รูปบทความ โตโต้ พาลุยเชียงใหม่ ชมโครงการใช้สุขภัณฑ์โตโต้ การันตีผู้ใช้งานฝารองนั่งอัตโนมัติ อันดับ 1

โตโต้ พาลุยเชียงใหม่ ชมโครงการใช้สุขภัณฑ์โตโต้ การันตีผู้ใช้งานฝารองนั่งอัตโนมัติ อันดับ 1

"โตโต้" ตอกย้ำความเป็นผู้นำฝารองนั่งอัตโนมัติ อันดับ 1 พาลุยเชียงใหม่ ชมบุญถาวร และโครงการที่ใช้สุขภัณฑ์โตโต้ การันตียอดขายสินค้าประเภทฝารองนั่งพร้อมก้านฉีดชำระอัตโนมัติ WASHLET มากกว่า 50 ล้านชิ้นทั่วโลก



บริษัท โตโต้ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสุขภัณฑ์ก็อกน้ำ รวมไปถึงอุปกรณ์ในห้องน้ำที่มีความล้ำสมัยทั้งในด้านดีไซน์รูปลักษณ์และเทคโนโลยีระดับโลก ภายใต้แบรนด์ "โตโต้" (TOTO) ซึ่งมีนายสึโตมุ โอสึกะ เป็นผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท โตโต้ (ประเทศไทย)


บริษัท โตโต้ (ประเทศไทย) จำกัด  เป็นบริษัทที่ให้ความสำคัญกับการพัฒนาผลิตภัณฑ์มาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในปี 2559 โตโต้ได้มียอดขายฝารองน้ำอัตโนมัติ (WASHLET) เป็นอันดับ 1 ของโลก และล่าสุด มี.ค. 2562 โตโต้ ได้มียอดจัดจำหน่ายสินค้าประเภทฝารองนั่งพร้อมก้านฉีดชำระอัตโนมัติ WASHLET มากกว่า 50 ล้านชิ้นทั่วโลก ก็ยิ่งเป็นการตอกย้ำให้เห็นแล้วว่าโตโต้ไม่หยุดที่จะนำนวัตกรรมและเทคโนโลยีด้านสุขภัณฑ์มาพัฒนาอย่างต่อเนื่องจนได้รับการยอมรับว่าเป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์สุขภัณฑ์ของประเทศญี่ปุ่น


และในปี 2562 โตโต้ก็ได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ ฝารองนั่งอัตโนมัติ WASHLET ที่เป็นการปฏิวัติครั้งใหม่ของวงการฝารองนั่งอัตโนมัติ ด้วยดีไซน์ที่ซ่อนท่อน้ำและสายน้ำดีไว้ในตัวโภสุขภัณฑ์ ทำให้ได้โถสุขภัณฑ์ที่ออกมาสวยเนียน เรียบหรู ไร้สิ่งรบกวนสายตา รวมไปถึงมีระบบชำระล้างอัตโนมัติแล้ว โดยได้ออกมาทั้งหมด 4 รุ่นคือ 



รุ่น CW293uW8


รุ่น CW188UW8

รุ่น CW887UW8
รุ่น CW889UW8

พร้อมกันนี้ โตโต้ ยังได้ออกแบบนวัตกรรมใหม่ให้เป็นสุขภัณฑ์ที่รวมฝารองนั่งอัตโนมัติเข้ากับโถสุขภัณฑ์ พร้อมด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่ไม่ใช่แค่มอบความสะดวกสบาย แต่ยังเพื่อสร้างมาตรฐานใหม่ด้านสุขอนามัยที่สมบูรณ์แบบ ตามวิสัยทัศน์เกี่ยวกับการรักษาสิ่งแวดล้อม หรือ TOTO Global Environmental Vision และเปิดตัวพร้อมกัน 3 รุ่น ได้แก่


NEOREST AH (รุ่น CES9788VA) 

NEOREST AH (รุ่น CES9788VA)

NEOREST AH (รุ่น CES9788VA) เป็นโถสุขภัณฑ์ที่มีความโดดเด่นด้วยฝาปิดที่ถูกออกแบบให้เป็นเส้นตรง แนบสนิทไปกับโถสุขภัณฑ์อัตโนมัติ เข้ากันได้ดีกับพื้นที่สไตล์โมเดิรน์ พร้อมยกระดับสัมผัสแห่งความหรูหราที่ประณีต ระบบชำระล้าง TORNADO FLUSH ใช้น้ำ 3.8/3 ลิตร HYBRID ECOLOGY SYSTEM


NEOREST RH (รุ่น CES9768VA)

NEOREST RH (รุ่น CES9768VA)

NEOREST RH (รุ่น CES9768VA) เป็นโถสุขภัณฑ์ที่โดดเด่นด้วยลายเส้นที่สวยงามสะอาดตา มาพร้อมรูปทรงโค้งมนอย่างละเมียดละไม ให้ความรู้สึกสุขุม นุ่มนงล และกลมกลืนเข้ากันได้ดีกับทุกพื้นที่ ระบบชำระล้าง TORNADO FLUSH ใช้น้ำ 3.8/3 ลิตร HYBRID ECOLOGY SYSTEM


NEOREST DH (รุ่น CES989VA)

NEOREST DH (รุ่น CES989VA)
NEOREST DH (รุ่น CES989VA) เป็นโถสุขภัณฑ์ที่มีดีไซน์แบบมินิมอลลิสต์ ดีงดูดความสนใจได้ด้วยขนาดที่ลงตัว สามารถเข้ากันได้กับห้องน้ำทุกพื้นที่ ระบบชำระล้าง TORNADO FLUSH ใช้น้ำ 3.8/3 ลิตร HYBRID ECOLOGY SYSTEM


นอกจากการออกผลิตภัณฑ์ใหม่ออกมาวางขายแล้ว โตโต้ยังได้วางแผนการตลาดให้ขายครอบคลุมทุกพื้นที่ โดยในประเทศญี่ปุ่น ก็ได้ใช้โอกาสจากการที่มีนักท่องเที่ยวเพิ่มขึ้น จึงมุ่งหวังจะให้เป็นโชว์รูมระดับโลก เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสนวัตกรรมและทดลองใช้สุขภัณฑ์และฝารองนั่งอัจฉริยะนี้


ส่วนในประเทศไทย โตโต้เองก็มีเป้าหมายให้กลุ่มลูกค้าขยายครอบคลุมทุกพื้นที่ อย่างจังหวัดเชียงใหม่ที่มีความโดดเด่นในเรื่องเศรษฐกิจและการท่องเที่ยว จึงเป็นจังหวัดที่มีกลุ่มลูกค้าที่ค่อนข้างเติบโต


Villa Sanpakoi เลือกใช้โตโต้ เพราะชอบในความเป็นญี่ปุ่น






วิลล่า สันป่าข่อย เป็นวิลล่าสไตล์บูทีคที่อยู่ในจังหวัดเชียงใหม่ ที่เลือกใช้สุขภัณฑ์ในห้องพักของที่นี่ด้วยผลิตภัณฑ์จากโตโต้ทั้งหมด ด้วยเหตุผลที่ว่าชอบความเป็นญี่ปุ่น และดีไซน์ของโตโต้นั้นไม่แข็งและไม่อ่อน และยังชอบเทคโนโลยีของญี่ปุ่น และเชื่อมั่นว่าโตโต้มีการรักษามาตรฐานของผลิตภัณฑ์ได้เป็นอย่างดี ซึ่งโครงการวิลล่า สันป่าข่อย ก็เปิดมาประมาณ 8 เดือนแล้ว มีความเงียบสงบของที่พักเป็นจุดขาย และมีราคาห้องพักเริ่มต้นที่ประมาณ 2,000 บาท 

สนใจห้องพัก วิลล่า สันป่าข่อย สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ 052-085-850


Home Season of Living โครงการบ้านแฝดในเชียงใหม่ ที่ไว้วางใจในโตโต้









โครงการ Holm Season of Living เป็นโครงการบ้านที่อยู่ในเมืองเชียงใหม่ ด้วยดีไซน์บ้านสไตล์สแกนดิเนเวียน บนพื้นที่โครงการ 9-1-45 ไร่ และมีเพียง 58 ยูนิต โครงการนี้เป็นแห่งที่ไว้วางใจในสุขภัณฑ์ของโตโต้จึงได้นำมาใช้ในห้องน้ำของบ้านทุกหลังในโครงการนี้ พร้อมกับยังเป็นโครงการที่มีจุดเด่นด้วยการออกแบบพื้นที่ห้องนั่งเล่นที่ยาวเชื่อมต่อห้องทานอาหาร ทำให้บ้านได้รับแสงธรรมชาติอย่างเต็มที่ ส่วนห้องนอนใหญ่ก็ยังมีการจัดแบ่งมุมทำงาน มุมที่นอน และห้องน้ำเป็นสัดส่วนอย่างชัดเจนด้วย

สนใจโครงการ Holm Season of Living สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ เบอร์ 088-259-1798


Hinoki Land ที่ท่องเที่ยวเมืองเชียงใหม่ ก็เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ "โตโต้"




Hinoki Land เป็นแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ในจังหวัดเชียงใหม่ที่ใช้สุขภัณฑ์จากโตโต้ และเป็นสถานที่ที่ได้รับกระแสตอบรับดีหลังจากเปิดตัวมาได้ไม่ถึงครึ่งปี ก็ทำรายได้จนทะลุเป้า 20 ล้านไปเรียบร้อยแล้ว และในตอนนี้ทางฮิโนกิแลนด์ ก็ได้เปิดให้เข้าชมฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายอยู่ใครจะไปต้องรีบหน่อย เพราะ 1 ต.ค. จะเริ่มเก็บค่าเข้าใหม่อีกครั้ง ด้วยราคาค่าเข้าคนละ 130 บาท 


Mayu Hotel โรงแรมในเมืองเชียงใหม่ ไว้วางใจในโตโต้




เช่นเดียวกันกับโรงแรม มายู ที่เป็นโรงแรมในเมืองเชียงใหม่ที่สะอาด พร้อมบริการที่ดี และยังได้ใช้สุขภัณฑ์โตโต้ในทุกห้องพักของโรงแรมอีกด้วย


สนใจติดต่อห้องพัก Hotel Mayu ได้ที่ www.hotelmayu.com


โตโต้ @บุญถาวร เชียงใหม่ เลือกชมผลิตภัณฑ์โตโต้ได้อย่างเต็มอิ่ม









บุญถาวร เชียงใหม่ นับว่าเป็นแหล่งจับจ่ายใช้สอยเลือกสรรผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ในบ้านได้อย่างเต็มอิ่ม เพราะมีหลากหลายแบรนด์ และหลากหลายผลิตภัณฑ์ เช่นเดียวกันกับโตโต้ ในบุญถาวร เชียงใหม่ ก็มีสุขภัณฑ์ ก็อกน้ำ สายฉีด ฝารองนั่ง ให้ได้เลือกชมได้ก่อนตัดสินใจซื้อ 


สนใจเข้าชมบุญถาวร เชียงใหม่ เปิดบริการทุกวัน เวลา 8.00-20.00 น. สอบถามได้ที่ 053-105-099


สุดท้ายนี้ โตโต้ ก็ยังคงเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์ต่อเนื่องแบบไม่หยุดหย่อน พร้อมไปกับการกระจายสินค้าผลิตภัณฑ์ให้ครอบคลุมกลุ่มเป้าหมายในหลายพื้นที่ และในเดือน พ.ค. นี้เอง โตโต้ ก็เดินหน้าก่อสร้างโรงงานที่ 3 ในจังหวัดสระบุรี เพื่อรองรับการผลิตผลิตภัณฑ์ให้ได้มากขึ้น และพร้อมที่จะส่งออกไปยังต่างประเทศได้ด้วย


สำหรับคนที่สนใจชมนวัตกรรมสุดล้ำของสุขภัณฑ์โตโต้ สามารถนัดหมายเพื่อเข้าชมได้ที่ TOTO Technical Center Bangkok โทร 02-117-9520 



เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์