รูปบทความ รีวิวบัตรเครดิต UOB สมัครใบไหนดี ใบไหนเหมาะกับคุณมากที่สุด

รีวิวบัตรเครดิต UOB สมัครใบไหนดี ใบไหนเหมาะกับคุณมากที่สุด

“บัตรเครดิต UOB” ถือเป็นเครื่องมือทางการเงินที่นอกจากจะอำนวยความสะดวกในการใช้จ่ายและชำระหนี้ให้กับผู้ถือแล้ว ตัวบัตรยังสามารถมอบสิทธิประโยชน์เหนือระดับให้อีกมากมาย ทั้งการร่วมโปรโมชั่นกับศูนย์การค้า และห้างร้านดังทั้งหลาย หรือการมอบสิทธิการประกันในรูปแบบต่าง ๆ


สำหรับใครก็ตามที่กำลังวางแผนจะสมัครบัตรเครดิต UOB ในวันนี้ทางเรา Estopolis จะมาแนะนำบัตรเครดิต UOB ที่น่าสนใจ ได้แก่ บัตรเครดิต UOB Preferred, บัตรเครดิต UOB Lady, บัตรเครดิต UOB Privilege และบัตรเครดิต UOB YOLO ถ้าใครอยากรู้ว่าบัตรทั้ง 4 ใบ มีความแตกต่างกันอย่างไร และมีสิทธิประโยชน์อะไรมอบให้บ้างก็ตามมาดูกันได้เลย


รีวิวบัตรเครดิต UOB : UOB Preferred

สมัครบัตรเครดิต UBO Preferred วันนี้ รับสิทธิพิเศษครบครันในบัตรเดียว ทั้งคะแนนสะสม UOB Reward Plus, รับเครดิตเงินคืน 15% กับห้างร้านที่ร่วมรายการ และ ประกันการเดินทางวงเงินคุ้มครองสูงสุด 10 ล้านบาท เรียกได้ว่าบัตรเดียวสามารถตอบโจทย์การใช้ชิวิตของคนเมืองได้อย่างครบวงจร


รีวิวบัตรเครดิต UOB : UOB Preferred มีสิทธิพิเศษอะไรบ้าง

  • ทุก ๆ ยอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตยูโอบี พรีเฟอร์15 บาท รับคะแนนสะสม UOB Reward Plus เท่ากับ 1 คะแนน

  • รับคะแนน The 1 เพิ่ม 2 คะแนน สำหรับยอดการใช้จ่ายทุก 25 บาท ที่ Central ทุกสาขา, Zen, Robinson, Central Food Hall, Tops market, Tops SUPERSTORE, Tops superkoom, Tops daily, Muji, Marks & Spencer และ FamilyMart ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์ พิมพ์ Yes (เว้นวรรค) ตาม ด้วยเลขบัตรเครดิต 10 หลักสุดท้าย ส่ง 4545111 (ครั้งละ 3 บาท) ครั้งเดียวตลอดรายการ การลงทะเบียนนี้ผู้ถือบัตรฯ ยินยอมให้ ธนาคารฯ นำส่งหมายเลขโทรศัพท์มือถือที่ท่านแจ้งในการลงทะเบียนทาง SMS ให้กับบริษัท เดอะวัน เซ็นทรัล เพื่อใช้ดำเนินการบันทึกคะแนนเพิ่มเข้าบัญชีบัตร The 1

  • รับเครดิตเงินคืน 15% เมื่อสมัครบัตรเครดิต UBOและใช้จ่าย ที่ Shopee, Lazada, JD Central, Cafe Amazon, Dean & Deluca, True Coffee, Au Bon Pain, Krispy Kreme, Family Mart, Matsumoto Kiyoshi เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ ( โปรดตรวจสอบ ณ สาขาที่ใช้บริการ) การชำระค่าบริการผ่าน Application GRAB, True Money Wallet, Line Pay, Food Panda และ Dolfin Wallet ตั้งแต่ 1 ส.ค. 63 – 31 ธ.ค. 64 โดยท่านสามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์เพียงครั้งเดียวตลอดรายการ พิมพ์ PFC วรรค ตามด้วยหมายเลขบัตร 10 หลักสุดท้าย ส่ง 4545111 (ครั้งละ 3 บาท) โดยผู้ถือบัตรฯที่ได้ทำการลงทะเบียนโปรแกรมเครดิตเงินคืน 15% อันเก่าก่อนหน้านี้ (PF) ต้องทำการลงทะเบียนใหม่ทุกท่าน


  • หมดความกังวลกับทุกทริปการเดินทางด้วยประกันภัยการเดินทาง รับความคุ้มครองด้วยแผนประกันอุบัติเหตุระหว่างการเดินทางวงเงินคุ้มครองสูงสุด 10 ล้านบาท วงเงินสูงสุด 40,000 บาท สำหรับเที่ยวบิน หรือ กระเป๋า ล่าช้า วงเงินสูงสุด 40,000 บาท สำหรับกระเป๋าสูญหายหรือล่าช้า


รีวิวบัตรเครดิต UOB : UOB Preferred เหมาะกับใคร

อย่างที่กล่าวไปว่าบัตรเครดิต UBO Preferred เป็นบัตรที่มอบสิทธิในการสะสมคะแนน และรับเครดิตเงินคืนให้กับร้านค้า ร้านอาหาร และคาเฟ่ที่ทุกคนคุ้นเคย ดังนั้นไม่ว่าคุณจะเป็นสายช้อปหรือสายชิลล์ ก็ห้ามพลาดการสมัครบัตรเครดิต UBO Preferred ด้วยประการทั้งปวง




รีวิวบัตรเครดิต UOB : UOB Lady (LADY’S Solitaire, LADY’S Platinum)

สมัครบัตรเครดิต UBO Lady บัตรที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของสาว ๆ โดยเฉพาะในเรื่องการช้อปเพราะให้สิทธิทั้งการสะสมคะแนน รับเครดิตเงินคืนในร้านค้าและร้านเครื่องสำอางชั้นนำ และอีกหนึ่งสิทธิพิเศษที่สาว ๆ จะต้องถูกใจคือสิทธิในการแบ่งชำระ 0% สำหรับการซื้อกระเป๋าและรองเท้าของแบรนด์ชั้นนำทั่วโลก!! ตัวบัตรจะมีให้เลือก 2 รูปแบบ คือ LADY’S Platinum และ LADY’S Solitaire


รีวิวบัตรเครดิต UOB : UOB LADY’S Platinum

สมัครบัตรเครดิต UOB LADY’S Platinum บัตรสำหรับสาวที่รักการสะสมคะแนนเป็นชีวิตจิตใจ เพราะจะมีสิทธิพิเศษที่เพิ่มเติมเข้ามาคือการ รับคะแนนสะสมสำหรับทุกยอดการใช้จ่าย 25 บาท


รีวิวบัตรเครดิต UOB : UOB LADY’S Platinum มีสิทธิพิเศษอะไรบ้าง


  • สมัครบัตรเครดิต UBO LADY’S Platinum วันนี้ รับคะแนนสะสม 10 บาท = 1 คะแนน สำหรับการใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ในหมวดแฟชั่น หมวดร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้าทั่วโลก Lazada, Shopee, Joox, Spotify และ Netflix 


  • รับคะแนนสะสม 25 บาท 1 คะแนน สำหรับยอดใช้จ่ายจากหมวดอื่นๆ


  • แลกรับเครดิตเงินคืน 15% แลกคะแนนสะสมเท่ากับยอดใช้จ่ายที่ Central, Robinson, The Mall, Paragon, Emporium, Emquartier, Bluport และ EVEANDBOY


  • แบ่งชำระ 0% นาน 6 เดือน สำหรับการซื้อกระเป๋า และรองเท้า แบรนด์ชั้นนำทั่วโลก




รีวิวบัตรเครดิต UOB : UOB LADY’S Solitaire

สมัครบัตรเครดิต UOB LADY’S Solitaire บัตรที่มอบเครดิตเงินคืนให้คุณได้มากกว่า เมื่อซื้อของที่ Tops, Central Food Hall, Home Fresh Mart และ Gourmet Market บัตรนี้จึงเหมาะมากสำหรับคุณผู้หญิงที่ต้องซื้อของเข้าบ้านเป็นประจำ


รีวิวบัตรเครดิต UOB : UOB LADY’S Solitaire มีสิทธิพิเศษอะไรบ้าง


  • สมัครบัตรเครดิต UOB LADY’S Solitaire รับคะแนนสะสม 10 บาท = 1 คะแนน สำหรับการใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ในหมวดแฟชั่น หมวดร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้าทั่วโลก Lazada, Shopee, Joox, Spotify และ Netflix


  • รับเครดิตเงินคืน 5% สำหรับการใช้จ่ายผ่านบัตรฯทุกๆ 800 บาท/เซลส์สลิป ที่ Tops, Central Food Hall, Home Fresh Mart และ Gourmet Market


  • แลกรับเครดิตเงินคืน 15% แลกคะแนนสะสมเท่ากับยอดใช้จ่าย ที่ Central, Robinson, The Mall, Paragon, Emporium, Emquartier, Bluport และ EVEANDBOY


  • แบ่งชำระ 0% นาน 6 เดือน สำหรับการซื้อกระเป๋า และรองเท้า แบรนด์ชั้นนำทั่วโลก


รีวิวบัตรเครดิต UOB : UOB Lady เหมาะกับใคร

ในเมื่อชื่อบัตรว่า UOB Lady ดังนั้นนี่จึงเป็นบัตรที่ถูกออกแบบมาให้ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของสุภาพสตรียุคใหม่ในทุกมิติ ไม่ว่าจะเป็นการช้อป การซื้อของเข้าบ้าน และช่วยให้คุณสามารถวางแผนการเงิน เพื่อให้รางวัลตัวเองเป็นสินค้าจากแบรนด์ชั้นนำ




รีวิวบัตรเครดิต UOB : UOB Privilege

สมัครบัตรเครดิต UOB Privilege บัตรเอาใจคนรักการเดินทาง ที่จะทำให้การท่องเที่ยวของคุณไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป ตัวบัตรมอบสิทธิพิเศษในการสะสมไมล์ โดยเฉพาะในเดือนเกิด และยังมีประกันการเดินทางความคุ้มครองกว่า 20 ล้านบาท


รีวิวบัตรเครดิต UOB : UOB Privilege มีสิทธิพิเศษอะไรบ้าง


  • สมัครบัตรเครดิต UOB Privilege ทุกยอดใช้จ่าย 15 บาท = 1 คะแนน


  • รับคะแนนสะสมเพิ่ม 30-50% ในเดือนเกิด


  • แลกคะแนนสุดคุ้ม 900 คะแนน ยูโอบี แลกเป็น 1,000 คะแนน The1 หรือ Mpoint, 1 คะแนน ยูโอบี = 1 คะแนน Big Point (Air Asia), 1.2 คะแนน ยูโอบี = 1 ไมล์ การบินไทย คริสฟรายเออร์ และ เอเชียไมล์, บริการ UOB Travel Service แลกคะแนนยูโอบี เป็นเที่ยวบิน (ทั้งในและต่างประเทศ) แพ็คเกจทัวร์ โรงแรม รถเช่า หรือ เครดิตเงินคืน 15%


  • ฟรี! ประกันการเดินทาง คุ้มครองสูงสุด 20 ล้านบาท


  • ฟรี! บริการลีมูซีน รับหรือส่งสนามบินสูงสุด 2 ครั้ง เมื่อมียอดใช้จ่ายครบทุก 5 แสนบาท/ปีปฏิทิน (สำหรับท่านที่สมัครบัตรเครดิต UOB Privilege Banking)


รีวิวบัตรเครดิต UOB : UOB Privilege เหมาะกับใคร

แน่นอนว่านี่คือบัตรสำหรับคนที่รักการท่องเที่ยว และการเดินทาง เพราะตัวบัตรจะมอบสิทธิพิเศษที่เกี่ยวกับการเดินทางอย่างครอบคลุมในทุก ๆ ด้าน ตั้งแต่การจองเที่ยวบิน จองโรงแรม หารถ หรือแม้แต่แพ็คเกจทัวร์




รีวิวบัตรเครดิต UOB : UOB YOLO Platinum

สมัครบัตรเครดิต UOB YOLO Platinum บัตรที่ช่วยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ เพื่อให้คุณได้ออกไปใช้ชีวิตอย่างเต็มที่และทำในสิ่งที่ชอบในทุก ๆ วัน ตัวบัตรมาพร้อมสิทธิพิเศษมากมายที่จะช่วยลดภาระในการใช้จ่าย และยังมอบเครดิตเงินคืนจากร้านค้าที่คุณคุ้นเคยให้อีกด้วย


รีวิวบัตรเครดิต UOB : UOB YOLO Platinum มีสิทธิพิเศษอะไรบ้าง


  • สมัครบัตรเครดิต UOB YOLO Platinum รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 15% เมื่อใช้จ่ายรถไฟฟ้าและ MRT, 7-11, Boots, Watsons, Grab, Shopee, Burger King, Matsumoto Kiyoshi, Baskin Robbins, Ticket Melon ตั้งแต่ 1 ม.ค. - 30 มิ.ย. 64


  • รับเครดิตเงินคืน 1% สำหรับค่าใช้จ่ายอื่น ๆ


  • แบ่งชำระ 0% นาน 3 เดือน เมื่อมียอดใช้จ่ายในหมวด ท่องเที่ยวและออนไลน์


  • 1 ฟรี 1 เมื่อซื้อบัตรชมภาพยนตร์ในเครือ SF


รีวิวบัตรเครดิต UOB : UOB YOLO Platinum เหมาะกับใคร

เรียกได้ว่าบัตร UOB YOLO Platinum เป็นหนึ่งในบัตรเครดิตเพียงไม่กี่ใบที่เหมาะกับคนทุก ๆ คน ทุก ๆ ไลฟ์สไตล์ ด้วยสิทธิประโยชน์ที่ครอบคลุมทั้งการช้อป การท่องเที่ยว หรือแม้กระทั่งการชมภาพยนตร์ อีกทั้งแต่ละร้านค้าที่ร่วมรายการนั้นตอบโจทย์คนทุกเพศทุกวัย ทำให้ไม่ว่าใครก็สามารถบัตรนี้ได้


เงื่อนไขและสิทธิประโยชน์ทั้งหมดนี้เป็นไปตามที่ทางธนาคารกำหนดอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้




บทความที่เกี่ยวข้อง

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์