รูปบทความ 'ไรส์ เวนเจอร์' โมเดลธุรกิจใหม่จาก 'ออลล์ อินสไปร์' ที่ช่วยจัดการอสังหาฯพร้อมอยู่ให้ลูกค้าได้ตรงจุด

'ไรส์ เวนเจอร์' โมเดลธุรกิจใหม่จาก 'ออลล์ อินสไปร์' ที่ช่วยจัดการอสังหาฯพร้อมอยู่ให้ลูกค้าได้ตรงจุด

"ไรส์ เวนเจอร์" โมเดลธุรกิจใหม่ของ "ออลล์ อินสไปร์" ที่ช่วยจัดการด้านอสังหาฯพร้อมเข้าอยู่ให้แก่ลูกค้าที่มองหาโครงการสร้างเสร็จ พร้อมการันตีทีมขาย-การตลาด ที่มากประสบการณ์และมีฝีมือ



บริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ได้เล็งเห็นโอกาสและช่องว่างทางการตลาด จึงได้เปิดตัวโมเดลธุรกิจใหม่ "ไรส์ เวนเจอร์" เพื่อช่วยจัดการอสังหาริมทรัพย์รายอื่นที่สร้างเสร็จแล้ว มาเพิ่มมูลค่าให้ตรงกับความต้องการของลูกค้าที่มีอยู่ ด้วยการบริหารของทีมงานการตลาดและการขายทั้งในและต่างประเทศ ตั้งแต่ทีมออกแบบตกแต่งภายใน ทีมดูแลหลังการขาย โดยได้ตั้งเป้ายอดรายได้ไว้ที่ 500 - 1,000 ล้านบาท



ด้วยความที่ทางออลล์ อินสไปร์ ได้เล็งเห็นถึงช่องว่างทางการตลาด จึงได้ก่อเกิดบริษัท ไรส์ เอสเตท จำกัด ภายใต้ชื่อ "ไรส์ เวนเจอร์" ซึ่งจะเป็นบริษัทที่ดำเนินธุรกิจโมเดลใหม่เข้ามาลงทุนอสังหาฯในระยะสั้น เพื่อสร้างโอกาสและสร้างกำไรให้มากขึ้น เร็วขึ้น แต่มีความเสี่ยงน้อยลง



ทางออลล์ อินสไปร์ ได้มีทีมขายในประเทศ และมีบริษัท ไทย ดี เรียลเอสเตท จำกัด ที่จะทำหน้าที่ในการขายโครงการของออลล์ อินสไปร์ ในต่างประเทศที่มีคุณภาพ พร้อมกับมีทีมการตลาดที่แข็งแกร่ง จึงได้เล็งเห็นว่าช่องว่างทางการตลาดนี้ ทาง ไรส์ เวนเจอร์ จะสามารถเลือกสรรห้อง บนทำเลที่ดี และมีการต่อรองราคา นำมาเพิ่มมูลค่าได้ และจะสามารถคัดสรรมาตอบสนองลูกค้าได้อย่างตรงจุด


ทั้งนี้ข้อดีของการซื้อห้องโครงการจาก ไรส์ เวนเจอร์ ก็คือจะสามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้เฉพาะกลุ่มมากขึ้น

  • ลูกค้าที่ต้องการเห็นห้องจริง สร้างเสร็จแล้ว พร้อมเข้าอยู่
  • ลูกค้าที่ต้องการห้องใหม่ ไม่ใช่ห้องมือสอง
  • ลูกค้าที่ต้องการราคาที่สมเหตุสมผล
  • ลูกค้าที่ต้องการซื้อกับผู้ขายที่ไว้ใจได้ และมีบริการหลังการขาย



นอกจากนี้ลูกค้าที่ซื้อห้องกับ ไรส์ เวนเจอร์ จะได้ห้องที่มีคุณภาพในราคาคุ้มค่า และยังได้รับบริการหลังขายที่มีประสิทธิภาพที่ช่วยแนะนำในการขายต่อและการปล่อยเช่า ส่วนในเรื่องของสิทธิประโยชน์ ลูกค้าจะได้สิทธิประโยชน์เทียบเท่ากับลูกค้าที่ซื้อโครงการของ ออลล์ อินสไปร์ ซึ่งได้แก่ การเป็นสมาชิก "อินสไปร์ ฮับ" ที่สามารถร่วมกิจกรรม รับสิทธิพิเศษในการใช้บริการเล้าจน์ที่พารากอนได้


และในปัจจุบัน ไรส์ เวนเจอร์ ก็มีสินทรัพย์พร้อมขายและที่นำมาพัฒนาใหม่แล้วประมาณ 130 ล้านบาท บนทำเลที่ลูกค้าต้องการ


สำหรับคนที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ เบอร์ 02-0299999 หรือ

www.allinspire.co.th
 












เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์