รูปบทความ Summer Hill คอมมูนิตี้มอลล์แห่งใหม่ ใกล้ BTS พระโขนง

Summer Hill คอมมูนิตี้มอลล์แห่งใหม่ ใกล้ BTS พระโขนง




ซัมเมอร์ฮิลล์ ศูนย์รวมร้านค้าไลฟ์สไตล์แห่งใหม่ ใกล้ BTS พระโขนง โครงการมิกซ์ยูส ล่าสุดจากเครือบูทิค คอร์ปอเรชั่น แหล่งนัดพบใหม่ของคนเมือง



ปลายปี 2017 มีเฮ!! Community Mall แห่งใหม่ ย่านพระโขนง ใกล้ BTS พระโขนง ล่าสุด (20 ก.ค.60) บริษัท บูทิค พระโขนง วัน จำกัด ภายใต้เครือพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ บริษัท บูทิค คอร์ปอเรชั่น จํากัด (มหาชน) ("บูทิค") แถลงเปิดตัวแผนโครงการ ซัมเมอร์ฮิลล์ (Summer Hill) ศูนย์รวมชุมชนแห่งใหม่ใจกลางพระโขนงที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสีสันและความสนุกสนานของฤดูร้อน พร้อมพลิกโฉมร้านค้าและไลฟ์สไตล์ชีวิตคนเมืองแถบพระโขนง เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการปลายปีนี้

ซัมเมอร์ฮิลล์  (Summer Hill) โครงการมิกซ์ยูสแห่งใหม่ (ซอยสุขุมวิท 46) ติดสถานีรถไฟฟ้า BTS พระโขนง แค่เพียงก้าวเดียวจากสถานีที่ทุกคนสามารถเพลิดเพลินกับศูนย์รวมร้านค้าไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายแห่งใหม่นี้ ไม่ว่าจะเป็น ร้านกาแฟ ร้านอาหาร ศูนย์ออกกำลังกาย รวมไปถึงทางเลือกดีๆ ของคนทำงานในยุคนี้อย่างโคเวิร์คกิ้งสเปซ (co-working space) ให้ลูกค้าได้ทั้งช้อป สังสรรค์ และดื่มด่ำกับอาหารและเครื่องดื่มพร้อมเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศแบบ "ซัมเมอร์" ในแบบฉบับของคนเมือง


ร้านกาแฟ ร้านอาหาร ศูนย์ออกกำลังกาย รวมไปถึงทางเลือกดีๆ ของคนทำงานในยุคนี้อย่าง co-working space

ภาพจำลองที่กำลังจะเกิดขึ้นในเดือน ธันวาคม 2017


ซัมเมอร์ฮิลล์ เป็นโครงการล่าสุดของบูทิค ซึ่งเป็นผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่มีประสบการณ์ด้านการพัฒนาที่ได้รองรับมาตราฐานด้านคุณภาพไม่ว่าจะเป็นโรงแรมและเซอร์วิสเรสซิเดนซ์ที่ตั้งอยู่บนทำเลชั้นนำทั่วประเทศไทย รวมไปถึงโครงการไฮแอทเพลส (Hyatt Place) แห่งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งเปิดตัวไปในปี พ.ศ. 2559 ณ ป่าตอง จังหวัดภูเก็ต ตั้งแต่ก่อตั้งบริษัทในปี พ.ศ. 2547 บูทิคได้เปิดตัวโครงการอสังหาริมทรัพย์แล้วมากกว่า 10 โครงการ และปัจจุบันมีโครงการมากกว่า 5 โครงการที่อยู่ในระหว่างการพัฒนา บูทิคได้ก้าวเข้าสู่การพัฒนาศูนย์การค้าในปี พ.ศ. 2555 ด้วยการเปิดตัวโอเอซิสแฮงเอาท์ใจกลางเมืองที่ได้รับรางวัลอย่าง เรนฮิลล์ (Rain Hill) บนถนนสุขุมวิท (ซอย สุขุมวิท 47)

มร. ปรับ ทักราล ประธานและกรรมการผู้จัดการกลุ่ม บริษัท บูทิค คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "หลังจากทำการวิจัยตลาดอย่างลึกซึ้ง เราได้มองเห็นศักยภาพของพื้นที่ในย่านพระโขนงที่จะสามารถกลายเป็นย่านที่ทันสมัยและรุ่งเรืองแห่งใหม่อีกแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ เราจึงตัดสินใจที่จะเปิดตัวโครงการมิกซ์ยูสในย่านนี้ นอกจากนี้เราเล็งเห็นว่ายังไม่มีโครงการไหนในพื้นที่ที่มีความคล้ายกับโครงการของเรา หรือมีแผนที่จะเปิดตัวในอนาคตอันใกล้ บูทิคมีประสบการณ์ในการพัฒนาโครงการในย่านสุขุมวิท โดยได้เปิดตัวโครงการอสังหาริมทรัพย์หลายโครงการในพื้นที่แถบนี้ ซึ่งจากการสำรวจของทางโครงการ ผู้คนในย่านพระโขนงมีความต้องการที่จะมีศูนย์รวมชุมชนและร้านค้าไลฟ์สไตล์ที่มีคุณภาพ สถานที่ที่ผู้คนสามารถมารับประทานอาหารร่วมกัน ดื่มกาแฟ ไปร้านเสริมสวย หรือขอคำปรึกษากับคลินิคเพื่อสุขภาพหรือร้านค้าเฉพาะทางต่างๆ รวมถึงการเข้าคลาสออกกำลังกายและศูนย์รวมความรู้อื่นๆอีกมากมาย โดยเราจะเน้นให้ความสำคัญกับ ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคเป็นหลัก"

อาคาร office  (ซ้ายมือสีส้ม) จะถูกสร้างขึ้นในโครงการเฟส 2 ซึ่งคาดว่าจะสร้างความสะดวกสบายให้กับคนทำงานที่อยู่ใน office แห่งนี้ ในช่วงเวลาพักหรือหลังเลิกงานก็สามารถพักผ่อนได้ เพียงเดินไม่กี่ก้าวเท่านั้น


โครงการมิกซ์ยูสแห่งนี้จะถูกพัฒนาบนพื้นที่กว่า 5 ไร่ และจะเป็นที่ตั้งของร้านค้าชั้นนำกว่า 40 แห่ง ซึ่งเราได้มีการคัดสรรมาเพื่อตอบสนองความต้องการและวิถีชีวิตที่หลากหลายของคนเมือง โดยตัวโครงการนั้นจะมีการผสมผสานระหว่างพื้นที่กลางแจ้งและในอาคาร รวมถึงจุดเด่นของโครงการที่มีหน้ากว้างที่ทอดยาวสวยงามกว่า 160 เมตรบนถนนสุขุมวิท การออกแบบและจัดเรียงกระจกที่โปร่งใสของซัมเมอร์ฮิลล์ จะกลายเป็นแลนด์มาร์คจุดนัดพบสุดอินเทรนด์ในโซนพระโขนง


นอกจากนี้ทางโครงการซัมเมอร์ฮิลล์ ยังได้เตรียมการวางแผนที่จะเปิดเฟสสองของโครงการซึ่งรวมไปถึงการพัฒนาอาคารสำนักงานขนาดกว่า 10,000 ตารางเมตร พร้อมพื้นที่ร้านค้าในชั้นล่าง โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่ออำนวยความสะดวกระดับ พรีเมี่ยมให้แก่พนักงานสำนักงานได้เป็นอย่างดี เฟสสองของโครงการคาดว่าจะแล้วเสร็จภายในปี พ.ศ. 2561


จุดแข็งโครงการ Summer Hill


1. ใกล้ BTS พระโขนงเพียงก้าวเดียว

2. กว่า 7 ล้านคน/ปี ที่ใช้บริการ BTS สถานีพระโขนง และ 21,000 คน/วัน

3. หน้ากว้างที่มีขนาด 160 เมตร

4. ที่จอดกว่า 140 คัน

5. จำนวนรถกว่า 60,000 คันที่ผ่านหน้าโครงการบนถนนสุขุมวิท

6. ร้านค้ากว่า 28 ร้าน เป็นร้านที่ได้รับความนิยมระดับประเทศ

7. เปิดบริการ 18 ชั่วโมง (7am up to 1am)

8. มีพื้นที่อาคารสำนักงาน 10,000 ตร.ม. (เฟส 2)

จำนวนที่พักอาศัยรอบๆ Summer Hill ที่มีมากกว่า 9,500 ยูนิต อาคารสำนักงาน 160,000 ตารางเมตร รวมทั้งสถานบันการศึกษาและสถานพยาบาลที่กระจายตัวไม่ไกลจาก Summer Hill 



ตามติดโครงการ Summer Hill


Estopolis ขออัปเดตความน่าตื่นเต้นด้วยความคืบหน้า และบรรยากาศรอบๆ โครงการ Summer Hill ที่กำลังจะเปิดอย่างเป็นทางการในปลายปีนี้ ปัจจุบันดำเนินการก่อสร้างไปกว่า 80%  


การเดินทางที่สะดวกสบาย ติด BTS พระโขนงเพียงหนึ่งก้าว
 Summer Hill สูง 3 ชั้น รายละเอียดว่าแต่ละชั้นจะมีอะไรบ้างนั้นอาจจะต้องอดใจรอ เพราะทางบูทิครอเปิดเผยอีกครั้ง แต่รับรองว่าห้างร้านภายในไม่มีผิดหวังแน่นอน

ภาพอีกฝั่งของ BTS สถานีพระโขนง 

อีกฝั่งของ BTS สถานีพระโขนง ตรงข้ามกับ Summer Hill เป็น Cafe ร้านอาหารที่นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติมักนิยมมานั่งทานอาหาร

ใกล้ๆ กันก็มีร้าน Cafe อีกสไตล์ให้คนที่เดินผ่านไปมาได้เลือกตัดสินใจ


ซอยสุขุมวิท 69 ฝั่งตรงข้ามกับ Summer Hill เป็นร้านอาหารริมทางและวินมอเตอร์ไซต์ที่คอยให้บริการคนที่พักอาศัยอยู่ซอยสุขุมวิท 69 นี้



ติดกับซอยสุขุมวิท 69เป็นไปรษณีย์พระโขนงที่อำนวยความสะดวกสบายสำหรับคนที่ชอบรับ-ส่งของ หรือพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ 


อาคารที่พักอาศัยโดยเฉพาะคอนโดมิเนียมที่มีจำนวนไม่น้อย และกำลังมีก่อสร้างอยู่จำนวนหนึ่ง


ใกล้แยกพระโขนงเป็น W-District คอมมูนิตี้มอลล์อีกแห่งที่อยู่ไม่ไกลจาก Summer Hill ประมาณ 250 เมตร

ด้านใน  W-District มีทั้ง Co Working Space, Cafe, ร้านอาหาร ร้านสะดวกซื้อ และ Clinic แม้จะมีร้านค้าที่คอยอำนวยความสะดวก แต่เมื่อเทียบกับ Summer Hill แล้ว เรื่องการเดินทาง W-District  ไม่สะดวกเท่ากับ  Summer Hill

อีกฝั่งของถนนเป็นอาคารพาณิชย์เก่า ซึ่งคาดว่าหลังจากที่ Summer Hill เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วบริเวณนี้ต้องมีการพัฒนาให้สอดคล้องกับความเจริญที่กำลังจะเกิดขึ้นอย่างแน่นอน



การันตีความมั่นใจจาก 'Rain Hill' สู่ 'Summer Hill'


Rain Hill Sukhumvit 47 ศูนย์การค้าที่เปิดไปเมื่อปี 2555 โดยบูทิค คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)

ความโดดเด่นของคอมมูนิตี้มอลล์รักษ์โลกย่านสุขุมวิท 47 แห่งนี้ มีคอนเซปต์ “ป่ากลางเมือง” ด้วยการออกแบบที่โดดเด่นเน้นความเป็นธรรมชาติเป็นหลักได้รับ 3 รางวัลใหญ่ในปีเดียวกัน คือ รางวัลยอดเยี่ยมอาคารสำนักงานที่มีการออกแบบสถาปัตยกรรมยอดเยี่ยม (Winner: Best Commercial Architectural Design) รางวัลดีเด่นโครงการอาคารสำนักงานและพื้นที่เพื่อการค้ายอดเยี่ยม (Highly Commended: Best Commercial Development) และรางวัลดีเด่นอาคารสำนักงานที่มีการออกแบบสถาปัตยกรรมยอดเยี่ยม (Highly Commended: Best Commercial Architectural Design) จากเวที “Southeast Asia Property Awards” ภายใน Rain Hill มีร้านค้ามากมายกว่า 40 แบรนด์ดังที่ถูกคัดสรรมาเป็นอย่างดี สนองตอบไลฟ์สไตล์คนเมือง จึงไม่แปลกที่คอมมูนิตี้มอลล์แห่งนี้เป็นที่รู้จักและได้รับความนิยมภายในระยะเวลาอันสั้น และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งตัวอย่างของความสำเร็จที่บริษัท บูทิค คอร์ปอเรชั่น จํากัด (มหาชน) พิสูจน์ให้เห็นถึงผลงานการสร้างสรรค์ศูนย์รวมไลฟ์สไตล์ของคนเมือง



ศูนย์รวมร้านค้าและไลฟ์สไตล์ ซัมเมอร์ฮิลล์ เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ตอบสนองต่อความนิยมที่เพิ่มขึ้นของอีคอมเมิร์ซในประเทศไทยโดยโครงการจะมุ่งเน้นในการนำเสนอประสบการณ์การช้อปปิ้งที่เป็นเอกลักษณ์และสนุกสนาน ซึ่งไม่สามารถหาได้จากช่องทางออนไลน์ ด้วยการผสมผสานร้านค้า ร้านอาหาร ความบันเทิงและไลฟ์สไตล์ ซึ่งพร้อมเปิดต้อนรับผู้อยู่อาศัยในแถบพระโขนงและผู้คนทั่วไปให้มาสนุกเพลิดเพลินตามต้องการ  

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์