รูปบทความ 'บ้านนวัต รามคำแหง 118' โครงการใหม่บ้านหรูจาก 'พรีเมียร์กรุ๊ป' ราคาเริ่ม 29 ลบ.

'พรีเมียร์กรุ๊ป' ปั้นโครงการใหม่ 'บ้านนวัต รามคำแหง 118' บ้านหรูราคาเริ่ม 29 ล้านบาท

'พรีเมียร์กรุ๊ป' ปั้นแบรนด์บ้านหรู 'บ้านนวัต' ชูแนวคิด "นวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัยอย่างยั่งยืน" บนโครงการใหม่ 'บ้านนวัต รามคำแหง 118' ราคาเริ่ม 29 ล้านบาท พร้อมเปิด Presale 10 ต.ค. นี้



"บ้านนวัต" แบรนด์โครงการบ้านใหม่จาก 'พรีเมียร์กรุ๊ป' ที่ถูกพัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิด นวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัยอย่างยั่งยืน (Innovation for Sunstainable Living) เพื่อมุ่งเน้นออกแบบโดยคำนึงถึงสิ่งแวดล้อม และการใช้ทรัพยากรอย่างรู้คุณค่า เพื่อช่วยดูแลระบบนิเวศให้สมดุล และออกแบบสถาปัตกรรมให้เหมาะสมกับสภาพภูมิอากาศและลดการใช้พลังงานที่โดยไม่จำเป็น



ทั้งนี้โครงการบ้านแนวคิด "นวัตกรรมการพักอาศัยอย่างยั่งยืน" เกิดขึ้นมาจากความต้องการบ้านที่ใช้ทรัพยากรอย่างคุ้มค่า แต่ยังคงต้องการความสะดวกสบาย ล้ำสมัย และบำรุงรักษาง่าย เพื่อรองรับการอยู่อาศัยร่วมกันของคนทุกช่วงวัยในบ้าน ซึ่งบ้านทุกหลังของโครงการบ้านนวัตได้ผ่านการคิดและออกแบบมาอย่างละเอียดแล้ว เพื่อให้เหมาะกับสภาพภูมิอากาศ และมีการจัดวางทิศทางของตัวบ้านให้เหมาะกับสภาพลมและแสงแดด พร้อมทั้งยังเลือกใช้วัสดุที่ลดความร้อน รวมไปถึงมีการนำเทคโนโลยีประหยัดพลังงานสะอาดมาประยุกต์ใช้เพื่อลดค่ากระแสไฟ้า และน้ำประปา ไม่ว่าจะเป็นระบบแอร์อัจฉริยะ VRV การผลิตน้ำร้อนจากแอร์ การผลิตไฟฟ้าจากแสงอาทิตย์ พร้อมระบบรดน้ำต้นไม้อัตโนมัติจากน้ำทิ้งที่ได้รับการบำบัดแล้ว



ข้อมูลโครงการ บ้านนวัต รามคำแหง 118


โครงการ บ้านนวัต รามคำแหง 118 ตั้งอยู่บนพื้นที่โครงการกว่า 8 ไร่ ที่ประกอบไปด้วยบ้านเดี่ยว 3 ชั้น 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ  บนที่ดิน 72.8-166.4 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 363-576 ตร.ม. โดยมีบ้านทั้งหมด 3 Type ได้แก่

  • Type A พื้นที่ใช้สอย 557 ตร.ม. ขนาดที่ดิน 120.8-166.4 ตร.ว.
  • Type B พื้นที่ใช้สอย 576 ตร.ม. ขนาดที่ดิน 97.5-119.8 ตร.ว.
  • Type C พื้นที่ใช้สอย 363 ตร.ม. ขนาดที่ดิน 72.8-110.9 ตร.ว.


และแม้โครงการบ้านนวัต รามคำแหง 118 จะมีความโดดเด่นที่การออกแบบตามแนวคิดแล้ว เรื่องทำเลของโครงการก็ถือว่าเป็นจุดเด่นอีกเช่นกัน เนื่องจากทำเลรามคำแหงเป็นย่านส่วนต่อขยายที่มีจุดตัดสำคัญถึง 3 จุด ตั้งแต่บริเวณสี่แยกคลองตันไปถึงแยกลำสาลี ซึ่งตรงนี้จะเป็นช่วงของรามคำแหงตอนต้นที่มีทั้งแหล่งงานและสถานศึกษา สำหรับพื้นที่รามคำแหงตอนกลาง ก็จะเป็นช่วงของรอยต่อพื้นที่แยกลำสาลีไปจุดตัดเลียบกาญจนาภิเษกฝั่งตะวันออก ซึ่งสามารถเชื่อมต่อไปยังสายหลักอื่นๆ ได้แก่ ถนนลาดพร้าว ถนนกรุงเทพกรีฑา ทางด่วนพระราม 9-ศรีนครินทร์ 


ส่วนช่วงรามคำแหงตอนปลาย ส่วนใหญ่แล้วจะเป็นส่วนที่มีที่อยู่อาศัยในดับลักชัวรี่ และยังอนาคตยังเป็นพื้นทีของโครงการรถไฟฟ้าสายสีส้ม (ศูนย์วัฒนธรรม-มีนบุรี) 


โครงการบ้านนวัต รามคำแหง 118 จะเปิด Presale 10 ตุลาคม 2561 คนที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร 02-3012888 หรือ www.premierassets.co.th
 










เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์