รูปบทความ นีโอม โฮม บ้านแฝดแนวคิดใหม่ บนแนวคิด สวย ครบ คุ้ม และใกล้เมือง

"นีโอ โฮม" บ้านแฝดโกลเด้นแลนด์ บนความสวย ครบ คุ้ม และใกล้เมือง

"นีโอม โฮม" บ้านแฝดแนวใหม่ของ โกลเด้นแลนด์ ภายใต้แนวคิด สวย ครบ คุ้ม และใกล้เมือง ที่ตอบโจทย์ความต้องการของคนเมือง พิสูจน์ด้วยกระแสตอบรับ 3 โครงการแรกที่ขายหมดทั้งโครงการ ปี 2562 เตรียมลุยเปิด นีโอม โฮม อีก 6 ทำเล 



หากพูดถึง บ้านแฝด ในยุคก่อนๆ มักจะมีหน้าตาบ้านดีไซน์สไตล์โมเดิร์น ขนาดเล็ก ที่ไม่เน้นความสวยงามหรือหรูหรา และมีการจัดวางภายในตัวบ้านที่มีเพียงแค่ ห้องนอน ห้องน้ำ ห้องครัว ตามมาตรฐานบ้านแฝดทั่วไป แต่ด้วยความที่บ้านแฝดยังไม่ได้มีการแข่งขันที่มากนัก โกลเด้นแลนด์ จึงได้พัฒนาบ้านแฝดให้แตกต่างจากเดิม พร้อมกับใช้ชื่อบ้านแนวนี้ว่า "นีโอม โฮม" เพื่อเป็นการวางมาตรฐานใหม่ของบ้านแฝด โกลเด้นแลนด์ ภายใต้แนวคิด "สวย ครบ คุ้ม และใกล้เมือง"



นีโอ โฮม เน้นดีไซน์ สไตล์ อิตาลี และอังกฤษ

นีโอม โฮม มีการออกแบบใหม่ที่ "สวย" ทั้งภายนอกและภายใน โดยจะเน้นเป็นสไตล์ยุโรป 2 แบบ คือ สไตล์อังกฤษ และ สไตล์อิตาลี ที่ทำให้หรูหรา และมีการใช้วัสดุตกแต่งที่มากกว่าบ้านสไตล์โมเดิร์น เช่น หินตกแต่ง ปูนปั้น เหล็กดัดแนวระเบียงลวดลายพิเศษ




ออกแบบต่อเติมหลังบ้านไว้เป็นที่สำหรับ ซัก ตากผ้า 
ห้องนอนผู้สูงอายุที่ชั้นล่าง
ติดฉากกั้นอาบน้ำให้ทุกห้องน้ำ

นีโอ โฮม มีการออกแบบใหม่ที่ "ครบ" และเหนือกว่าทาวน์โฮมบ้านแฝดทั่วไป ทำให้ได้บ้านที่เทียบเท่าบ้านเดียว มีฟังก์ชั่นการอยู่อาศัยที่ครบ และเป็นฟังก์ชั่นที่จำเป็นสำหรับการอยู่อาศัย ได้แก่ ห้องรับแขก , ห้องรับประทานอาหาร , ที่จอดรถ , พื้นที่จัดสวน , ห้องพระ , Laundry Glass House ห้องซักตากรีด , ห้องนอนผู้สูงอายุ , ห้องนอนพักผ่อนชั้นบน , 3 ห้องนอนชั้นบน พร้อมห้องน้ำในตัวทุกห้อง , ฝ้าเพดานภายในบ้านทั้งชั้น 1 และ ชั้น 2 สูงโปร่ง 2.7 เมตร




นีโอ โฮม มีการออกแบบที่ "คุ้มกว่า" ด้วยการสร้างบรรยากาศเพื่อการอยู่อาศัย ตั้งแต่ซุ้มประตูทางเข้าที่โอ่อ่าหรูหราพร้อมระบการรักษาความปลอดภัย คลับเฮาส์ใหญ่โต ฟิตเนส สระว่ายน้ำ สนามเด็กเล่น สวนพักผ่อนขนาดใหย่ พร้อมถนนในโครงการที่กว้าง ได้บรรยากาศในโครงการที่เทียบเท่าบ้านระดับ 10-20 ล้านบาท



นีโอม โฮม อยู่บนทำเล "ใกล้เมืองกว่า" ตัวโครงการนีโอ โฮม จะเน้นอยู่บนทำเลที่ใกล้เมือง เดินทางสะดวก ใกล้ทางด่วนหรือรถไฟฟ้า ได้แก่ ทำเลสาทร , ลาดพร้าว , บางแค , รามอินทรา , แจ้งวัฒนะ ซึ่งทำเลเหล่านี้ก็มีราคาที่ดินที่สูงขึ้นเรื่อยๆด้วย 



ทั้งนี้ในปี 2562 นี้ โกลเด้นแลนด์ ยังได้เตรียมเปิดโครงการ นีโอ โฮม อีก 6 ทำเล ได้แก่ โกลเด้น นีโอ แจ้งวัฒนะ ติวานนท์ , โกลเด้น นีโอ งามวงศ์วาน-ประชาชื่น , โกลเด้น 3 พระราม 2 และโกลเด้น นีโอ อีก 3 ทำเล ที่จะเปิดตัวในไตรมาส 4/2562


สำหรับ โกลเด้น นีโอ แจ้งวัฒนะ ติวานนท์ จะเปิดตัวในไตรมาส 2/2562 มีราคาเริ่ม 5 ล้านบาท มีทั้งหมด 156 ยูนิต บนพื้นที่โครงการ 31.65 ไร่ และจะเปิดพรีเซล เดือนมิ.ย. 2562 นี้



และในปัจจุบันมีหลายบริษัทหันมาพัฒนาโครงการแนวราบกันมากขึ้น ทำให้ตลาดแนวราบมีการแข่งขันค่อนข้างมาก แต่อย่างไรก็ตามตลาดบ้านแฝดก็ยังมีสัดส่วนในตลาดไม่มาก และโกลเด้นแลนด์เองก็มีการพัฒนาบ้านแฝดให้มีจุดเด่นที่เหนือกว่าและแตกต่าง พร้อมกับในปีนี้ โกลเด้นแลนด์ ได้ตั้งเป้ายอดขาย นีโอ โฮม ไว้ 5,900 ล้านบาท เป้ารับรู้รายได้ 3,600 ล้านบาท










เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์