รูปบทความ Pruksa จัดหนัก Big Sale Ever แจกส่วนลด พร้อมรางวัลใหญ่ห้องชุดคอนโด!

Pruksa จัดหนัก Big Sale Ever แจกส่วนลด พร้อมรางวัลใหญ่ห้องชุดคอนโด!

พฤกษา จัดโปรโมชั่นใหญ่ส่งท้ายปี “Pruksa 25th Year Big Sale Ever ลดใหญ่ แจกใหญ่ แถมใหญ่” โปรดีที่สุดในรอบ 25 ปี ยกทัพทาวน์โฮม บ้านเดี่ยว คอนโด พร้อมเข้าอยู่ 161 โครงการ ต่อแรกรับส่วนลดสูงสุดถึง 1.3 ล้านบาท และโปรโมชั่นพิเศษมากมาย ต่อสอง ลุ้นรับรางวัลใหญ่ คอนโด สร้อยคอทองคำหนัก 5 บาท และ Samsung Galaxy Note 9 รวมมูลค่าทั้งหมดกว่า 200 ล้านบาท


พฤกษา (Pruksa) ฉลองครบรอบ 25 ปี จัดแคมเปญขอบคุณลูกค้า Big Sale Ever ซึ่งว่ากันว่านี่คือแคมเปญที่ดีที่สุด ลดใหญ่ แถมใหญ่ แจกใหญ่ กว่าที่เคยมีมา พร้อมลุ้นรางวัลใหญ่ห้องชุดโครงการ Plum Condo มูลค่าของแถม ส่วนลดและของรางวัลรวม 200 ล้านบาท 


โดยการเข้าร่วมแคมเปญ Big Sale Ever ของ พฤกษา ก็ง่ายๆ แค่ทำสัญญาซื้อโครงการตั้งแต่วันนี้ และโอนกรรมสิทธิ์ภายใน 28 ธันวาคม 2561 เท่านี้คุณก็จะได้สิทธิพิเศษลุ้นของรางวัล 2 ชั้น ได้แก่


ชั้นที่ 1

  • ส่วนลด และ สิทธิพิเศษอื่นๆ มากมาย กับโครงการบ้านเดี่ยว / ทาวน์เฮาส์ / คอนโด จำนวน 161 โครงการ


ชั้นที่ 2

  • ห้องชุดโครงการ Plum Condo จำนวน 1 รางวัล/เดือน (รวม 3 รางวัล)
  • สร้อยทองคำ 5 บาท 10 รางวัล/เดือน (รวม 30 รางวัล)
  • Samsung Galaxy Note 9 จำนวน 25 รางวัล/เดือน (รวม 75 รางวัล)


จับรางวัล

  • 16 พ.ย. 2561 / 14 ธ.ค. 2561 / 11 ม.ค. 2562


ทั้งนี้แคมเปญ Big Sale Ever ของ พฤกษา ถือว่าเป็นประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัย ณ ปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นบ้าน ทาวน์เฮาส์ หรือ คอนโด เพราะนอกจากจะได้สิทธิลุ้นรับห้องชุด Plum Condo ทองคำ และส่วนลดพิเศษแล้ว การซื้อที่อยู่อาศัยตอนนี้ยังเป็นการลดความเสี่ยงการกู้สินเชื่อได้อีกด้วย เนื่องจากในอนาคตแบงค์ชาติจะมีนโยบายคุมเข้มสินเชื่อออกมา รวมถึงอัตราดอกเบี้ยสินเชื่อที่กำลังทยอยพุ่งสูงขึ้น ส่งผลให้การกู้เงินซื้ออสังหาฯ ในอนาคตนั้นมีแนวโน้มผ่านยากและมีอัตราดอกเบี้ยแพงกว่าปัจจุบัน


ลงทะเบียนรับสิทธิ์ก่อนใคร

คลิก http://bit.ly/2OO7Ej9

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์