รูปบทความ รวมคอนโดใกล้รถไฟฟ้าเปิดใหม่ครึ่งหลังปี 2563 ที่น่าสนใจ

รวมคอนโดใกล้รถไฟฟ้าเปิดใหม่ครึ่งหลังปี 2563 ที่น่าสนใจ

รวมรายชื่อคอนโดใกล้รถไฟฟ้าที่สนใจในช่วงครึ่งหลังปี 2563 จะมีโครงการไหนบ้างนั้น ไปดูกันเลย


คอนโดใกล้รถไฟฟ้า ถือเป็นอสังหาฯ ประเภทหนึ่งที่ได้รับความนิยมจำนวนมาก เนื่องจากสะดวกสบายด้านการเดินทาง ซึ่งในช่วงครึ่งหลังปี 2563 ที่ผ่านพ้นวิกฤตโควิด-19 มานี้ (ถึงแม้สถานการณ์ยังไม่นิ่งแต่ก็ถือว่าดีกว่าช่วงต้นปี) ก็มีจำนวนคอนโดใกล้รถไฟฟ้าเปิดใหม่จำนวนหนึ่ง ทางเรา Estopolis ก็ได้รวบรวมคอนโดใกล้รถไฟฟ้าเปิดใหม่ครึ่งหลังปี 2563 ที่น่าสนใจมาฝากทุกคนกัน


ศุภาลัย พรีเมียร์ สี่พระยา-สามย่าน คอนโดใกล้รถไฟฟ้าเปิดใหม่ครึ่งหลังปี 2563


ศุภาลัย พรีเมียร์ สี่พระยา-สามย่าน
คอนโดใกล้รถไฟฟ้าเปิดใหม่ครึ่งหลังปี 2563


ขอเริ่มรายชื่อคอนโดใกล้รถไฟฟ้าเปิดใหม่ครึ่งหลังปี 2563 กันด้วย "ศุภาลัย พรีเมียร์ สี่พระยา-สามย่าน" ที่เปิด Pre-Sale ไปวันที่ 26 - 27 กันยายนนี้ โดย ศุภาลัย พรีเมียร์ สี่พระยา-สามย่าน เป็นคอนโดใกล้รถไฟฟ้า MRT สถานีสามย่านในระยะ 750 เมตร และใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนด่านพระราม 4 นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้กับสถานศึกษาอย่าง มหาวิทยาลัยจุฬาฯ อีกด้วย


ศุภาลัย พรีเมียร์ สี่พระยา-สามย่าน ไม่ได้มีจุดเด่นด้วยการเป็นคอนโดใกล้รถไฟฟ้าเพียงอย่างเดียว แต่คอนโดเปิดใหม่ครึ่งหลังปี 2563 โครงการนี้ยังออกแบบตัวห้องออกมาได้อย่างน่าสนใจ โดยชูจุดเด่นเรื่องความโปร่งโล่งด้วยเพดานที่สูงถึง 2.84 เมตร มีให้เลือกตั้งแต่ 1 Bedroom ไปจนถึง 3 Bedroom ขนาด 41.50* - 139 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 3.69 ล้านบาท* อีกทั้งยังมีที่จอดรถมากถึง 77% อีกด้วย ถือว่าเป็นคอนโดใกล้รถไฟฟ้าเปิดใหม่ครึ่งหลังปี 2563 ที่น่าสนใจไม่ใช่น้อย


อ่านรีวิวโครงการฉบับเต็ม คลิก
เว็บไซต์โครงการ คลิก




Modiz รามคำแหง คอนโดใกล้รถไฟฟ้าเปิดใหม่ครึ่งหลังปี 2563


Modiz Rhyme รามคำแหง
คอนโดใกล้รถไฟฟ้าเปิดใหม่ครึ่งหลังปี 2563


ขอต่อกันด้วย "Modiz Rhyme รามคำแหง" คอนโดใกล้รถไฟฟ้าเปิดใหม่ครึ่งหลังปี 2563 ที่ Pre-Sale ไปเมื่อช่วงเดือนสิงหาคม 2563 ที่ผ่านมา โดย Modiz Rhyme รามคำแหง นั้นเป็นคอนโดใกล้รถไฟฟ้า MRT รามคำแหงเพียง 80 เมตรเท่านั้น


นอกจากนี้ยังมีจุดเด่นในเรื่องของส่วนกลางที่จัดหนักจัดเต็ม ซึ่งคอนโดใกล้รถไฟฟ้าเปิดใหม่ครึ่งหลังปี 2563 นี้มีส่วนกลางมาให้มากถึง 25 โซนด้วยกันที่เด่นๆ จะเป็นส่วนกลาง 3 ชั้นบบนสุด ได้แก่ ชั้น 29, ชั้น 30 และดาดฟ้า ที่เป็นชั้นของสระว่ายน้ำ, Long Table Dining Room, Sky Hot Pool, Gym (ยิมที่มีอุปกรณ์ไม่ต่างจากฟิตเนส), Sky Pavilion ปัจจุบันราคา Modiz Rhyme รามคำแหง เริ่มต้นที่ 2.47 ล้านบาท*


อ่านรีวิวโครงการฉบับเต็ม คลิก

เว็บไซต์โครงการ คลิก




KnightsBridges พระราม 4 คอนโดใกล้รถไฟฟ้าเปิดใหม่ครึ่งหลังปี 2563


KnightsBridge Space พระราม 4
คอนโดใกล้รถไฟฟ้าเปิดใหม่ครึ่งหลังปี 2563


KnightsBridge Space พระราม 4 เป็นคอนโดใกล้รถไฟฟ้าเปิดใหม่ครึ่งหลังปี 2563 ที่น่าสนใจไม่น้อย เนื่องจากโครงการนี้จะเป็นคอนโดที่ร่วมทุนกับบริษัท จีเอส เอ็นจิเนียริ่ง แอนด์ คอนสตรัคชั่น คอร์ปอเรชั่น (GS E&C)​ ยักษ์ใหญ่ในแวดวงอสังหาริมทรัพย์ระดับโลกของเกาหลีใต้


โดยมีข่าวแว่วมาว่า KnightsBridge Space พระราม 4 จะเป็นคอนโดใกล้รถไฟฟ้าสถานีพระโขนงในระยะประมาณ 250 เมตรเท่านั้น และจะเป็นห้องแบบฝ้าเพดานสูงและมีชั้นลอย (Loft) ทั้งหมด ซึ่งทาง KnightsBridge Space พระราม 4 นี้ได้เปิดให้ลงชื่อจองห้อง 2 ชั้น วิวสวน VIP Price ในวันที่ 26 กันยายน 2563 ก่อนที่จะเปิด Pre-Sale อย่างเป็นทางการเดือนตุลาคมนี้


อ่านข่าวประชาสัมพันธ์โครงการ คลิก

เว็บไซต์โครงการ คลิก 




ทั้งนี้คุณสามารถดูรายชื่อคอนโดใกล้รถไฟฟ้าโครงการอื่นๆ เพิ่มเติมได้ในบทความที่เกี่ยวข้องด้านล่างนี้


บทความที่เกี่ยวข้อง

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์