รูปบทความ Show DC โชว์-ดีซี ย่านRCAพระราม9 ห้างใหม่รวมแหล่งไลฟ์สไตล์ความบันเทิง

Show DC (โชว์ ดีซี) ศูนย์การค้าและเอ็นเตอร์เมนต์ ย่าน RCA เปิดตัวใหม่ภายใต้แนวคิด “Shop & Enjoy” ที่รวบรวมทุกไลฟ์สไตล์และความบันเทิงเข้าไว้ด้วยกัน

หลังจากที่ได้ทำการรีวิวคอนโดกันมานาน วันนี้เลยถือโอกาสมาแนะนำห้าง Show DC (โชว์ ดีซี) ที่พึ่งเปิดตัวไปแห่งใหม่นี้ ซึ่งถือว่าเป็นการเปิดตัวในทำเล พระราม9-RCA ซึ่งเป็นห้างที่เปิดตัวในทำเลที่น่าสนใจมากเลยทีเดียว เนื่องจากตัวห้างตั้งอยู่ใกล้กับที่อยู่อาศัยและสถานที่ท่องเที่ยว รวมถึงยังที่ร้านค้าที่น่าสนใจมากมายในห้างอีกด้วย! โดยหลายๆคนคงจะพอทราบข่าวกันเปิดตัวของห้างนี้บ้างแล้ว แต่ใครที่เปิดเข้ามาแล้ว ยังไม่รู้จักห้าง Show DC (โชว์ ดีซี) มาดูพร้อมๆกันเลยดีกว่าค่ะ 

ด้วยเนื้อที่ 43 ไร่ และพื้นที่ภายในโครงการกว่า 180,000 ตารางเมตร ทำให้ ศูนย์การค้า Show DC (โชว์ ดีซี) กลายเป็นศูนย์การค้าอีกแห่งหนึ่งที่น่าจับตามองอยู่ในขณะนี้

โดยเมื่อไม่นานมานี้ก็มีการเปิดตัวห้างใหม่ที่เป็นศูนย์การค้าและเอ็นเตอร์เมนต์ในย่าน พระราม9-RCA ซึ่งมีชื่อว่า Show DC (โชว์ ดีซี) โดยตั้งอยู่ไม่ห่างไกลจากคอนโดทั้ง i-House Rama 9 (ไอ-เฮ้าส์ พระราม 9) กับ i-Biza RCA (ไอ-บิซา อาร์.ซี.เอ) ที่เราได้รีวิวกันไปก่อนหน้านี้นั่นเอง สำหรับใครที่สนใจคอนโดในย่าน พระราม9 หรือ RCA นั้นสามารถเข้าไปอ่านได้ตามลิ้งได้เลยค่ะ โดยผู้อ่านสามารถเดินทางไปได้ง่ายๆ ใช้เวลาเพียงไม่กี่นาทีเท่านั้น เรียกว่าถ้าใครที่เดินทางผ่านโซนพระราม 9 ย่าน RCA บ่อยๆ หรือขาเที่ยวย่านนี้ คงต้องสะดุดตากับ Show DC (โชว์ ดีซี) ที่แห่งนี้แน่นอนค่ะ

ภายในโครงการมีร้านค้าร้านอาหารมากมาย ที่จะมาตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคทุกเพศ ทุกวัย เรียกว่า ช้อป ชิม ชิล จบในห้างเดียว

Show DC แหล่งช้อปปิ้งและเอ็นเตอร์เมนต์ใจกลางพระราม 9 ได้เปิดตัวใหม่ในรูปแบบที่ไฉไลกว่าเดิม เรียกว่าครบทุกวงจรความสะดวกสบาย เพื่อเอาใจคนเมืองย่าน new CBD ( Central Business Distric ) โครงการตั้งอยู่บนนถนนจตุรทิศ ด้วยเนื้อที่ 43 ไร่ และพื้นที่ภายในโครงการกว่า 180,000 ตารางเมตร ทำให้ ศูนย์การค้า Show DC (โชว์ ดีซี) กลายเป็นศูนย์การค้าอีกแห่งหนึ่งที่น่าจับตามองอยู่ในขณะนี้

วิธีการเดินทางมายังห้าง Show DC (โชว์ ดีซี)

การเดินทางสะดวก ไปได้หลากหลายเส้นทางคมนาคม ทั้งจากรถยนต์ส่วนตัวและรถโดยสารสาธารณะ ใกล้สถานีรถไฟใต้ดินและแอร์พอร์ตเรียวลิ้งค์ แล้วต่อวินมอไซต์ค่ะ

โซน พื้นที่และ ร้านค้าต่างๆ ภายในห้าง Show DC (โชว์ ดีซี)

ภายในโครงการมีร้านค้าร้านอาหารมากมาย ที่จะมาตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคทุกเพศ ทุกวัย เรียกว่า ช้อป ชิม ชิล จบในห้างเดียว งั้นเราลองไปดูตัวอย่างร้านค้าต่างๆ กันค่ะ ว่าจะมีอะไรน่าสนใจบ้าง

• โซน Thai Thai Market ชั้น 4 :

ศูนย์รวบรวมของฝากสุดฮิต ของระลึก ของขึ้นชื่อของประเทศไทย สำหรับคนที่มองหาของฝากแบบไทยๆ ก็มาหาที่นี่ได้ค่ะ

• ศูนย์อาหาร Food Tradition ชั้น 5 :

สำหรับขาชิมที่อยากลิ้มลองรสชาติอาหาร สไตล์เอเชีย ตั้งแต่เมนูท้องถิ่น ไปจนถึงเมนูต้นตำรับ สูตรเด็ดที่สืบทอดกันมา

• หิมพานต์ อวตาร ชั้น 4 :

เปิดประสบการ์ณใหม่ด้วยการแสดงผสมผสานศิลปะวัฒนะธรรมไทย

• โซน LOTTE DUTY FREE (THAILAND) ชั้น 4-5 :

เอาใจสายเกาหลีเต็มที่ ด้วยสินค้าปลอดภาษีจากร้านค้าชั้นนำกว่า 850 แบรนด์

ภายในยังแบ่งโซนๆ ให้เราได้ใกล้ชิดศิลปินคนโปรด อย่าง 2PM Zone , K-Star Zone , ห้อง Star Room หรือ MOVING WIDECOLOUR เป็นต้น

• โซน K-District ชั้น 1 :

สนุกสนานไปกับบรรยากาศเมียงดงบนใจกลางพระราม 9 แหล่งรวบรวมทั้งแฟชั่น อาหาร ซุปเปอร์มาร์เก็ต สำหรับสายเกา(หลี)ขนานแท้

และตอนนี้ทาง ศูนย์การค้า Show DC (โชว์ ดีซี) ก็กำลังจัดโปรโมชั่น “เปิดพรีวิว Show DC ก่อนใคร!” ลุ้นโชคช้อป 2 ต่อ ตั้งแต่วันนี้ - 15 มกราคม 2560 นี้ด้วยค่ะ หากใครสนใจลองไปเดินเล่นกันได้ แล้วอย่าลืมมาบอกกันบ้างนะคะ ว่ามีร้านไหนในห้างที่น่าโดนจนต้องบอกต่อ!!!

ที่มา : www.showdc.co.th

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์