รูปบทความ คนรักสุขภาพเฮ! Stadium One พื้นที่ออกกำลังแห่งใหม่ซึ่งคุณไม่ควรพลาด

คนรักสุขภาพเฮ! Stadium One พื้นที่ออกกำลังแห่งใหม่ซึ่งคุณไม่ควรพลาด

แลนด์มาร์คแห่งใหม่ในกรุงเทพ Stadium One ที่ออกกำลังกายสุดเจ๋งบนเนื้อที่ 10 ไร่ ชุมชนกีฬาที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก และร้านค้าอุปกรณ์กีฬาชั้นนำ รวมถึงสตูดิโอออกกำลังกาย 30 แห่ง

Stadium One

ข่าวดีสำหรับคนรักสุขภาพ เพราะในเร็วๆ นี้พวกเราจะมี Stadium One พื้นที่ส่วนรวมสำหรับการออกกำลังกายและคนรักสุขภาพโดยเฉพาะ ซึ่งความพิเศษของ Stadium One คือมีเนื้อที่มากถึง 10 ไร่ จนกลายเป็นสถานที่ออกกำลังกายที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และแน่นอนวันนี้ทางเรา Estopolis ก็ไม่พลาดที่จะนำข้อมูลของ Stadium One มาให้ทุกคนได้อัพเดทกัน ดังนี้


Stadium One คือ อะไร

Stadium One

อย่างที่เราได้เกริ่นไปข้างบน Stadium One คือ แหล่งออกกำลังกายขนาดใหญ่ มีทั้งลู่วิ่ง 7.5 กิโลเมตร เลนจักรยาน 12 กิโลเมตร สตูดิโอออกกำลังกาย 30 แห่ง นอกจากนี้ยังมีร้านค้าอุปกรณ์กีฬาต่างๆ เช่น Warrix และ Mizuno อีกด้วย


โซนต่างๆ ใน Stadium One

Stadium One

Stadium One จะแบ่งออกเป็น 3 โซนใหญ่ๆ ได้แก่ Zone A-D, One Arena และ Active Box โดยใน Zone A-D คุณจะพบกับ ร้านค้าอุปกรณ์กีฬาต่างๆ ทั้งขายปลีกและขายส่ง ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า รองเท้า จักรยาน ฯลฯ นอกจากนั้นร้านอาหารและเครื่องดื่มยังอยู่ในโซนนี้อีกด้วย 


ส่วน One Arena จะเป็นพื้นที่ Free Space ขนาดใหญ่ 2,000 ตร.ม. ไว้ใช้รองรับอีเวนท์ต่างๆ เช่น Running Expo, Sport Grand Sale หรือ Flea Market 


และสุดท้าย Active Box อาคารโมเดิร์น 5 ชั้นบนเนื้อที่มากกว่า 5,000 ตร.ม. ที่รังสรรค์ให้เป็นสตูดิโอออกกำลังกายโดยเฉพาะ ซึ่งจะมีคลาสเรียนกว่า 30 คลาส เช่น โยคะ, เต้น, ฟิตเนส เป็นต้น


โซน Stadium One


Stadium One อยู่ที่ไหน

Stadium One อยู่ที่ไหน

Stadium One ได้สัมปทานจากจุฬาเพื่อนำมาสร้างเป็นชุมชนการออกกำลังขนาดใหญ่ เพราะฉะนั้นสถานที่แห่งนี้จึงอยู่ห่างจากจุฬาไม่มากนัก โดย Stadium One จะตั้งอยู่ที่ถนนพระราม 1 ติดแยกเจริญผล ใกล้กับสนามศุภชลาศัย ซึ่งสามารถลง BTS ที่สถานีสนามกีฬาแห่งชาติแล้วเดินไปได้

แผนที่ Stadium One


Stadium One เปิดเมื่อไหร่

Stadium One เปิดเมื่อไหร่

คาดว่า Stadium One จะเปิดประมาณเดือนพฤศจิกายน 2017 ซึ่งหากใครสนใจข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าไปได้ที่เว็บไซต์ StadiumOne.net หรือเฟซบุ๊ก Stadium One - The Sports Society



เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์