รูปบทความ คอนโดน่าลงทุน รามาด้า บาย วินด์ดัม มิรา นอร์ท พัทยา คอนโดใหม่การันตีผลตอบแทน 6% จาก Habitat Group

ฮาบิแทท กรุ๊ป ลุยเปิดคอนโดใหม่พัทยา "รามาด้า บาย วินด์ดัม มิรา นอร์ท พัทยา" การันตีผลตอบแทน 6% นาน 3 ปี

ฮาบิแทท กรุ๊ป ตอกย้ำความเป็น Lifestyle Investment Concept เปิดตัวคอนโดใหม่ทำเลพัทยา "รามาด้า บาย วินด์ดัม มิรา นอร์ท พัทยา" คอนโดมิเนียมหรูสไตล์รีสอร์ทระดับ 5 ดาว พร้อมการันตีผลตอบแทน 6% นาน 3 ปี



บริษัท ฮาบิแทท กรุ๊ป จำกัด เป็นบริษัทที่มีประสบการณ์ในการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุนมากกว่า 7 ปี และยังคงยึดคอนเซ็ปต์ Lifestyle Invsetment Concept ในการพัฒนาโครงการมาตลอด ซึ่งฮาบิแทท กรุ๊ป ก็ได้พัฒนาโครงการมารวม 10 โครงการแล้ว จึงมั่นใจทำเลศักยภาพอย่าง พัทยา และในครั้งนี้ ฮาบิแทท กรุ๊ป จึงได้เปิดตัวคอนโดใหม่บนทำเลพัทยา "รามาด้า บาย วินด์ดัม มิรา นอร์ท พัทยา" (Ramada By Wyndham Mira North Pattaya) คอนโดสไตล์รีสอร์ทหรูระดับ 5 ดาว มูลค่าโครงการ 1,500 ล้านบาท เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าคนไทยและคนต่างชาติ ด้วยราคาคอนโดเริ่ม 3.9 ล้านบาท พร้อมการันตีผลตอบแทน 6% นาน 3 ปี


ข้อมูลโครงการ Ramada By Wyndham Mira North Pattaya



โครงการ รามาด้า บาย วินด์ดัม มิรา นอร์ท พัทยา เป็นคอนโดสไตล์รีสอร์ทหรูที่ตั้งอยู่บนทำเลพัทยาเหนือใกล้หาดวงศ์อมาตย์ ด้วยพื้นที่โครงการเกือบ 3 ไร่ โดยที่ตัวโครงการเป็นคอนโดมิเนียมลักชัวรี่ สูง 8 ชั้น จำนวน 2 อาคาร รวมห้องพักอาศัยทั้งหมด 339 ยูนิต ที่มีการตกแต่งครบพร้อมทั้งเฟอร์นิเจอร์


ภายในตัวโครงการ รามาด้า บาย วินด์ดัม มิรา นอร์ท พัทยา มีห้องพักอาศัยทั้งหมด 3 แบบ ขนาดพื้นที่ตั้งแต่ 29-55 ตร.ม. ประกอบไปด้วย แบบดีลักซ์ ขนาดพื้นที่ 29 ตร.ม. จำนวน 314 ยูนิต , แบบจูเนียร์ สวีท ขนาดพื้นที่ 42 ตร.ม. จำนวน 19 ยูนิต และแบบ ห้องสวีท ขนาดพื้นที่ 55 ตร.ม. จำนวน 6 ยูนิต โดยที่ราคาเริ่มต้นนั้นอยู่ที่ 3.9 ล้านบาท หรือเฉลี่ย 140,000 บาท/ตร.ม.



โครงการ รามาด้า บาย วินด์ดัม มิรา นอร์ท พัทยา มีความโดดเด่นในเรื่องของทำเลที่ใกล้ห้างสรรพสินค้าเทอมินอล 21 ในระยะ 500 เมตร และทำเลพัทยายังเป็นทำเลที่มีศักยภาพและยังคงเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง เพราะเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ ที่ชาวต่างชาติอย่าง จีน ญี่ปุ่น ไต้หวัน และฮ่องกง สนใจและนิยมมาท่องเที่ยว ประกอบกับมีปัจจัยสนับสนุนจากโครงการระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออก (EEC) ,การพัฒนาขยายสนามบินอู่ตะเภาเป็นสนามบินพาณิชย์ และโครงการลงทุนรถไฟความเร็วสูงเชื่อม 3 สนามบิน ระหว่างสนามบินดอนเมือง สนามบินสุวรรณภูมิ และสนามบินอู่ตะเภา ทั้งหมดนี้เป็นการตอกย้ำถึงศักยภาพของภาคตะวันออกที่ได้รับการลงทุนในระยะยาว 


สำหรับตัวโครงการยังมีความโดดเด่นที่การออกแบบเพื่อให้เป็นที่พักผ่อนหย่อนใจตามคอนเซ็ปต์ "Make Irresistible Relaxation Alive" โดยสร้างบรรยากาศที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลายแก่ผู้พักอาศัย ได้แก่ สระว่ายน้ำและน้ำตกที่เชื่อมต่อกัน พื้นที่สีเขียวธรรมชาติ Great Lawn ที่สามารถใช้เวลาพักผ่อนท่ามกลางบรรยากาศร่มรื่นและสงบ หรือแม้แต่ Kid's Zone และ Tree house ที่เป็นพื้นที่พักผ่อนให้แก่ทุกคนในครอบครัว และโซนออกกำลังกายทางโครงการยังได้ใส่ Fitness Centre and Changing Room มาเติมเต็มโครงการให้สมบูรณ์มากยิ่งขึ้นอีกด้วย



นอกจากนี้ทางโครงการยังได้มอบการบริการจัดการห้องพักให้ครบสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้นในรูปแบบ Resort House Keeping โดยผู้เชี่ยวชาญระดับมืออาชั ทั้งยังมีระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. และกล้องวงจรปิดในพื้นที่ส่วนรวม และระบบคีย์การ์ดควบคุมการเข้าออกโครงการ


ซึ่งตอนนี้ทางโครงการอยู่ในระหว่างการขอ EIA และคาดว่าจะได้รับการอนุมัติและเริ่มก่อสร้างภายในไตรมาส 4 ปี 2562 และจะก่อสร้างแล้วเสร็จประมาณ ไตรมาส 4 ปี 2564 



สำหรับคนที่สนใจลงทุนคอนโดมิเนียม โครงการ รามาด้า บาย วินด์ดัม มิรา นอร์ท พัทยา ถือว่าเป็นคอนโดมิเนียมสไตล์รีสอร์ทที่เหมาะอย่างมากในการลงทุน ด้วยรูปแบบการบริหารจัดการโดยแบรนด์โรงแรมระดับ 5 ดาว และโอกาสในการได้รับผลตอบแทนต่อเนื่องนาน 30 ปี  ที่ทางโครงการการันตีผลตอบแทนที่ 6% เป็นระยะเวลานาน 3 ปี และหลังจากนั้นจะเป็นการแบ่งผลกำไรระหว่างผู้ซื้อ 70% และผู้พัฒนาโครงการ 30% ซึ่งเจ้าของห้องยังสามารถเข้าพักได้ฟรีอีก 14 วันต่อปี


หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 02-168-8266 หรือ 081-451-0002


เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์