รูปบทความ สำรวจการเดินทาง The Privacy Rama 9 อยู่ที่ไหน ไปยังไง

เจาะทำเล The Privacy Rama 9 อยู่ที่ไหน ไปยังไง น่าซื้อหรือไม่ มาดูกัน!

สำรวจการเดินทาง The Privacy Rama 9 อยู่ที่ไหน ไปยังไง

เป็นอีกหนึ่งคอนโดที่น่าสนใจจาก ค่ายพฤกษา เลยก็ว่าได้กับ The Privacy Rama 9 (เดอะไพรเวซี่ พระราม 9) คอนโด High rise สูง 30 ชั้น ที่เปิดตัวภายใต้แบรนด์  The Privacy เน้นเจาะตลาดในย่านใหม่อย่าง พระราม 9 - รามคำแหง ในราคาที่ใครๆ ก็จับต้องได้ เริ่มต้นที่ 1.79 ล้านบาท


The Privacy Rama 9 (เดอะไพรเวซี่ พระราม 9) มาพร้อมกับความคุ้มค่าด้วยการเดินทางที่สะดวกสบาย


The Privacy Rama 9 (เดอะไพรเวซี่ พระราม 9)The Privacy Rama 9 (เดอะไพรเวซี่ พระราม 9) ตั้งอยู่บนถนนรามคำแหง ติดรามคำแหง ซ.2 แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร  ใกล้กับแยกพระราม 9 - รามคำแหง ซึ่งถือเป็น 'จุดกึ่งกลางระหว่างย่านธุรกิจและย่านที่อยู่อาศัย' โดยการสร้างความประทับใจในการเดินทางที่สะดวกสบายกว่าใคร ไม่ว่าจะเป็น...

• เดินทางจากแอร์พอร์ตลิงก์ไป 250 เมตรก็ถึงโครงการ

• ห่างจากสถานีอโศกแค่ 1 สถานี

• เดินทางด้วยแอร์พอร์ตลิงก์อีก 3 สถานีถึงพญาไท


วิธีการเดินทางไปยัง The Privacy Rama 9 (เดอะไพรเวซี่ พระราม 9)

The Privacy Rama 9 (เดอะไพรเวซี่ พระราม 9) ถือว่าตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกต่อการเดินทางเป็นอย่างมาก เพราะเชื่อมต่อถึงถนนใหญ่ได้หลายสาย นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้กับทางด่วนพิเศษศรีรัชและรามอินทรา-อาจณรงค์ ทำให้การเดินทางออกนอกเมืองฝั่งตะวันออกก็คล่องตัวเช่นกัน...ตั้งอยู่ในทำเลดีแบบนี้จึงไม่แปลกที่จะกลายเป็นโครงการน่าจับตามองแห่งใหม่ในทำเลแห่งอนาคต


ถ้าหากสนใจจะไปเยี่ยมชมโครงการ The Privacy Rama 9 (เดอะไพรเวซี่ พระราม 9) เราจะสามารถเดินทางด้วยเส้นทางใดได้บ้าง



จากแยกพระราม 9 : การเดินทางมายัง The Privacy Rama 9 (เดอะไพรเวซี่ พระราม 9) จากย่านสุขุมวิท ดินแดง พระราม 9 และรัชดาภิเษก ให้ขับรถมาทางแยกพระราม9-รามคำแหง เจอสี่แยกให้เลี้ยวขวา ตรงมาอีกประมาณ 500 เมตร โครงการอยู่ด้านซ้ายมือ ก่อนจะถึงโครงการจะมีจุดสังเกตอยู่ที่ปั๊มน้ำมันปตท. ที่ตั้งอยู่ก่อนโครงการเล็กน้อย



จากถนนรามคำแหง : การเดินทางมายัง The Privacy Rama 9 (เดอะไพรเวซี่ พระราม 9) จากถนนรามคำแหงนั้นสะดวกมาก แค่วิ่งตรงมาเรื่อยๆ ทางฝั่งสี่แยกพระราม 9 - รามคำแหง ให้ให้ตรงมาจากสี่แยก ประมาณ 500 เมตร แล้วสังเกตทางซ้ายมือ



จากถนนศรีนครินทร์  :  การเดินทางมายัง The Privacy Rama 9 (เดอะไพรเวซี่ พระราม 9) จากถนนศรีนครินทร์ให้ขับตรงมาทางถนนพระราม 9 เลี้ยวซ้าย และขับมุ่งหน้าไปยังแยกพระราม9-รามคำแหง เจอสี่แยกเลี้ยวซ้าย ตรงมาประมาณ 500 เมตร จะสังเกตเห็นโครงการอยู่ด้านซ้ายมือ


จากย่านพระโขนง : การเดินทางมายัง The Privacy Rama 9 (เดอะไพรเวซี่ พระราม 9) จากย่านพระโขนงให้เลี้ยวซ้ายขับรถมาทางซอยสุขุมวิท 71 (คลองตัน) มุ่งหน้ามาทางสี่แยกพระราม 9- รามคำแหง กลับรถที่หน้า ซ.รามคำแหง 4 ตรงมาประมาณ 100 เมตร โครงการอยู่ด้านซ้ายมือ


จากแอร์พอร์ตลิงค์ รามคำแหง : มาดูการเดินทางด้วยรถไฟฟ้ากันบ้าง จาก Airport link สถานีรามคำแหง สามารถต่อรถโดยสารมายังโครงการได้ โดยโครงการจะตั้งอยู่ทางฝั่งขวามือ แต่ถ้าหากนับระยะเดินก็ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าเพียง 250 เมตรเท่านั้น 

นอกจากนี้ในอนาคตยังจะมีรถไฟฟ้าสายสีส้มตัดผ่าน โดยสถานีรถไฟฟ้าสายสีส้มที่ใกล้ที่สุดจะเป็น สถานีรามคำแหง 12 อยู่ในเขตบางกะปิ ใต้ถนนรามคำแหง บริเวณด้านหน้าห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ สาขารามคำแหง


The Privacy Rama 9 เหมาะทั้งการอยู่อาศัยและการลงทุน

The Privacy Rama 9 (เดอะไพรเวซี่ พระราม 9)

The Privacy Rama 9 (เดอะไพรเวซี่ พระราม 9) ตั้งอยู่ในทำเลหลากหลายสไตล์ มีทั้งความเงียบสงบตามแบบฉบับชุมชนเก่า และความทันสมัยของแหล่งไลฟ์สไตล์ที่มีให้ช็อป ชิม ชิลล์ได้ทั้งวัน

The Privacy Rama 9 (เดอะไพรเวซี่ พระราม 9)

The Privacy Rama 9 (เดอะไพรเวซี่ พระราม 9)

พื้นที่แยกพระราม 9 - รามคำแหงกำลังพัฒนา มีห้างและร้านค้ามากมาย ส่วนในอนาคตจะมีการเปลี่ยน The Mall รามคำแหง ให้กลายเป็น mixed use เพื่อรองรับการพัฒนาที่จะเกิดขึ้นในอนาคต เพื่อดึงศักยภาพพื้นที่ให้ดูน่าลงทุนมากขึ้นไปอีกขั้น (สนใจอ่านเรื่องราวของสภาพแวดล้อมของแยกพระราม 9 - รามคำแหง ทำเลแห่งอนาคตได้ที่ สำรวจ 'แยกพระราม9-รามคำแหง' ทำเลแห่งใหม่ เข้าใจทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต) 


The Privacy Rama 9 (เดอะไพรเวซี่ พระราม 9)  ให้แต่สิ่งที่ดี คุ้มราคา

The Privacy Rama 9 (เดอะไพรเวซี่ พระราม 9)

The Privacy Rama 9 (เดอะไพรเวซี่ พระราม 9) ให้พื้นที่ส่วนกลางมามากมายเหมาะกับคนมีไลฟ์สไตล์ชอบการทำกิจกรรม ยกตัวอย่างเช่น

The Privacy Rama 9 (เดอะไพรเวซี่ พระราม 9)

เล่นเกมสนุกๆ ผ่อนคลายความเครียดกันได้ที่ Play space ของ The Privacy Rama 9 (เดอะไพรเวซี่ พระราม 9)

The Privacy Rama 9 (เดอะไพรเวซี่ พระราม 9)ออกกำลังกายภายใต้ท้องฟ้ากว้างกับ สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ของ The Privacy Rama 9 (เดอะไพรเวซี่ พระราม 9)

The Privacy Rama 9 (เดอะไพรเวซี่ พระราม 9)ส่วนของห้องพัก ช่วง Pre sale ก็มีให้ในราคาพิเศษ พร้อมทั้งมีส่วนลดพิเศษและของแถมมากกว่าในช่วงอื่น นอกจากนี้ยังเป็นห้องที่ขายแบบ Fully Furnished ในราคาเอื้อมถึงอีกด้วย (สนใจอ่านรายละเอียดโครงการ สามารถอ่านได้ที่ [Preview] พรีวิวคอนโด เดอะไพรเวซี่ พระราม 9 (The Privacy Rama 9) คอนโดใกล้แอร์พอร์ตลิงค์ รามคำแหง 250 เมตร)


The Privacy พระราม 9 โครงการใหม่จากพฤกษา เรียลเอสเตท ขอมอบสิทธิพิเศษ ลงทะเบียนรับส่วนลดสูงสุด 200,000บาท* คลิก https://goo.gl/3eKM1F


เปิดห้องตัวอย่างให้ชมแล้ววันนี้ เลือกห้องสวย วิวดีก่อนใคร ได้ที่สำนักงานขายโครงการ เพิ่มเติม โทร.1739


แผนที่สำนักงานขายของ เดอะไพรเวซี่ พระราม 9 (The Privacy Rama 9)

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์