รูปบทความ THE SONNE ศรีนครินทร์-บางนา บ้านเอพีที่รองรับการอยู่อาศัยแบบ Cross Generation

AP บุกครึ่งปีหลัง 62 ลุยเปิดแนวราบ "THE SONNE" Luxury Duplex Home แนวคิดใหม่เพื่อการอยู่ร่วมกันแบบหลายรุ่น

'เอพี ไทยแลนด์' บุกครึ่งปีหลัง 62 ลุยแนวราบต่อเนื่อง พร้อมเปิดตัวบ้านแนวคิดใหม่ "THE SONNE ศรีนครินทร์-บางนา" Luxury Duplex Home 3 ชั้น ที่รองรับการอยู่อาศัยแบบ Cross Generations การอยู่อาศัยร่วมกันแบบหลายช่วงวัยอย่างแท้จริง



ด้วยความที่ เอพี ไทยแลนด์ มั่นใจว่าตลาดแนวราบครึ่งปีหลัง 62 จะมีดีมานด์เติบโตต่อเนื่อง จึงได้เปิดตัวโครงการบ้านใหม่ "THE SONNE ศรีนครินทร์-บางนา" บ้านแนวคิดใหม่ Luxury Duplex Home 3 ชั้น เพื่อมาเจาะกลุ่มดีมานด์ครอบครัวเมืองรุ่นใหม่ลักชัวรี่เซ็กเมนต์ ที่มีการออกแบบพื้นที่ที่อยู่อาศัยให้เชื่อมสมาชิกหลายช่วงวัยสามารถอยู่ร่วมกันได้อย่างยั่งยืน ในราคาเริ่มต้น 12-15 ล้านบาท



ข้อมูลโครงการ THE SONNE ศรีนครินทร์-บางนา

ชื่อโครงการ : THE SONNE ศรีนครินทร์-บางนา (เดอะ ซอนเน่ ศรีนครินทร์-บางนา)

ที่ตั้ง : ถ.เฉลิมพระเกียรติ ร.9 ซอย 28 แยก 14/2 แขวงดอกไม้ เขตประเวศ กทม.

พื้นที่โครงการ : 12-1-16 ไร่

จำนวนแปลงขาย : 56 ยูนิต

มูลค่าโครงการ : 630 ล้านบาท

ลักษณะโครงการ : Luxury Duplex Home 3 ชั้น หน้ากว้าง 13.56 เมตร 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ห้องอเนกประสงค์ และที่จอดรถ 2 คัน ขนาดที่ดินเริ่มต้น 40-73 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอยสูงสุด 249 ตร.ม.

รายละเอียดบ้าน : 4 แบบ ได้แก่ TYPE A 249.14 ตร.ม. , TYPE B 244.72 ตร.ม. , TYPE C 245.84 ตร.ม. และ TYPE D 243.28 ตร.ม.

Concept : The New Original

สิ่งอำนวยความสะดวก : คลับเฮ้าส์ , สระว่ายน้ำ , ฟิตเนส และสวนสาธารณะขนาดใหญ่

ระบบรักษาความปลอดภัย : ใช้ระบบ KATSAN ผู้คุ้มกันส่วนตัวอัจฉริยะทำหน้าที่คัดสรร ดูแลความปลอดภัยในทุกมิติของการอยู่อาศัยตลอด 24 ชม. , รปภ. 24 ชม. , ระบบ CCTV รอบโครงการ และรั้วรอบโครงการสูง 3 เมตร

ราคา : 12-15 ล้านบาท

Pre-Sale : 7-8 ก.ย. 62



จากการศึกษารูปแบบการใช้ชีวิตของครอบครัวคนเมืองที่มีการเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว ก็ทำให้ได้ค้นพบว่ามีลูกค้ากลุ่มใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์นิยมสินค้าหรือบริการที่สะท้อนตัวตน และมีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งกลุ่มนี้มองว่าบ้านจัดสรรไม่จำเป็นต้องหน้าตาเหมือนกันทุกหลัง ด้วยเหตุนี้เอง เอพี จึงได้มาพัฒนาโครงการแนวราบโครงการใหม่ให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และได้ทำบ้านออกมาเป็น Luxury Duplex Home ในชื่อแบรนด์ "THE SONNE" และเปิดตัวโครงการแรก "THE SONNE ศรีนครินทร์-บางนา" ที่ได้รับการออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ The New Original


ทั้งนี้โครงการ THE SONNE ศรีนครินทร์-บางนา เป็นบ้านที่มีไฮไลท์สำคัญถึง 4 มิติที่สะท้อนความเป็นโครงการแฟล็กชิพระดับลักชัวรี่ ได้แก่

  1. Classical Architectural Details เป็นโครงการที่ได้นำแรงบันดาลใจมาจากสถาปัตยกรรมสไตล์คลาสสิคที่ผสานเข้ากับความทันสมัยของยุคปัจจุบัน
  2. Multi-Facade Design with Triple Layer Ventilation เป็นโครงการที่มีการดีไซน์บ้านทุกหลังให้มีเอกลักษณ์ของความงามและความหรูหราที่แตกต่างกัน พร้อมทั้งยังดึงจุดเด่นการออกแบบ Horizontal Space ของบ้านเดี่ยวที่มีความเหนือระดับกว่า ให้เข้ากับความทันสมัยและความคุ้มค่าของฟังก์ชั่นใช้สอยในบริบทของ Vertical Timeless Design ของทาวน์โฮมไว้อย่างลงตัว
  3. Inclusive Design Approach เป็นโครงการที่ออกแบบพื้นที่ภายใต้แนวคิด Universal Design เพื่อให้ทุกๆวัยสามารถใช้พื้นที่ร่วมกันได้อย่างลงตัว ได้แก่ ทางลาดเข้าสู่ตัวบ้านที่รองรับการใช้งานด้วยรถเข็นต่างๆ พื้นที่ชั้น 1 ที่ไม่มีสเต๊ป สวนเชื่อมต่อห้องส่วนตัวของผู้สูงอายุ บานประตูกว้าง 1.38 เมตร ที่รองรับการใช้งานของวีลแชร์ และห้องน้ำแบบไม่มีขั้นบันได
  4. The New Tomorrow Security เป็นโครงการที่ใช้นวัตกรรมความปลอดภัย 'KATSAN' เพื่อช่วยดูแลความปลอดภัยในทุกมิติของลูกบ้านในโครงการตลอด 24 ชม.



โครงการ THE SONNE ศรีนครินทร์-บางนา จะเป็นแฟล็กชิพระดับลักชัวรี่ ที่มีเพียง 56 ครอบครัว บนโครงการ Luxury Duplex Home 3 ชั้นสุดหรู บนขนาดที่ดินเริ่มต้น 40-73 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอยสูงสุด 249 ตร.ม. 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ พื้นที่รับแขก ห้องรับประทานอาหาร พื้นที่ครัว ห้องพักผ่อนสำหรับครอบครัว และ 2 ที่จอดรถ


อย่างไรก็ตามโครงการ THE SONNE ศรีนครินทร์-บางนา เป็นโครงการที่เน้นเจาะกลุ่มเป้าหมายครอบครัวเมืองรุ่นใหม่ระดับบนอายุระหว่าง 30-45 ปี ที่ต้องการบ้านที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และรองรับการอยู่อาศัยร่วมกันได้ทุกวัยเป็นครอบครัวใหญ่แบบ Cross Generations 



ทั้งนี้ ในครึ่งปีหลัง เอพี ก็ได้ใช้กลยุทธ์แบบรบยาว เพื่อเพิ่มความสามารถในการแข่งขันในตลาดอสังหาฯที่มากขึ้น และเติมพอร์ตสินค้าให้ครบผ่านการเปิดตัวแบรนด์ใหม่ 'THE SONNE ศรีนครินทร์-บางนา' ที่เป็นมาตรฐานใหม่ของ Luxury Duplex Home ที่เจาะกลุ่มลูกค้าครอบครัวรุ่นใหม่ที่มองหาบ้านลักชัวรี่ที่มีเอกลักษณ์และสเปซฟังก์ชั่นที่มากกว่า


สำหรับคนที่สนใจโครงการ THE SONNE ศรีนครินทร์-บางนา ทางโครงการจะเปิดของอย่างเป็นทางการ วันที่ 7-8 ก.ย. ที่สำนักงานขายโครงการ ในราคาเริ่มต้น 12-15 ล้านบาท

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม https://bit.ly/2NgKPCV หรือ โทร 1623


เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์