด้วยการใช้กล้องฟิล์มที่ต้องใช้ความพิถีพิถันและใส่ใจรายละเอียดในการถ่ายภาพ เพื่อถ่ายทอดถึงความงดงามของกลุ่มชนเผ่าที่มีเอกลักษณ์แบบเฉพาะตัว

Details Make Magic - NIRVANA DAII
ด้วยความชอบและใส่ใจในทุกองค์ประกอบนี้เอง ที่ทำให้เขาสามารถถ่ายทอดความงดงามของชนเผ่านั้นออกมาได้อย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นลวดลายบนร่างกาย หรือการวางสัดส่วนได้เหมาะสม การจัดองค์ประกอบของภาพที่ได้สัดส่วน และไม่ลืมเก็บรายละเอียดที่เป็นจุดนำสายตาของภาพได้เป็นอย่างดี เพื่อบอกเล่าเรื่องราววิถีชีวิตได้อย่างสวยงาม

Details Make Magic - NIRVANA DAII

อีกจุดหนึ่งที่น่าสนใจของโฆษณาชิ้นนี้คือ การตัดภาพสลับระหว่างไลฟ์สไตล์ของการใช้ชีวิตกับการเลือกที่อยู่อาศัย เพื่อสื่อสารถึงการใส่ใจในรายละเอียดเล็กๆ ที่บ้าน Nirvana คิดไว้ให้ตอบโจทย์กับความต้องการของผู้อยู่อาศัยอย่างพิถีพิถัน

Details Make Magic - NIRVANA DAII

ยกตัวอย่างความใส่ใจในรายละเอียดของบ้าน Nirvana ที่สัมผัสได้ตั้งแต่แรกเห็น เช่น

  • การใช้แสงธรรมชาติทำให้บ้านดูโปร่ง พร้อมรับลมธรรมชาติได้อย่างสะดวกด้วยการนำหลักการดีไซน์แบบ Mass & Void หนึ่งในองค์ประกอบศิลป์ที่สำคัญที่สุดในการออกแบบงาน 3 มิติ
  • มอบความเป็นส่วนตัวให้มากขึ้นด้วยการทำทางเข้าตัวบ้านแยกออกเป็น 2 ส่วน ใช้สำหรับรับแขกและอยู่อาศัยเอง หรือการใช้สะพานเพื่อเชื่อม space ที่ต้องการความเป็นส่วนตัวระหว่างกัน
  • การเปิดพื้นที่ส่วนกลางของบ้าน เพื่อสร้างมุมที่ดีสำหรับการพักผ่อนและทำกิจกรรมกันในครอบครัว
  • ใส่ใจเพิ่มความสวยงามของทัศนียภาพภายในโครงการด้วยการนำระบบสายไฟลงดินทั้งหมด

รายละเอียดเล็กๆเหล่านี้ ที่คนทั่วไปอาจมองข้าม และละเลยไป แต่ในทางกลับกัน NIRVANA DAII เลือกที่จะเก็บทุกรายละเอียด และบรรจงสร้างขึ้นมา เพื่อให้เกิดเป็นความพิเศษ ตามสโลแกนที่ว่า “Details Make Magic ทุกรายละเอียดสร้างความพิเศษ” เพื่อตอบโจทย์ทุกการอยู่อาศัยที่เป็นคุณ

Details Make Magic - NIRVANA DAII

ทั้งหมดนี้ เป็นกุญแจสำคัญที่ NIRVANA DAII อยากจะนำเสนอแง่มุมความรู้สึกของ ‘บ้าน’ ที่ไม่ใช่เป็นเพียงสิ่งก่อสร้างอันเกิดจาก อิฐ ปูน ทราย ไร้ชีวิต แต่ต้องการสร้าง ‘บ้าน’ ขึ้นมาจากรายละเอียดที่คัดสรรมาด้วยความใส่ใจ เพื่อส่งมอบความสุขและความสมบูรณ์แบบด้านการอยู่อาศัยให้กลุ่มลูกค้าที่เชื่อมั่น ส่งผลให้ NIRVANA DAII แตกต่างจากแบรนด์อื่นๆ อย่างชัดเจน


#NirvanaHome #NirvanaDaii #DetailsMakeMagic

ติดตามรายละเอียดและความพิเศษเพิ่มเติมได้ที่ http://www.nirvanadaii.com/ หรือโทร 1787

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์