รูปบทความ The Crest คอนโดใหม่ทำเล 5 แยกลาดพร้าว บนความร่วมมือ SC Asset และ Nishitetsu

SC นำร่องเปิดคอนโดใหม่ปี 62 "The Crest" คอนโดผนึกกำลังญี่ปุ่น 'Nishitetsu'

SC Asset ผนึกกำลัง Nishitetsu Group (NNR) เปิดบริษัทร่วมทุน 'บริษัท เอสซี เอ็นเอ็นอาร์ วัน จำกัด (SC NNR1 Co.,Ltd)' พัฒนาอสังหาของ NNR ครั้งแรกในไทย นำร่องเปิดคอนโดใหม่ "The Crest" บนทำเล 5 แยกลาดพร้าว



นายณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ได้เปิดเผยถึงยุทธศาสตร์เชิงรุกจากโรดแมป SC-Reinvention 2020 เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืนว่า เหตุผลในการร่วมทุนกับ NNR นี้เกิดขึ้นด้วยเหตุผลหลัก 3 ประการ คือ

  1. วิสัยทัศน์ด้วยวิธีคิดแบบเดียวกัน ภายใต้การส่งมอบคุณค่าด้านคุณภาพสินค้า และบริการที่เป็นประโยชน์สูงสุดสำหรับลูกค้า
  2. ความแข็งแกร่งทางธุรกิจของทั้งสองบริษัท
  3. โอกาสสำหรับอนาคต เพื่อการลงทุนธุรกิจอสังหาฯรูปแบบอื่นๆตามโรดแมปที่จะเสริมความแข็งแกร่งให้กับ SC




ความเป็นมาบริษัท Nishitetsu Group (NNR)


บริษัท Nishitetsu Group (NNR) ก่อตั้งเมื่อปี ค.ศ.1948 และมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ Fukuoka ซึ่งปัจจุบันมีสำนักงานอยู่ 85 แห่งทั่วโลก และดำเนิน 5 ธุรกิจหลักสำคัญ ได้แก่ คมนาคม , โลจิสติกส์ , ค้าปลีก , อสังหาริมทรัพย์ และอื่นๆ


ทั้งนี้ นายฮิโรชิเกะ โฮริเอะ Senior Executive Officer Manager of the housing Business Division บริษัท นิปปอน เรลฌรด จำกัด ได้เป็นผู้แทนในการกล่าวถึงการร่วมทุนครั้งนี้ว่า "ประเทศไทยมีการเติบโตที่โดดเด่นทั้งด้านเศรษฐกิจและสังคม อีกทั้งมีวัฒนธรรมใกล้เคียงกับประเทศญี่ปุ่น และการร่วมทุนครั้งนี้ยังเป็นการผสานจุดเด่นของทั้ง 2 บริษัท ทั้งด้านเทคโนโลยีการก่อสร้างความรวดเร็วในการส่งมอบสินค้าและบริการคุณภาพ เพื่อพัฒนาที่อยู่อาศัยสำหรับอนาคต


และการร่วมทุนครั้งนี้ ก็ได้จดทะเบียนร่วมกันในนามบริษัท เอสซี เอ็นเอ็นอาร์ วัน จำกัด ด้วยทุนจดทะเบียนรวม 1,200 ล้านบาท แบ่งสัดส่วนการถือหุ้นเป็น SC 55% NNR 45% พร้อมกับแต่งตั้งนายมานิจ บรรจงธนกิจ เป็นผู้ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ



เปิดตัวคอนโดใหม่ปี 62 "THe Crest" บนทำเล 5 แยกลาดพร้าว


ทั้งนี้เองบริษัทฯได้นำร่องเปิดตัวโครงการใหม่ในปี 2562 ภายใต้แบรนด์ เดอะ เครสท์ (The Crest) บนพื้นที่กว่า 1.9 ไร่ ด้วยทำเลโดดเด่นย่านห้าแยกลาดพร้าว ทำเลที่เป็นศูนย์รวมคมนาคมแห่งอนาคตที่แวดล้อมด้วยแหล่งช้อปปิ้งอย่าง เซ็นทรัลลาดพร้าว , ยูเนี่ยนมอลล์ และอยู่ใกล้กับ Interchange Station ของ MRT และ MTS สายสีน้ำเงินและสายสีเขียว ถือว่าเป็นโครงการที่ตั้งอยู่ใจกลาง North CBD ที่แวดล้อมไปด้วยอาคารสำนักงานชั้นนำ ศูนย์การค้า และ Mega Project มากมาย


เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์