รูปบทความ อร่อยได้ไม่รู้สึกผิดกับ Organic Supply คาเฟ่สุดชิลล์ของคนเฮลท์ตี้

อร่อยได้ไม่รู้สึกผิดกับ Organic Supply คาเฟ่สายออร์แกนิกของคนเฮลท์ตี้


พอมาถึงยุคที่ใคร ๆ ก็ต่างหันมารักสุขภาพกันมากขึ้น การจะกินของหวานแต่ละทีจึงเป็นอะไรที่ไม่ค่อยแฮปปี้นัก ไหนจะครีม น้ำตาล แป้ง ไขมัน ที่แค่คิดก็รู้สึกผิด ได้แต่ยับยั่งชั่งใจแล้วหันหน้าหนี งั้นวันนี้ลองมาชิมเมนูของหวานที่ทั้งอร่อยและดีต่อใจ แถมยังไม่ทำร้ายร่างกายกันแทนดีกว่า แต่จะเป็นร้านไหนนั้น? ตามเอสโตไปชิมพร้อม ๆ กันเลย...


แค่เปิดประตูเข้ามาก็สัมผัสได้ถึงความเฮลท์ตี้ของ Organic Supply คาเฟ่ของหวานสุขภาพดี ที่สายออร์แกนิกตัวจริงต้องเลิฟ ด้วยการผสมผสานเมนูจากวัตถุดิบคุณภาพ แถมยังมีประโยชน์ต่อร่างกาย 


เริ่มปรับสมดุลชีวิตด้วยเครื่องดื่มจากธรรมชาติ อย่าง The Green Goodness (140 บาท) สมูทตี้แก้วสวยที่มาพร้อมวิตามิน และไฟเบอร์แบบเต็มแก้ว โดยส่วนผสมที่ใช้จะเป็นผลิตภัณฑ์ออร์แกนิก ทั้งเซเลอรี่, ผักโขม, แอปเปิ้ล และน้ำมะพร้าว ปั่นละเอียดจนได้เนื้อเนียน ดูดแล้วสดชื่นได้กลิ่นหอมอ่อน ๆ ของน้ำมะพร้าว เรียกว่าลงตัวอย่างไม่น่าเชื่อ


ก่อนจะโรยด้วย Coconut Flakes และเพิ่มความหวานอีกนิดด้วยน้ำผึ้ง ทำให้แก้วนี้เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่ชอบดูแลตัวเอง เพราะรสชาติได้จะมาจากธรรมชาติ 100%


เมนู Passion Fruit Earl Grey Cake

รวมไปถึง 'สินค้าเบเกอร์รี่' ที่ทางร้านจะเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ Vegan เป็นส่วนผสม รสชาติหวานน้อย แถมหน้าตายังน่าทานไม่ต่างจากเค้ก ขนมปังทั่วไป


เมนู Flourless Chocolate Zucchini Cake

น่าลองทั้ง Passion Fruit Earl Grey Cake หรือ Flourless Chocolate Zucchini Cake เลย


อย่างตัวขนมปังโฮลวีตเต้าหู้ใส่งาม่อน, โฮลวีตฟักทองงาดำ, อิงลิช มัฟฟิน, มัลติเกรนก็น่ากินไม่แพ้กัน และหากใครอยากซื้อกลับบ้าน แนะนำให้พกถุงผ้า หรือแก้วน้ำมาด้วยจะได้ช่วยกันลดขยะพลาสติกคนละไม้ คนละมือ


เลือกขนมเรียบร้อยแล้วก็มานั่งดูร้านเพลิน ๆ กันดีกว่า... บรรยากาศภายในร้านจะให้อารมณ์คล้าย Greenhouse เรือนกระจกที่เต็มไปด้วยความสดชื่น และมีชีวิตชีวา โดยพระเอกของที่นี่จะเป็นเปียโนไม้สุดคลาสสิก ที่วันไหนโชคดีก็จะมีนักดนตรีขวัญใจชาวอินดี้ พี่เล็ก Greasy Cafe มาเล่นให้ฟังด้วย ...แค่คิดก็ฟินแล้ว...


ส่วนใครที่อยากชอปสินค้ากลับบ้าน ที่ Organic Supply ก็มีโซน daily shop ให้เดินเลือกซื้อกันหลากหลายผลิตภัณฑ์


ตั้งแต่ของกิน, ของใช้, ขนมนมเนย ไปจนถึงชากาแฟ และของแห้งสำหรับประกอบอาหารเลยทีเดียว


อย่างตัวสกินแคร์ต่าง ๆ ก็น่าใช้ เพราะส่วนใหญ่แล้วสินค้าภายในร้านจะเป็นผภิตภัณฑ์จากธรรมชาติที่จัดจำหน่ายกันในประเทศทั้งนั้น


สำหรับการเดินทางมาร้านก็ค่อนข้างง่าย เพราะตั้งอยู่ในย่านที่ขึ้นชื่อเรื่องอาหารการกิน 'นาคนิวาส หรือลาดพร้าว 71' พร้อมมีที่จอดรถให้เเรียบร้อย หากเสาร์-อาทิตย์นี้ยังไม่มีแพลนจะไปเที่ยวไหน ก็ลองมานั่งเล่นชิลล์ ๆ กันได้


  • วันเวลาเปิด-ปิด : เปิดทุกวันตั้งแต่ 10.00 - 20.00 น.
  • เบอร์ติดต่อ : 0-2101-6410
  • เว็บไซต์ : Organic Supply



เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์