รูปบทความ ศุภาลัย ไลท์ ท่าพระ-วงเวียนใหญ่ คอนโดใหม่ใกล้รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน สถานีท่าพระ

เปิดข้อมูล "ศุภาลัย ไลท์ ท่าพระ-วงเวียนใหญ่" คอนโดใหม่ใกล้รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน สถานีท่าพระ

ศุภาลัย ไลท์ ท่าพระ-วงเวียนใหญ่ (Supalai Lite Thaphra-Wongwian Yai) คอนโดใหม่ศุภาลัย บนทำเลใกล้แยกท่าพระ และวงเวียนใหญ่ และใกล้รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินสถานีท่าพระ เตรียมเปิดตัวในราคาเริ่ม 1.98 ล้านบาท พร้อมเปิดจอง 19-20 ต.ค. นี้ 



เตรียมตัวให้พร้อมเร็วๆนี้ 19-20 ต.ค. 62 กับการเปิดจองคอนโดใหม่จากศุภาลัย โครงการ "ศุภาลัย ไลท์ ท่าพระ-วงเวียนใหญ่" ที่อยู่บนทำเลใกล้รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน สถานีท่าพระ ในระยะ 570 เมตร ซึ่งเป็นเส้นทางที่เชื่อมต่อกับรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว สถานีบางหว้า ในระยะเพียง 2 สถานี 


โดยโครงการ ศุภาลัย ไลท์ ท่าพระ-วงเวียนใหญ่ เป็นคอนโดสูง 22 ชั้น 1 อาคาร บนพื้นที่โครงการ 2-2-42.1 ไร่ มีห้องพักอาศัยทั้งหมด 421 ยูนิต และมีคอนเซ็ปต์โครงการเป็นสไตล์ "Modern Colonial" ที่นำเอาสถาปัตยกรรม COLONIAL ที่เป็นรูปแบบอาคารที่ได้รับอิทธิพลมาจากชนชาติตะวันตกมาผสมผสานกับสีสันและวัสดุที่มีความทันสมัยของสถาปัตยกรรมสมัยใหม่ และมีห้องพักอาศัยตั้งแต่ Studio-3 ห้องนอน



สำหรับใครที่สนใจโครงการ ศุภาลัย ไลท์ ท่าพระ-วงเวียนใหญ่ สามารถลงทะเบียนเพื่อรับข้อมูลและส่วนลดได้ที่นี่ https://www.supalai.com/reg/lite_thaphra/ หรือสอบถาม โทร 1720

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์