รูปบทความ เดอะ เนสท์ สุขุมวิท 71 คอนโดใหม่จาก เดอะเนสท์ พร็อพเพอร์ตี้ บนทำเลที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง

เดอะเนสท์ พร็อพเพอร์ตี้ ลุยเปิดคอนโดใหม่ "เดอะ เนสท์ สุขุมวิท 71" รองรับไลฟ์สไตล์คนเมือง

บริษัท เดอะเนสท์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เดินหน้าลุยพัฒนาคอนโดใหม่ และโรงแรมย่าน ECBD ยึดทำเลแนวรถไฟฟ้า BTS และ MRT พร้อมเปิดคอนโดใหม่ "เดอะ เนสท์ สุขุมวิท 71" พร้อมเดินหน้าสร้างโรงแรมในแบรนด์ Penta Hotel  อีก 2 แห่งภายในปี 2566 อีกไลน์ธุรกิจเพื่อต่อยอดรายได้บริษัท



คุณอุษณา มหากิจสิริ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เดอะเนสท์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เปิดเผยว่า ทิศทางในการดำเนินงานของเดอะเนสท์ พร็อพเพอร์ตี้ ในปี 2561 นั้นยังคงมุ่งเป้าหมายในการสร้างแบรนด์ "เดอะ เนทส์" คอนโดในดีไซน์เรียบหรูดูทันสมัย และสามารถตอบสนองความต้องการและ Life Style ของผู้อยู่อาศัยได้จริง และยังเป็นคอนโดที่อยู่ในราคาจับต้องได้ และคุ้มค่าเมื่อเทียบกับคอนโดเกรดเดียวกันในละแวกเดียวกัน


เปิดตัวคอนโดใหม่ "เดอะ เนสท์ สุขุทวิท 71" ไตรมาส 3/2561


โครงการ "เดอะ เนสท์ สุขุทวิท 71" เป็นคอนโดใหม่โครงการที่ 4 จาก บริษัท เดอะเนสท์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ที่มีแผนว่าจะเปิดตัวในเดือนสิงหาคม 2561 นี้ เป็นโครงการที่ปักหมุดบนทำเลสถานีบีทีเอสพระโขนง มูลค่าโครงการประมาณ 2,000 ล้านบาท


เดอะ เนสท์สุขุทวิท 71 เป็นอีกโครงการที่ทำเป็นคอนโดโลว์ไรส์ จำนวน 5 อาคาร มีห้องพักอาศัยทั้งหมด 515 ยูนิต และขนาดของห้องพักอาศัยเองก็มีตั้งแต่ 1 Bedroom ขนาด 28 ตร.ม. ไปจนถึงใหญ่สุด 2 Bedroom ขนาด 40 ตร.ม. ในราคาคอนโดเริ่มต้น 2.39 ล้านบาท


เดอะ เนสท์ เพลินจิต กระแสตอบรับดี ปิดการขายเรียบร้อยแล้ว

สำหรับโครงการที่ผ่านมาอย่าง เดอะ เนสท์ เพลินจิต ก็ถือว่าเป็นโครงการแรกของบริษัทฯ ที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก ด้วยตัวคอนโดสูง 8 ชั้น มูลค่าโครงการ 500 ล้านบาท และเปิดการขายในปี 2556 ด้วยจำนวนห้องเพียง 64 ยูนิต และได้ปิดการขายไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


เดอะ เนสท์ สุขุทวิท 22 คอนโดพร้อมอยู่ เหลือขายเพียง 10%

และสำหรับคอนโดโครงการที่ 2 เดอะ เนสท์ สุขุทวิท 22 ที่ตอนนี้เป็นคอนโดพร้อมอยู่ เพราะสร้างเสร็จแล้ว ด้วยตัวอาคารสูง 8 ชั้น จำนวน 2 อาคาร ห้องพักอาศัยทั้งหมด 316 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,400 ล้านบาท เปิดการขายไปเมื่อปลายปี 2558 และในปัจจุบันเหลืออีกเพียง 10% เท่านั้น และคาดว่าจะปิดการขายได้ภายในปี 2561


เดอะ เนสท์ สุขุมวิท 64 ยอดจองกว่า 80% 


ทั้งนี้สำหรับโครงการล่าสุดที่กำลังก่อสร้างอยู่ "เดอะ เนสท์ สุขุมวิท 64" ซึ่งถือว่าเป็นโครงการที่ Hot อยู่ในขณะนี้ ด้วยตัวอาคารสูง 8 ชั้น จำนวน 3 อาคาร ห้องพักอาศัยทั้งหมด 439 ยูนิต ออกแบบโครงการภายใต้แนวคิด "Finest Nature Reflection" เพื่อการใช้ชีวิตที่ลงตัว บนเนื้อที่โครงการประมาณ 4 ไร่ บนทำเลในซอยสุขุทวิท 64 ใกล้ BTS ปุณณวิถี และสามารถออกได้อีกซอยคือ 66/1 ซึ่งอยู่ใกล้ BTS อุดมสุข ซึ่งในปัจจุบันได้มียอดจองไปแล้วกว่า 80%


ตลาดคอนโดปี 2561 มีแนวโน้มเติบโตดีกว่าที่ผ่านมา

เนื่องจากภาครัฐมีการลงทุนโครงการสาธารณูปโภคต่อเนื่อง ส่งผลให้ผู้บริโภคมีความเชื่อมั่น และเริ่มกลับมาสนใจซื้อที่อยู่อาศัยเพิ่มมากขึ้น รวมไปถึงมีต่างชาติเข้ามาซื้อคอนโดมิเนียมในไทยเพิ่มเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง จีน สิงคโปร์ และฮ่องกง ทำให้ตลาดคอนโดทั้งกรุงเทพชั้นในและรอบกรุงเทพชั้นในใกล้แนวรถไฟฟ้าได้รับความสนใจและเป็นทำเลที่มาแรง 


และสำหรับลูกค้าของ เดอะ เนสท์ พร็อพเพอร์ตี้ ส่วนใหญ่จะซื้อเพื่ออยู่อาศัยเองมากกว่า 50% จากยอดขายปัจจุบัน และอีก 50% จะเป็นการซื้อเพื่อปล่อยเช่า และสำหรับสัดส่วนลูกค้าชาวไทยและชาวต่างชาติจะอยู่ที่ 70:30 ชาวต่างชาติที่นิยมจะเป็นชาวจีนและฮ่องกง


เป้าหมายในการดำเนินงานปีนี้ บริษัทฯตั้งเป้าปิดยอดขายรวมของทุกโครงการที่ 2,500 ล้านบาท โดยปัจจุบันสามารทำยอดขายได้แล้วกว่า 1,500 ล้านบาท นอกจากนี้ทางบริษัทฯกำลังวางแผนรุกธุรกิจโรงแรมบูติค 2 แห่ง ในแบรนด์ Penta Hotel บนทำเลเพลินจิต และนานา ประมาณ 450 ห้อง และจะเน้นเป็นห้องขนาด 24 ตร.ม. เป็นส่วนใหญ่ เงินลงทุน 2,000 ล้านบาท 









เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์