รูปบทความ รวมบ้านใหม่ ทาวน์โฮมโครงการใหม่ บ้านน่าซื้อปี 2565

รวมบ้านใหม่ ทาวน์โฮมโครงการใหม่ บ้านน่าซื้อปี 2565

ในปี 2565 นี้ เชื่อว่าการซื้อบ้านใหม่คงเป็นความฝันของใครหลายคน บางคนคิดว่าจะซื้อบ้านอยู่คนเดียว บางคนอยากมีบ้านทาวน์โฮมใหม่หลังใหญ่ไว้อยู่กับครอบครัว ความฝันเรื่องการมีบ้านของแต่ละคนนั้นแตกต่างกันออกไป ในวันนี้ Estopolis ได้รวบรวม บ้านน่าซื้อประจำปี 2565 ไว้ให้คนที่ฝันอยากมีบ้านได้มีตัวเลือกในการตัดสินใจซื้อบ้านใหม่สักหลัง โดยโครงการบ้านใหม่ ทาวน์โฮมใหม่เหล่านี้ เป็นโครงการที่ Estopolis คัดมาแล้ว ว่ามีความน่าสนใจ และมีนวัตกรรมที่คอยอำนวยความสะดวกให้ผู้อยู่อาศัยสามารถใช้ชีวิตได้สะดวกสบายมากขึ้น รวมไปถึงอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมด้วย



AREN บางนา-วงแหวนฯ
โครงการบ้านน่าซื้อใหม่ & ทาวน์โฮมใหม่ ประจำปี 2565


อารียา เปิดตัวโครงการทาวน์โฮมใหม่ Aren บางนา-วงแหวน สไตล์ Modern Minimal ราคาเริ่ม 4.39 ล้าน* โครงการทาวน์โฮมใหม่นี้จะมีส่วนที่เรียกว่า Private Courtyard สามารถปรับใช้งานพื้นที่ได้ตามใจ ใช้ชีวิตได้หลากหลายแบบตามใจเรา บ้านใหม่ใจกลางย่านบางนา จำกัดเพียง 25 ยูนิตเท่านั้น เพิ่มความ Private ให้ผู้อยู่อาศัยในโครงการได้มีพื้นที่ส่วนตัวมากขึ้น ลดความแออัดของผู้อาศัยในโครงการลง ตัวบ้านออกแบบใหม่ให้มีสีขาวสะอาดตา ภายในตัวบ้านออกแบบด้วยธีมสีสะอาดเป็นแนวเดียวกันไปทั้งบ้าน ด้วยเพดานบ้านสูง 3 เมตรให้ความรู้สึกกว้างขวาง และอากาศถ่ายเท รวมถึงแสงสว่างส่องได้อย่างเพียงพอ ตัวบ้านมีระบบ EV Charger รองรับรถยนต์ไฟฟ้า และ Zero Waste System เป็นบ้านน่าซื้อที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ในยุค 2565


ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ





VENUE ID
โครงการบ้านน่าซื้อใหม่ & ทาวน์โฮมใหม่ ประจำปี 2565


Venue ID บ้านเดี่ยวใหม่ 2 ชั้น จาก SC Asset ตั้งอยู่บนทำเลทองใกล้เซ็นทรัลเวสต์เกต และอีเกียบางใหญ่ บ้านใหม่ในโครงการมีให้เลือกทั้งหมด 3 แบบ ได้แก่ Enjoy, Passion และ Rover มีพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 158-225 ตร.ม. โครงการเริ่มต้นจะมี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 7 - 10 ล้าน*


ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ





Le Parc Next ทวีวัฒนา
โครงการบ้านน่าซื้อใหม่ & ทาวน์โฮมใหม่ ประจำปี 2565


​Le Parc Next ทวีวัฒนา เป็นโครงการบ้านใหม่หลังใหญ่ ขนาด 100 ตร.ว. ขึ้นไป ราคาเริ่ม 11.5 ล้าน* บนทำเลทวีวัฒนา อันเต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย และมีถนนสายหลักผ่านหลายสาย เพิ่มความสะดวกในการเดินทางได้เป็นอย่างดี



โครงการบ้านใหม่นี้มีจุดเด่นที่น่าสนใจหลายอย่าง นอกจากตัวทำเลอยู่ติดถนนทวีวัฒนา ใกล้ม.มหิดล ใกล้สนามหลวง 2 ตลาดเวิล์ดมาร์เกต ที่ตอบโจทย์ความสะดวกแล้ว เป็นบ้านน่าซื้อที่ออกแบบให้ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี เช่น ระบบ Smart home ที่รองรับการเปิดประตูรั้ว ไฟแสงสว่าง ทีวี เครื่องปรับอากาศ ผ้าม่าน


อีกทั้งมีแผงโซลาร์เซลล์ขนาด 5 Kw. รองรับการใช้งานไฟฟ้าทั่วไปในโครงการบ้านใหม่แห่งนี้ได้ สร้างพลังงานสะอาดได้เอง ที่จะช่วยประหยัดค่าไฟ และรักษาสิ่งแวดล้อมไปพร้อมกัน


แม้จะอยู่ในประเทศไทยเมืองร้อนแต่ไม่ต้องห่วง เพราะการออกแบบบ้านใหม่ในโครงการนี้มีระบบ Smart Cool House เซ็นเซอร์จับอุณหภูมิ สามารถระบายความร้อนอากาศในช่องฝ้า ทำให้อากาศในบ้านเย็นลงได้มากถึง 5-7 องศา


และส่วนกลางของโครงการบ้านใหม่นี้ยังได้ออกแบบสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ดูสวยงาม อีกทั้งยังมีห้องฟิตเนส และยังมีทางวิ่งออกกำลังกายในโครงการอีกด้วย


รายละเอียดเพิ่มเติม




Como-Primo-บ้าน-2565


Como Primo
โครงการบ้านน่าซื้อใหม่ & ทาวน์โฮมใหม่ ประจำปี 2565


Como Primo อีกหนึ่งโครงการบ้านเดี่ยวใหม่จากอารียาในสไตล์ Luxury Villa ที่ออกแบบให้มีสวนส่วนตัวขนาดกว้างขวางทุกหลัง บ้านน่าซื้อบนทำเลที่ดีที่สุด ติดเมกาบางนา ในราคาเริ่มต้น 7.25 ลบ.*


นอกจากนี้ภายในบ้านยังมีถึง 3 ห้องนอน แม้เป็นครอบครัวใหญ่ ก็เพียงพอกับการรองรับสมาชิกในครอบครัว ด้วยตัวโครงการบ้านเดี่ยวใหม่ที่มีขนาดกว้างขวาง ภายใต้คอนเซปมอบอิสระให้ชีวิตได้พักผ่อน


นอกจากนี้ยังเป็นทาวน์โฮมใหม่แห่งเดียวในบางนาที่เป็น Glasshouse แบบ Luxury Villa มีสวนส่วนตัวสไตล์ Tropical ทุกหลัง และพื้นที่ในบ้านถูกออกแบบให้เชื่อมต่อกันอย่างเป็นระเบียบ สามารถเดินถึงแต่ละห้องได้อย่างง่ายดาย


ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ




และนี่คือโครงการบ้านน่าซื้อใหม่ & ทาวน์โฮมใหม่ประจำปี 2565 ที่ Estopolis ได้หยิบมารวบรวมไว้ สำหรับคนที่ฝันอยากมีบ้านใหม่เป็นของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นบ้านหลังเดี่ยว หรือทาวน์โฮมใหม่ ในปี 2565 นี้มีบ้านน่าซื้อให้เลือกดูมากมาย การหาบ้านที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ หรือรูปแบบการใช้ชีวิตของเรานั้นไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไปแล้ว เพราะทุกวันนี้มีโครงการบ้านใหม่เกิดขึ้นมาก แต่ละโครงการก็มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่แตกต่างกันออกไป คนที่กำลังมองหาบ้านอยากให้ได้ลองศึกษาข้อมูลเรื่องบ้านกันดู จะได้รู้ข้อมูลจากหลายโครงการและสามารถนำมาเปรียบเทียบหาโครงการที่ชอบที่สุดได้




บทความที่เกี่ยวข้อง



เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์