รูปบทความ The Beach at Central Embassy เปิดประสบการณ์ความสนุกแบบใหม่บนชายหาดจำลอง

The Beach at Central Embassy เปิดประสบการณ์ความสนุกแบบใหม่บนชายหาดจำลอง

ทิ้งตัวลงบนความสนุกกับ The Beach at Central Embassy

เรียกว่ากลายเป็น Event สุดฮ็อตใจกลางกรุงเทพมหานครเลยก็ว่าได้กับงาน 'The Beach' นิทรรศการอันโด่งดังโดยฝีมือ Snarkitecture Studio สตูดิโอออกแบบจากนิวยอร์ก  ที่ร่วมเฉลิมฉลองความเสร็จสมบูรณ์อย่างเต็มรูปแบบกับ Central Embassy ณ ชั้น G ในวันที่ 18 พ.ค. - 18 มิ.ย. 60  นี้เท่านั้น

THE BEACH เป็นชายหาดจำลองภายใต้การออกแบบของ Snarkitecture Studio จากนิวยอร์ก ซึ่งเป็นผลงานอินเทอแอคทีฟอินสตอลเลชั่นที่กระตุ้นในผู้คนมีปฏิสัมพันธ์กับผลงานศิลปะด้วยความสนุกสนานและความผ่อนคลาย

Snarkitecture Studio สตูดิโอออกแบจากนิวยอร์ก ผู้เชี่ยวชาญด้านการนำสิ่งของอันคุ้นเคยมาสร้างเป็นผลงานศิลปะที่ช่วยสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ให้เกิดกับผู้พบเห็น รวมไปถึงการผสมผสานงานสถาปัตยกรรมและงานศิลปะจากการออกแบบ นอกจากนี้ Snarkitecture Studio ยังมีผลงานสร้างสรรค์ด้านการออกแบบให้กับแบรนด์ชั้นนำต่างๆ เช่น งานออกแบบร้านคอสที่นครลอสแอนเจลิส สำหรับเสื้อผ้าคอลเลกชั่น A/W ปี 2558 และงานออก แบบวินโดว์ดิสเพลย์ร้านคาลวิน ไคลน์ สาขาแมดิสัน อเวนิว ที่กรุงนิวยอร์กอีกด้วย

THE BEACH จึงเป็นอีกหนึ่งผลงานอินเทอแอคทีฟอินสตอลเลชั่น ซึ่งไม่ได้จัดแสดงแค่ในประเทศไทยเท่านั้น แต่เคยไปมอบความสนุกมาแล้วในหลายประเทศไม่ว่าจะเป็น ในทวีปอเมริกา ออสเตรเลีย ยุโรป แต่นี่ถือว่าเป็นการจัดแสดงนิทรรศการนี้ครั้งแรกในเอเชีย โดย Central Embassy มีจุดหมายปลายทางคือ ศิลปะ แฟชั่น และไลฟ์สไตล์ที่เหนือระดับ

THE BEACH จะเปิดให้บริการระหว่างเวลา 10.00 – 22.00 น. เข้าเล่นรอบสุดท้ายได้ในเวลา 21.00 น. บนชั้น G ณ Central Embassy โดยสามารถลงทะเบียนก่อนการเล่นที่เคาน์เตอร์ THE BEACH พร้อมชำระเงินค่าถุงเท้าและรับกุญแจล็อกเกอร์มูลค่า 50.- ก่อนเข้าพื้นที่ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02 119 7777 ต่อ 2001-3 


ขอบคุณภาพประกอบบางส่วนจาก https://www.facebook.com/centralembassy


บทความที่เกี่ยวข้อง 

Art&Design Brings Me Here ร่วมเวิร์กช็อปกับศูนย์การค้า CENTRAL EMBASSY

รีวิว 'OPEN HOUSE' Co-living space แห่งใหม่ ชิม ชอป ชิล ได้ในที่เดียว

Central Embassy เปลี่ยนกลยุทธ์ ปรับโฉมใหม่ เข้าถึงง่ายมากยิ่งขึ้น


เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์