รูปบทความ เตรียมเฮ! ไทยจ่อเปิด The Marvel Experience ศูนย์บัญชาการมาร์เวลฮีโร่

เฉพาะเดือนนี้เท่านั้น! The Marvel Experience ลดค่าตั๋วเหลือไม่ถึงพัน

คอหนังซุปเปอร์ฮีโร่เฮ ไทยเปิดแล้ว The Marvel Experience ศูนย์บัญชาการมาร์เวลฮีโร่ แห่งแรกในอาเซียน พร้อมเผยรายละเอียด ที่มาที่ไป ตั้งอยู่ที่ไหน ตั๋วราคาเท่าไร ฯลฯ

The Marvel Experience

เปิดตัวไปแล้วสำหรับสวนสนุก The Marvel Experience ธีมซุปเปอร์ฮีโร่ที่รวมเหล่า Avengers ในประเทศไทย และวันนี้ทางเรา Estopolis จึงได้นำข้อมูลของ The Marvel Experience มาให้ทุกคนได้อัพเดทกัน ดังนี้




จุดเริ่มต้นของ The Marvel Experience ในประเทศอเมริกา

The Marvel Experience

แน่นอนว่า The Marvel Experience มีจุดเริ่มต้นมาจากประเทศอเมริกาเมื่อบริษัท Hero Venture จับมือกับ Marvel Entertainment ผู้สร้าง Iron Man, Hulk, Spider-Man ฯลฯ นำคาแรคเตอร์ซุปเปอร์ฮีโร่มาสร้างเป็นธีมสวนสนุก ซึ่งจะตระเวนไปยังที่ต่างๆ ไม่มีหลักแหล่งแน่นอน โดยผู้เล่นจะได้สวมบทเป็นฮีโร่ในหน่วย S.H.I.E.L.D. ของ Nick Fury และช่วยกันปราบเหล่าร้ายในรูปแบบ Digital Hyper-Reality 


ที่มาของ The Marvel Experience ในประเทศไทย

The Marvel Experience

หลังจาก The Marvel Experience ประสบความสำเร็จในอเมริกา ทางบริษัท Hero Experience จึงได้ติดต่อขอลิขสิทธิ์มาเปิดที่ประเทศไทย และได้รับความร่วมมือจากหน่วยงานการท่องเที่ยวของภาครัฐในการช่วยโปรโมท ซึ่งตั้งเป้าจำนวนผู้เยี่ยมชมตอนเปิดตัว 3 เดือนแรกไว้ที่ 1 ล้านคน และถือเป็นศูนย์บัญชาการมาร์เวลฮีโร่แห่งแรกของอาเซียน โดยมีนิยามว่า Theme Entertainment Attraction


ความต่าง The Marvel Experience ของประเทศไทยและสหรัฐอเมริกา

The Marvel Experience

ความต่างแรกของ The Marvel Experience ของไทยกับสหรัฐก็คือ ในไทยนั้นจะมีที่ตั้งแน่นอน ไม่ย้ายไปไหน และมีการยกระดับการแสดงจากเดิม 1.0 ขึ้นเป็น 3.0 พูดให้เข้าใจง่ายๆ ก็คือมีเทคโนโลยีมากกว่าที่สหรัฐ และมีการปรับปรุงองค์ประกอบต่างๆ ให้เข้ากับความเป็นเอเชียมากขึ้น


ราคาตั๋ว The Marvel Experience ราคาเท่าไร


The Marvel Experience


มีการเปิดเผยในช่วงแรกออกมาว่าค่าบัตรเครื่องเล่นของ The Marvel Experience Thailand นั้นราคา 1,500 บาท (แต่มีโซนเข้าฟรีอยู่) ยังไงก็ตามในปัจจุบันเดือนกรกฎาคมนี้ทาง The Marvel Experience Thailand ได้จัดโปรโมชั่น 'ฉลองเดือนเปิด โปร 3 คุ้มสำหรับคนไทย' คุ้มแรก! บัตรราคาพิเศษ ผู้ใหญ่ 950.- เด็ก 845.- คุ้มต่อมา รับไปเลยคูปองส่วนลดแทนเงินสด 150.- และคุ้มสุดท้าย มา 4 จ่าย 3 เฉพาะวันจันทร์ - วันศุกร์


อ่านรายละเอียดโปรโมชั่น The Marvel Experience ประจำเดือนกรกฎาคม 2561 ได้ที่นี่ คลิก






รูปจาก IG: themarvelexp

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์