รูปบทความ Smart Life : Smart Working กับตัวช่วยแสนฉลาดด้านการทำงาน

Smart Life : Smart Working ก้าวสู่ความสะดวกเร็วขึ้นอีกก้าวกับตัวช่วยแสนฉลาดด้านการทำงาน

ลองนึกภาพการทำงานที่เรารักอย่างราบลื่น ไม่สะดุด ได้แก้ปัญหาที่ท้าทายคุณอย่างเต็มที่ มันต้องเป็นเรื่องที่สนุกแน่ๆ เพราะการทำงานไม่ใช่เรื่องที่เราต้องทำ แต่เป็นเรื่องที่เราอยากทำ ก็ต้องได้ทำอย่างเต็มที่กันไปเลย


สู่การทำงานที่ได้มากกว่าความท้าทาย


วันนี้ Esto จึงรวบรวม Smart gadget ที่จะช่วยให้คุณสามารถสนุกกับงานได้อย่างเต็มที่ในทุกความท้าทายและทุกสถานที่ที่ต้องการมานำเสนอ 5 อย่างด้วยกัน


Amber Smart Storage Platform



เพราะบางอย่างเป็นมากกว่าข้อมูล


ในอนาคตเราคงไม่ได้เก็บอัลบั้มภาพสมัยเด็กมาเปิดดูตอนโตอีกต่อไปแล้ว เพราะตอนนี้ทุกล้วนแต่เก็บไว้ในคลาวด์ ไม่ต่างกับงานสำคัญที่ต้องเก็บไว้ให้ปลอดภัยแต่ขณะเดียวกันก็ต้องเข้าถึงได้ง่าย ด้วย Amber Smart Storage ที่จะช่วยให้คุณสามารถสำรอง แชร์ สตรีมข้อมูลได้ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ เหมาะสำหรับคนที่ไฟล์สำคัญหรือคนที่ทำงานที่ห้องเป็นอย่างดี


Satechi Wireless Multimedia Remote



หากการเปลี่ยนหน้าสไลด์พรีเซ็นต์งานเป็นเรื่องขัดจังหวะความไหลลื่นที่กำลังนำสเนออยู่ ลองมาดู Satechi Wireless Multimedia Remote ที่สามารถเชื่อมกับทุกอย่างที่ปล่อยสัญญาณบลูทูธได้ เท่านี้คุณก็สามารถนำเสนองานได้อย่างราบลื่นด้วยการกดรีโมท แม้จะเชื่อมหลายเครื่องก็ไม่เป็นปัญหา หรือจะใช้ควบคุมที่ห้องคอนโดก็ยังนับว่าน่าสนใจ ไม่ต้องเดินหรือถูกขัดจังหวะให้เสียอารมณ์อีกด้วย


Mover Tactile Movable Thinking Tool



บริหารทักษะ Multitasking ให้เฉียบคมมากขึ้น ผิดพลาดน้อยลงด้วยตัวช่วยที่ให้คุณขยับงานเปลี่ยนลำดับ To do list ได้ดั่งใจกับ Mover Tactile Movable Thinking Tool



แถมยังมีตัวช่วยให้คุณมสามารถมองเห็นลำดับงานทั้งหมดได้ง่ายมากขึ้น สำหรับคนที่ไม่มีผนังกั้นด้านหลังหรือผนังกั้นนั้นไกลเกินกว่าจะมองเห็นก็สามารถใช้ติดกับจอคอมได้เลย ไม่ต้องคอยปรับสายตาไปมาให้เกิดโอกาสพลาดขึ้นได้


Epson Moverio BT-30C High-Resolution Smart Glasses



แว่นตานี้อาจไม่ได้เหมาะสำหรับคนทำงานมากขยชนาดนั้นแต่เราก็อยากนำเสนอให้คุณ เผื่อว่าอาจจะได้เป็นประโยชน์บ้าง โดยเฉพาะกับคนทำงานมีเดียต่างๆ เพราะแว่นตานี้คือแว่นที่จะช่วยขยายจอภาพให้คมชัดและใหญ่ขึ้นโดยสามารถเชื่อมต่อได้ทั้งกับสมาร์ทโฟนและ pc


ใครที่ชอบดูหนัง ดูซีรีส์อาจจะเปลี่ยนบรรยากาศมาดูจอที่ใหญ่ขึ้นสะดวกขึ้นเพราะแว่น Epson Moverio BT-30C High-Resolution Smart Glasses สามารถเอาซับไตเติ้ล แคปชั่นต่างๆ มาด้วย ซ้ำยังสามารถดูได้ทั้ง indoor และ outdoor ด้วยน้ำหนักที่เบาเพียง 151 กรัมเท่านั้น


High Tech Wireless Charging Binder



หากเป็นคนชอบจด ชอบขีดเขียนในสมัยนี้แล้วล่ะก็ ต้องยอมรับว่าคุณต้องพกของมากกว่าคนอื่นเขาสักหน่อย ซึ่งบางครั้งความพะรุงพะรังนี้ก็น่ารำคาญเป็นที่สุด เพราะสมัยนี้เขาต้องพกทั้งสมาร์ทโฟน สายชาร์จและแบตสำรองกันเลยทีเดียว



เราจึงพาชาวเมืองมารู้จักกับสมุดที่จะช่วยให้คุณไม่ต้องพกสิ่งของมากขนาดนั้นเพราะ High Tech Wireless Charging Binder รวบรวมไว้หมดแล้ว ทั้งสมุด สายชาร์จที่สามารถชาร์จได้ทันที เหมาะกับคนทำงานที่ต้องเคลื่อนย้ายบ่อยๆ


เป็นอย่างไรกันบ้างกับสิ่งอำนวยความสะดวกไฮเทคที่สามารถช่วยให้คุณก้าวต่อไปอีกขั้นได้เร็วขึ้นในชีวิตการทำงาน ให้คุณสนุกและเพลิดเพลินกับงานได้มากกว่าเดิม หรือหากไม่ต้องการใช้กับการทำงานก็ยังเหมาะกับการใช้จัดการชีวิตด้านอื่นๆ อยู่นะ


สามารถติดตามบทความ Smart Life Smart City ได้ที่ estopolis.com


อ่านเพิ่มเติมกับชุดบทความ Smart Life

Smart Life : Smart Living เพิ่มตัวช่วยแสนฉลาดในห้องคอนโดของคุณ

Smart Life: Smart Traveling รวมตัวช่วยแสนฉลาดเพิ่มความสนุกให้คุณเที่ยวได้สบายๆ

Smart Life : Smart Working ก้าวสู่ความสะดวกเร็วขึ้นอีกก้าวกับตัวช่วยแสนฉลาดด้านการทำงาน

Smart Life : Smart Gardening นวัตกรรมแสนฉลาดที่ให้ชาวคอนโดได้มีสวนได้ดั่งใจ

Smart Life : Smart Health รวมนวัตกรรมสุขภาพเพื่อคนเมือง


บทความที่น่าสนใจ

อร่อยได้ไม่รู้สึกผิดกับ Organic Supply คาเฟ่สายออร์แกนิกของคนเฮลท์ตี้

เมื่อฉันต้องอยู่กับพวกเขา เหล่า PM 2.5 ในวันนี้ ควรทำอย่างไรดี?

เจาะเทรนด์โลก 2020 : Bio Design ดีไซน์เพื่อโลกสู่วันที่ไม่มีขยะให้ทิ้ง~

รวมคอนโดที่ให้มากกว่าส่วนกลางกับ Smart Facility ความผ่อนคลายที่มากกว่ารอคุณอยู่

สำรวจเทรนด์การอยู่อาศัยใหม่กับยุค IOT ที่บ้านยังต้องทำงานให้เรา

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์