รูปบทความ THE CLOUD ไลฟ์สไตล์แนวใหม่ที่ 'แสนสิริ' จับมือ 'THE COFFEE CLUB' เพื่อตอบโจทย์เทรนด์รักสุขภาพ

แสนสิริ เปิดตัว "The CLOUD" พื้นที่แห่งใหม่ที่ตอบโจทย์เทรนด์รักสุขภาพ และความเป็นอยู่ที่ดีของแสนสิริ

"THE CLOUD" Well-Being Lifestyle Hub ของ "แสนสิริ" ที่จับมือกับ "THE COFFEE CLUB" เพื่อตอบโจทย์เทรนด์รักสุขภาพที่มาแรง พร้อมกับเป็น เซลล์ เซ็นเตอร์ รูปแบบใหม่ของแสนสิริ



ด้วยเทรนด์รักสุขภาพที่มาแรง บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) จึงได้จับมือกับ THE COFFEE CLUB แบรนด์ร้านอาหารและคาเฟ่สัญชาติออสเตรเลีย เพื่อมาสร้างเมนูสุดรังสรรค์เอาใจคนรักสุขภาพ ภายใต้แนวคิด “A Healthy Leisure Space” ที่เปิดให้ลูกบ้านแสนสิริและทุกคนสามารถมาใช้บริการได้






ซึ่ง THE CLOUD ตั้งอยู่ที่ชั้น 3 ของสยามพารากอน ที่มีการออกแบบโซนที่นั่งที่นึกถึงความสะดวกสบาย โดยใช้เฟอร์นิเจอร์ที่ไร้มุมเหลี่ยมคม และตกแต่งคุมโทนสีเอิร์ธโทน โดยผสานกับเฟอร์นิเจอร์ไม้สีน้ำผึ้ง และยังมีการควบคุมแสงเสียงภายในร้านเพื่อให้เกิดความรู้สึกผ่อนคลายมากที่สุด


และภายใน THE CLOUD ยังประกอบไปด้วย SANSIRI GALLERY เซลล์ เซ็นเตอร์รูปแบบใหม่แห่งแรกของไทย ที่นำเสนอความเป็นอยู่ที่ดีของแสนสิริผ่านการใช้งานศิลปะ และเทคโนโลยี ได้แก่ วินโดว์ ดิสเพลย์ที่จัดแสดงงานศิลปะอินสตัลเลชั่น รูปทรงก้อนเมฆสีขาวโปร่งแสงที่เชิญชวนให้เข้ามา ชื่นชม เพื่อถ่ายทอดคอนเซ็ปต์ A Healthy Leisure Spaceของ THE CLOUD โดยที่วินโดว์ดิสเพลย์นี้จะเป็นพื้นที่ แห่งความสร้างสรรค์ที่แสนสิริ เป็นผู้ท้าหน้าที่เหมือนภัณฑารักษ์ (curator) เลือกสรรงานออกแบบศิลปะมาจัดแสดง อย่างหลากหลายหมุนเวียนสับเปลี่ยนกันไปตลอดทั้งปีแต่แน่นอนว่าจะยังคงสอดแทรกแนวคิดของ THE CLOUD อยู่เสมอ


และยังมีโซน Experience Panels ที่นำเอาเทคโนโลยีและดีไซน์ที่รังสรรค์ขึ้นใหม่มาใช้ในการนำเสนอ 4 นวัตกรรม เพื่อการอยู่อาศัยที่ดีที่จะช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตให้กับลูกบ้านของแสนสิริ ได้แก่






  • Dust-Free House นวัตกรรมบ้าน ปลอดฝุ่น สร้างสุขภาพที่ดีให้ผู้อยู่อาศัย
  • Cooliving Designed Home นวัตกรรมบ้านเย็นเพื่อการหมุนเวียนอากาศ ภายในบ้าน
  • Green Living การเพิ่มพื้นที่สีเขียว ช่วยคลายอุณหภูมิความร้อนและลดมลพิษภายในที่อยู่อาศัย
  • Educational Playground สนามเด็กเล่นที่ช่วยเสริมสร้างทักษะและการเรียนรู้โดยร่วมมือกับโรงพยาบาล สมิติเวช


นอกจากนี้ยังมี “น้องแสนรู้” (SANROO) หุ่นยนต์พนักงานคนใหม่ของแสนสิริใน THE CLOUD ที่จะบอกเล่าและให้คำตอบเกี่ยวกับนวัตกรรม เพื่อการอยู่อาศัยของแสนสิริอีกด้วย



และในส่วนของ คาเฟ่และร้านอาหาร ภายใน THE CLOUD ที่รังสรรเมนูโดย THE COFFEE CLUB นั้น ได้มีเมนูสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ได้เชฟเจมส์ แบรดบิวรี่ (James Bradbury) Global Head of Culinary ของ THE COFFEE CLUB เพื่อรังสรรค์เมนูดังกล่าวขึ้นใหม่เพื่อ THE CLOUD โดยเฉพาะ ผ่านเมนูที่มีชื่อว่า “Feel Good Menu” ทั้ง 10 เมนู



และยังร่วมมือกับหมอผิง-พญ. ธิดา กานต์ รุจิพัฒนกุล คุณหมอนักบริหารจากโรงพยาบาลสมิติเวช มาช่วยแนะน้าและปรับเปลี่ยนวัตถุดิบบางส่วน เพื่อให้เป็นเมนูที่ดีต่อสุขภาพที่ดีที่สุดแบบที่คนรักสุขภาพจะสามารถทานได้อย่างสบายใจ โดยเมนูไฮไลท์ได้แก่ “Vegan Garden Burger” เบอร์เกอร์มังสวิรัติถั่วและผักโขมอบ



อย่างไรก็ตาม THE CLOUD นอกจากจะเป็นพื้นที่แห่งใหม่ของแสนสิริแล้ว ยังเป็น เซลล์ เซ็นเตอร์ รูปแบบใหม่แห่งแรกของประเทศไทย ที่ขายอสังหาฯทุกโครงการของบริษัทได้ และเพื่อเป็นอีกหนึ่งทัชพอยต์ที่ลูกบ้านแสนสิริและคนทั่วไปสามารถเข้ามาเปิดประสบการณ์ความเป็นอยู่แบบใหม่ๆในรูปแบบของแสนสิริ










เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์