รูปบทความ "ดิ ออริจิ้น ราม 209 อินเตอร์เชนจ์" คอนโดแบรนด์ใหม่ออริจิ้น ราคาเริ่ม 1.29 ลบ.

ออริจิ้น บุกคอนโดแบรนด์ใหม่ "The Origin Ram 209 Interchange" เน้นกลุ่ม First Jobber ราคาเริ่ม 1.29 ลบ.

ออริจิ้น เปิดตัวคอนโดแบรนด์ใหม่ "ดิ ออริจิ้น ราม 209 อินเตอร์เชนจ์" ในราคาเริ่ม 1.29 ล้านบาท เพื่อเป็นคอนโดสำหรับกลุ่มเพิ่งเริ่มทำงาน และคนที่กำลังมองหาคอนโดเป็นทรัพย์สินอันดับแรก พร้อมทั้งอยู่บนทำเล รามคำแหง-มีนบุรี และใกล้รถไฟฟ้าสายสีส้ม-ชมพู ที่ยังพัฒนาไปได้อีกไกล 



บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เตรียมเปิดคอนโดที่มาในแบรนด์ใหม่ "ดิ ออริจิ้น" (The Origin) ในทำเลทั่วกรุงเทพฯถึง 6 ทำเล ได้แก่ สุขุมวิท , รัชดา , ลาดพร้าว , รามอินทรา , รามคำแหง และพหลโยธิน เพื่อให้เป็นคอนโดใหม่ที่เจาะกลุ่มเริ่มต้นทำงาน ที่มีอายุประมาณ 23-28 ปี และ กลุ่มที่กำลังต้องการซื้อคอนโดมิเนียมเป็นทรัพย์สินอย่างแรก


โดยออริจิ้นจะเปิดตัว "ดิ ออริจิ้น ราม 209 อินเตอร์เชนจ์" (The Origin Ram 209 Interchange) เป็นตัวแรกของแบรนด์นี้ ซึ่ง ดิ ออริจิ้น ราม 209 อินเตอร์เชนจ์ จะเป็นคอนโดที่สูงที่สุดในย่านมีนบุรี ด้วยความสูง 109 เมตร และสามารถเห็นวิวได้รอบทิศทาง ด้วยราคาคอนโดเริ่ม 1.29 ล้านบาท



โครงการ ดิ ออริจิ้น ราม 209 อินเตอร์เชนจ์ (The Origin Ram 209 Interchange) เป็นคอนโดที่ตั้งอยู่ในทำเลย่านรามคำแหง และอยู่ติดสถานีอินเตอร์เชนจ์มีนบุรี ที่เชื่อมรถไฟฟ้า 2 สาย คือ สายสีส้มตะวันออกและสายสีชมพู ซึ่งทำเลย่านรามคำแหง-มีนบุรี เป็นย่านที่ยังมีความต้องการที่อยู่อาศัยจริง และเป็นทำเลแห่งอนาคต ด้วยเหตุผลที่ว่ากำลังจะมีรถไฟฟ้าถึง 2 สาย ที่เชื่อมเข้าไปสู่แหล่งงานสำคัญอย่างอโศก-พระราม 9 และดอนเมือง-แจ้งวัฒนะ รวมไปถึงทำเลโดยรอบยังมีโรงพยาบาล ร้านอาหาร และแหล่งช้อปปิ้งรายล้อมอีกมาก แต่ในขณะเดียวกันคอนโดใหม่ในย่านนี้ก็ยังไม่มีเยอะมาก


ทั้งนี้โครงการ ดิ ออริจิ้น ราม 209 อินเตอร์เชนจ์ (The Origin Ram 209 Interchange) เป็นคอนโดที่อยู่บนพื้นที่ 4-87-0 ไร่ ประกอบไปด้วยคอนโดสูง 31 ชั้น จำนวน 1 อาคาร และอาคารจอดรถ 8 ชั้นอีก 1 อาคาร 



ซึ่งพื้นที่ส่วนกลางภายในโครงการ ดิ ออริจิ้น ราม 209 อินเตอร์เชนจ์ เป็นพื้นที่สีเขียวที่มากถึง 3,000 ตร.ม. และยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ได้อย่างมากถึง 17 อย่าง ได้แก่ จ๊อกกิ้งแทร็ก , Street Basketball , Sky Garden , Sky Lounge , ฟิตเนส , สระว่ายน้ำ , Theatre Room , Game Room , Private Party Room และ Co-Working Space


ห้องขนาด 22 ตร.ม.


ห้องขนาด 30 ตร.ม.


ห้องขนาด 30 ตร.ม.

สำหรับห้องพักอาศัยของโครงการ ดิ ออริจิ้น ราม 209 อินเตอร์เชนจ์ (The Origin Ram 209 Interchange) จะประกอบไปด้วยห้องขนาดตั้งแต่ 22-34 ตร.ม. ที่ตกแต่งแบบ Fully Fitted พร้อมระบบ Home Automation ที่ช่วยอำนวยความสะดวกได้จากปลายนิ้ว


ทั้งนี้โครงการ ดิ ออริจิ้น ราม 209 อินเตอร์เชนจ์ จะเริ่มก่อสร้างในไตรมาส 4/2562 และคาดว่าจะแล้วเสร็จในไตรมาส 4/2564 และในตอนนี้ทางโครงการได้เปิดให้ชมห้องตัวอย่างแล้วที่สำนักงานขายโครงการ ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับสิทธิ์ส่วนลดพิเศษเพิ่มเติมอีก 2 แสนบาทในการจองห้องวันพรีเซล 29 มิ.ย. ได้ที่ https://bit.ly/2N4bqoq หรือ โทร 020-300-000


อย่างไรก็ตาม ออริจิ้น ตั้งใจปั้นคอนโดแบรนด์ "ดิ ออริจิ้น" เพื่อให้เป็น Smart Product และมี Service Excellence ที่สามารถตอบโจทย์และแก้ Pain Point ของกลุ่มคนรุ่นใหม่ได้ ด้วยการทำฟังก์ชั่นต่างๆในห้องและมีพื้นที่ส่วนกลางที่อำนวยความสะดวกได้ในทุกช่วงเวลาชีวิตในราคาที่เข้าถึงได้
 
 







เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์