รูปบทความ "ศุภาลัย ปาร์ค สถานีแยกไฟฉาย" คอนโดใหม่ ใกล้รถไฟฟ้า สถานีแยกไฟฉาย 330 เมตร ราคาเริ่ม 2.03 ลบ.

ศุภาลัย เปิดตัว "ศุภาลัย ปาร์ค สถานีแยกไฟฉาย" คอนโดใหม่ย่านฝั่งธน ราคาเริ่ม 2.03 ล้านบาท

ศุภาลัย ปักหมุดทำเลถนนจรัญสนิทวงศ์ เปิดตัวคอนโดใหม่ "ศุภาลัย ปาร์ค สถานีแยกไฟฉาย" ใกล้รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินส่วนตัวขยาย สถานีแยกไฟฉาย เพียง 330 เมตร ราคาเริ่ม 2.03 ล้านบาท เตรียมเปิดจอง 20-21 ก.ค. นี้



ในปี 2562 นี้ เป็นปีที่ ศุภาลัย มองเห็นแล้วว่า ทำเลกรุงเทพฯตะวันตกย่านฝั่งธนบุรี เป็นอีกทำเลที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็ว และมีแนวโน้มที่จะมีการขยายตัวได้น่าจับตามอง จึงได้เดินหน้าเปิดตัวคอนโดใหม่บนทำเลย่านฝั่นธน ถนนจรัญสนิทวงศ์ เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าระดับกลางถึงบนที่มีความต้องการซื้อที่อยู่อาศัยเพื่ออยู่จริง และต้องการที่อยู่อาศัยที่อยู่ใกล้แนวรถไฟฟ้า



โครงการ ศุภาลัย ปาร์ค สถานีแยกไฟฉาย เป็นคอนโดที่อยู่บนถนนจรัญสนิทวงศ์ อยู่ใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินส่วนต่อขยาย สถานีแยกไฟฉายเพียง 330 เมตร อยู่ภายในซอยจรัญสนิทวงศ์ 28/2 ที่เข้าซอยเพียง 80 เมตร บนความโดดเด่นของทำเลที่เชื่อมต่อทุกเส้นทางได้โดยง่ายไม่ว่าจะเป็นบางซื่อ เพชรเกษม-บางแค และหัวลำโพง เพราะความคืบหน้าของรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินส่วนต่อขยายช่วงหัวลำโพง-หลักสอง (เปิดให้บริการได้จริงในเดือนกันยายน 2562) และช่วงเตาปูน-ท่าพระ (เปิดให้บริการได้จริงในเดือนมีนาคม 2563) ทั้งนี้ ทำเลโดยรอบโครงการยังเต็มไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ได้แก่ เซ็นทรัล พลาซ่า ปิ่นเกล้า , เทสโก้ โลตัส ปิ่นเกล้า และตลาดวังหลัง หรือในยามค่ำคืนก็มีแหล่งท่องเที่ยวอย่าง ท่ามหาราช และร้านอาหารชั้นนำริมแม่น้ำเจ้าพระยา


ทั้งนี้โครงการ ศุภาลัย ปาร์ค สถานีแยกไฟฉาย เป็นโครงการที่อยู่บนพื้นที่โครงการ 6 ไร่ เป็นคอนโดสูง 22 ชั้น (ไม่รวมดาดฟ้า) มีห้องชุดพักอาศัยทั้งหมด 726 ยูนิต (Tower A จำนวน 374 ยูนิต และ Tower B จำนวน 352 ยูนิต) ด้วยตัวโครงการสไตล์โมเดิร์น ภายใต้คอนเซ็ปต์ "คอนโดฯ...ที่เพิ่มเวลาการใช้ชีวิตให้กับคุณ"








สำหรับห้องพักอาศัยของโครงการ ศุภาลัย ปาร์ค สถานีแยกไฟฉาย นั้นมีหลากหลายแบบ ได้แก่ 

  • ห้องชุด Studio ขนาด 29.5-31 ตร.ม.
  • ห้องชุด 1 Bedroom ขนาด 34-43 ตร.ม.
  • ห้องชุด 1 Bedroom Plus ขนาด 44.5-45 ตร.ม. พิเศษเพิ่มห้องอเนกประสงค์
  • ห้องชุด 2 Bedrooms ขนาด 64.5-74.5 ตร.ม.

ซึ่งในโครงการนี้ ศุภาลัย ยังได้เพิ่มความสะดวกสบายให้ผู้พักอาศัยด้วยระบบ Home Automation และประตูห้องพักแบบ Digital Door Lock 









สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ ศุภาลัย ปาร์ค สถานีแยกไฟฉาย ต้องบอกว่ามีความโดดเด่นที่พื้นที่ธรรมชาติรวมกว่า 2 ไร่ ที่ทางโครงการได้ออกแบบตกแต่งด้วยพรรณไม้ให้กลมกลืนไปกับตัวอาคาร และเชื่อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันที่ชั้นบนสุดของทั้ง 2 อาคาร ด้วยทางเชื่อม Skywalk กับส่วนกลางที่หลากหลาย ได้แก่ Infinity Edge Swimming Pool & Jacuzzi , Fitness & Sauna Sky Lounge  และ Roof Garden พร้อมพื้นที่ออกกำลังกายสำหรับคนรักสุขภาพ ได้แก่ Backyard Garden Playground และ Jogging Track และยังเพิ่มความสะดวกสบายด้วย Smart Locker และ EV Charger มั่นใจด้วยระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. ด้วยกล้อง CCTV พร้อมลิฟต์ล็อกชั้น และเข้า-ออกอาคารด้วยระบบ Key Card



ทั้งนี้ทางโครงการจะเปิด Pre-sales อย่างเป็นทางการ วันที่ 20-21 ก.ค. ในราคาเริ่ม 2.03 ล้านบาท หรือเฉลี่ยเริ่มต้น 60,500 บาท/ตร.ม. และจะได้รับ Home Automation Digital Door Lock เครื่องปรับอากาศ วอลเปเปอร์ ชุดเฟอรฺนิเจอร์ครัว เครื่องทำน้ำอุ่น และฉากกั้นอาบน้ำแบบกระจกนิรภัย และเลือกรับเฟอร์นิเจอร์ครบชุด + รับส่วนลดพิเศษ หรือ ส่วนลดพิเศษ 2 เท่า 180,000-320,000 บาท ที่ Sales Gallery โครงการ ศุภาลัย ปาร์ค สถานีแยกไฟฉาย


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 1720 หรือ www.supalai.com 









เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์