รูปบทความ รวมบ้านเดี่ยวพุทธมณฑล ที่น่าซื้อในปี 2565

รวมบ้านเดี่ยวพุทธมณฑล ที่น่าซื้อในปี 2565

สำหรับย่านพุทธมณฑลเป็นหนึ่งในย่านที่มีความหนาแน่นของประชากร และมีสิ่งอำนวยความสะดวกเปิดให้บริการอยู่เป็นจำนวนมาก รวมถึงสถานีรถไฟใต้ดิน MRT ก็เตรียมเปิดให้บริการในอนาคตอีกด้วย ทำให้มีคนจำนวนไม่น้อยที่สนใจอยากมีบ้านเดี่ยวย่านพุทธมณฑล วันนี้ Estopolis จะพาไปแนะนำให้รู้จักกับโครงการบ้านเดี่ยวแถวพุทธมณฑลกันว่ามีโครงการไหนน่าสนใจในปี 2565 บ้าง



บ้านเดี่ยว Le Parc Next ทวีวัฒนา
รีวิวบ้านเดี่ยวพุทธมณฑล ปี 2565


สำหรับโครงการบ้านเดี่ยวพุทธมณฑล Le Parc Next ทวีวัฒนา เป็นโครงการที่ตั้งอยู่บนถนนคลองทวีวัฒนาช่วงระหว่างถนนบรมราชชนนีและถนนเพชรเกษม และตัดผ่านถนนพุทธมณฑลสาย 3 สามารถเดินทางเข้าออกด้วยรถยนต์ส่วนตัวได้สะดวก และยังมีรถไฟฟ้าสถานีหลักสองเป็นตัวเลือกเสริมสำหรับคนที่ไม่ได้เดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว


ถนนทางเข้าโครงการออกแบบให้มีความกว้างถึง 16 เมตร สามารถขับรถยนต์เข้าออกได้อย่างสะดวก ในตัวโครงการนี้จะมีบ้านอยู่ทั้งหมด 75 หลัง ไม่น้อยไม่มากจนเกินไป ยังคงความเป็นส่วนตัวให้ผู้อยู่อาศัยได้เป็นอย่างดี


บ้านเดี่ยวพุทธมณฑล Le Parc Next ทวีวัฒนา


พื้นที่ส่วนกลางของตัวโครงการจะเป็นส่วนสาธารณะ ที่ประกอบไปด้วย สนามเด็กเล่น และสวนหย่อมเพิ่มความสบายตามด้วยสีเขียว นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำเปิดให้บริการเฉพาะผู้อยู่อาศัยเท่านั้น พร้อมฟิตเนสและซาวน่าครบครัน เหมาะกับคนในยุค 2565 ที่หันมาสนใจสุขภาพมากขึ้น


โครงการบ้านเดี่ยวพุทธมณฑล Le Parc Next ทวีวัฒนา มีแบบบ้านให้เลือกถึง 6 แบบ จำนวนห้องสูงสุดมีทั้งหมด 4 ห้องนอน / 4 ห้องน้ำ และ 4 ที่จอดรถ บนพื้นที่ตั้งแต่ 100 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 330.5 / 307.7 / 264 / 259 / 240 และ 174.4 ตร.ม. ในราคาเริ่มต้น 11.5 ล้านบาท*


รายละเอียดเพิ่มเติม
บ้านเดี่ยวพุทธมณฑล Le Parc Next ทวีวัฒนา





พรรณนา พุทธมณฑลสาย 3
รีวิวบ้านเดี่ยวพุทธมณฑล ปี 2565


จุดเด่นของโครงการบ้านเดี่ยวพุทธมณฑล พรรณนา พุทธมณฑลสาย 3 คือมีแบบบ้านให้เลือกสองขนาด โดยขนาดเริ่มต้นที่มากถึง 100.5 และ 120 ตร.วา บนพื้นที่ 280 – 326 ตร.ม. ใครที่มองหาบ้านเดี่ยวพุทธมณฑลที่มีขนาดใหญ่ พรรณนา พุทธมณฑลสาย 3 อาจเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจในปี 2565 นี้



การเดินทางก็ไม่ยาก เพราะอยู่ใกล้แลนด์มาร์กชื่อดังหลายแห่ง เช่น รร.อัสสัมชัญ ธนบุรี Central ศาลายา และรายล้อมไปด้วยสถานที่อำนวยความสะดวกมากมาย อย่างเช่น World Market ตลาดน้ำคลองลัดมะยม รวมถึงอยู่ใกล้โรงพยาบาลธนบุรีสอง และโรงพยาบาลวิชัยเวช อินเตอร์เนชันแนล หนองแขม


นอกจากสิ่งอำนวยความสะดวกนอกโครงการแล้ว ในโครงการ พรรณนา พุทธมณฑลสาย 3 เองก็มีครบครันเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำระบบเกลือ ห้องออกกำลังกาย พื้นที่สวนหย่อมในโครงการ Co-Working Space รวมถึงเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง


รายละเอียดเพิ่มเติม
บ้านเดี่ยวพุทธมณฑล พรรณนา พุทธมณฑลสาย 3




Modi Villa ปิ่นเกล้า - สาย 5


Modi Villa ปิ่นเกล้า - สาย 5
รีวิวบ้านเดี่ยวพุทธมณฑล ปี 2565


และมาถึงโครงการบ้านเดี่ยวพุทธมณฑลสุดท้าย ประจำปี 2565 ที่ Estopolis นำมารีวิวกัน กับโครงการ Modi Villa บนเส้นพุทธมณฑลสาย 5 ที่มีทั้งบ้านเดี่ยวและบ้านแฝด จำนวนรวม 111 ยูนิต เมื่อมาถึงโครงการความพิเศษแรกที่เราจะเห็นกันชัดเจนคือเรื่องการออกแบบที่จะแตกต่างจากโครงการบ้านอื่นๆ ด้วยสไตล์ English Cottage ใครที่ชื่นชอบบ้านสไตล์อังกฤษ Modi Villa อาจจะเป็นคำตอบที่ถูกใจ


สำหรับบ้านเดี่ยวในโครงการ Modi Villa บนพื้นที่ใช้สอย 132 – 138 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พร้อมที่จอดรถในร่ม 2 คัน ออกแบบโดยให้บ้านแต่ละหลังห่างกันพอสมควร โดยข้อดีคือได้ความเป็นส่วนตัว โดยจำนวนบ้านต่อซอยก็เฉลี่ยอยู่ที่ 8-10 หลังเท่านั้นเอง


จุดเด่นของโครงการบ้านเดี่ยวพุทธมณฑล Modi Villa ที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยคือ ตัวห้องนอนใหญ่ หรือ Master Bedroom ที่มีความกว้างขวางมาก ใครที่ชอบห้องนอนกว้างๆ น่าจะชื่นชอบกัน นอกจากนี้ด้านหน้าบ้านยังมีพื้นที่ว่างอเนกประสงค์ที่เราสามารถต่อเติมเป็นห้องเล็กๆ ได้ตามความต้องการ เช่น ห้องนอนเด็ก หรือจะทำเป็นห้องให้ผู้สูงอายุที่ไม่สะดวกเดินขึ้นลงบันได ได้พักผ่อนตามอัธยาศัยก็ได้


รายละเอียดเพิ่มเติม
บ้านเดี่ยวพุทธมณฑล Modi Villa ปิ่นเกล้า - สาย 5




จบลงไปแล้วกับการรีวิวบ้านเดี่ยวพุทธมณฑล ประจำปี 2565 โดยแต่ละโครงการที่มาพูดถึงกันวันนี้จะอยู่เส้นพุทธมณฑลทั้งหมด โดยแต่ละโครงการก็งัดเอาจุดเด่น ข้อดีที่หวังจะกุมใจลูกค้าให้อยู่หมัด จึงปล่อยไม้เด็ดกันแบบไม่มีใครยอมใคร ทำให้มีความแตกต่างและกลายเป็นเอกลักษณ์ของแต่ละโครงการไป คนที่จะได้รับผลประโยชน์คือลูกค้าอย่างเราๆนี่เอง ใครที่กำลังมองหาบ้านในย่านนี้ หรืออยากย้ายบ้านก็หวังว่าจะได้คำตอบจากบทความนี้กันไป

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์