รูปบทความ Saladaeng One จัด Open House 24-25 มี.ค. พร้อมมอบคุณค่าสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

Saladaeng One จัด Open House 24-25 มี.ค. พร้อมมอบคุณค่าสุดเอ็กซ์คลูซีฟ



ศาลาแดง วัน (Saladaeng One) คอนโดระดับซุปเปอร์ลักซ์ชัวรี่ จาก บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เตรียมเปิดให้เข้าชมโครงการครั้งแรกในงาน The Open House ภายใต้คอนเซ็ปต์โครงการ The One That Matters ที่สื่อถึงการได้ครอบครองหนึ่งสิ่งในชีวิตที่สำคัญและมีความหมายมากกว่าทุกสิ่ง


ทำเลที่ตั้งโครงการ


โครงการ ศาลาแดง วัน (Saladaeng One) ตั้งอยู่บริเวณศาลาแดง ซอย 1 ห่างเพียง 80 เมตร จากถนนพระราม 4 พร้อมกับเป็นคอนโดที่อยู่ใกล้รถไฟฟ้า MRT ลุมพินีและสีลม ในระยะ 400 เมตร และห่างจาก BTS ศาลาแดง ในระยะ 600 เมตร


จุดเด่นทำเลคอนโด ศาลาแดง วัน (Saladaeng One) คือ เป็นถนนที่เข้า-ออกได้ทั้งถนนพระราม 4 สาทร และสีลมได้อย่างสะดวก อีกทั้งตัวโครงการยังอยู่ใกล้สวนลุมพินี ในระยะ 120 ทำให้สามารถมองเห็นวิวและความสวยงามของธรรมชาติของสวนลุมพินีได้อย่างชัดเจน


จุดเด่นของห้องพัก





โครงการ ศาลาแดง วัน (Saladaeng One) มีการออกแบบห้องพักอาศัยให้ออกมาในแนวหน้ากว้าง เพื่อเปิดรับวิวได้แบบ Panorama ของสวนลุมพินี



ทั้งนี้ห้องแบบ 1 ห้องนอน ขนาด 55 ตร.ม. จะมีหน้ากว้างถึง 8.10 เมตร และมีส่วนที่เปิดรับวิวห้องนั่งเล่นกว้างถึง 4.5 เมตร ซึ่งห้องมาตรฐานทั่วไปของโครงการจะอยู่ที่ 3.0-3.5 เมตร


สำหรับห้องแบบ 2 ห้องนอน จะมีหน้ากว้าง 16 เมตร ที่พร้อมเปิดรับวิวได้อย่างเต็มที่ และมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ได้แก่ ห้องออกกำลังกาย , สระว่ายน้ำพร้อม Sauna&Steam , Business Lounge และ Sky Terrace


ความโดดเด่นงานสถาปัตยกรรมภายนอกและภายในอาคาร



งานสถาปัตยกรรมของโครงการ ศาลาแดง วัน จะมาในสไตล์ Modern Contemporary ที่ยังคงคอนเซปท์ Timeless Beauty In Stillness และมีการออกแบบในลักษณะ Horizontal Design การใช้ Facade Treatment ที่เป็น Horizontal slab เปรียบเสมือนชั้นหินที่วางเรียงสลับกันหนาบางก่อขึ้นไปเป็นชั้นๆ โดยใช้วัสดุเป็น Aluminum Composite ลายหินอ่อนสีขาว และ Horizontal Facade Element นี้ ยังทำหน้าที่เป็นชายคากันแดดและฝน และการใช้กระจกแผ่นใหญ่แต่ละห้อง สร้าง Reflection แสงแดดยามตกกระทบลงอาคารได้อย่างแตกต่างกันในแต่ละช่วงเวลา


ความประณีตและความเป็น Detailed Lukury


การออกแบบภายในห้องของ ศาลาแดง วัน (Saladaeng One) นั้นถือว่ามีจุดเด่นอยู่ที่ความประณีตและความเป็น Detailed Luxury ได้แก่ ทางเข้าห้องที่ประตูยังทำเป็นมุมหลบเข้าไปไม่ให้เห็นวงกบประตูยื่นมาให้เกะกะสายตา การออกแบบ Grill Air Design แบบ Seamless ทำให้สีกลมกลืนไปกับฝ้า รวมไปถึงขอบบัวแบบฝังเข้าใน ทำให้ไม่มีปัญหาในกันดันเฟอร์ฯลอยตัวให้เข้าชิดขอบกำแพง และในส่วนประตูทางเข้าห้องนอนที่มีความสูง 2.7 เมตร ก็เน้นคุมธีมสีวงกบประตู หน้าต่าง เป็นสีน้ำตาลทองเมทาลิคแบบเดียวกัน


ในส่วนของกรอบกระจกกั้นห้องน้ำก็ไม่ได้ใช้แบบสำเร็จรูป แต่ใช้สีน้ำตาลทองเมทาลิคแบบเดียวกันกับวงกบประตู และใช้ Indirect Lighting ที่ระเบียง





โครงการ ศาลาแดง วัน (Saladaeng One) มีกำหนดก่อสร้างแล้วเสร็จพร้อมโอนกรรมสิทธิ์ในเดือน พ.ค. พร้อมมอบประสบการณ์จริงที่สะท้อนความเป็น The One That Matters ที่สุดของคอนโดมิเนียมระดับซุปเปอร์ลักซ์ชัวรี่ บนทำเลศาลาแดง พบกันได้ในงาน The Open House 24-25 มี.ค. ณ บริเวณ Open Well Hall ชั้น 5 โครงการ “ SALADAENG ONE”


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม www.saladaengone.com หรือโทร 1749





เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์