รูปบทความ ยู คิโรโระ คอนโดหรูบนเกาะฮอกไกโด คว้ารางวัลระดับเอเชีย-แปซิฟิก 2 ปีซ้อน

ยู คิโระโระ คอนโดหรูบนเกาะฮอกไกโด คว้ารางวัลระดับเอเชีย-แปซิฟิก 2 ปีซ้อน

"ยู คิโรโระ" คอนโดบนเกาะฮอกไกโด คว้ารางวัลระดับอินเตอร์ 2 ปีซ้อน "เบสท์ เอเชีย แปซิฟิก คอนโดมิเนียม" และล่าสุด "เบสท์ คอนโดมิเนียม ดีเวลลอปเม้นท์ (เจแปน)" และล่าสุดเปิดสถานีสกีลิฟต์แห่งใหม่ในเดือนธันวาคมนี้



โครงการ ยู คิโระโระ คอนโดมิเนียมที่อยู่บนเกาะฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น พัฒนาโดย บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งที่อยู่ภายใน คิโระโระ รีสอร์ท สกีรีสอร์ทที่ขึ้นชื่อในเรื่องคุณภาพหิมะดีเยี่ยม และมีช่วงเวลาที่หิมะตกยาวนานที่สุดในญี่ปุ่น


โดยภายใน คิโระโระ รีสอร์ท ประกอบไปด้วย โรงแรมระดับ 5 ดาว ในเครือแมริออท 2 โรงแรม ได้แก่ เดอะ คิโรโระ ทรีบิวท์ พอร์ตโฟลิโอ และ เชอราตัน ฮอกไกโด คิโรโระ รีสอร์ท ซึ่งพร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ก็ยังมีมาสเตอร์แพลนที่จะพัฒนา คิโรโระ รีสอร์ท ให้กลายเป็นเมืองสกีชั้นนำของเอเชีย ที่มีนอกเหนือจากโรงแรมแล้ว ยังประกอบไปด้วยวิลล่าหรู ทาวน์โฮม และอพาร์ตเมนต์


Sheraton Hokkaido

ทั้งนี้ "ยู คิโระโระ" เป็นคอนโดมิเนียมหรูแบบ Ski in Ski out ที่มีราคาเริ่ม 24 ล้านบาท เป็นแบบ Fully Furnished ที่มีการตกแต่งสไตล์ Japanese Alpine โดย ILYA Corporation บริษัทออกแบบชั้นนำของญี่ปุ่น ดำเนินการก่อสร้างโดย Itogumi Construction บริษัทก่อสร้างที่มีชื่อเสียงยาวนานถึง 125 ปี 



ซึ่งตัวโครงการตั้งอยู่บนทำเลใกล้เมืองโอตารุ ซัปโปโร และสนามบิน New Chitose โดยมีรถ Shuttle รับส่งจากเมืองโอตารุ ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ออนเซ็นทั้งในร่มและกลางแจ้ง ยิม เลานจ์ รวมถึงบริการรับฝากอุปกรณ์สกี



ล่าสุด "ยู คิโระโระ" ได้รับรางวัลเป็นปีที่ 2 ในเวทีระดับอินเตอร์ รางวัล "เบสท์ เอเชีย-แปซิฟิก คอนโดมิเนียม" (Best Asis-Pacific Condominium) จากงาน แอลพี อวอร์ด 2019 (LP Awards 2019) ที่จัดขึ้นโดยนิตยสาร LP-Luxury Properties สื่อด้านอสังหาชั้นนำจองเอเชีย โดยรางวัลนี้จะมอบให้กับโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่ดีที่สุดในประเทศจีนและเอเชียแปซิฟิก ที่มีความโดดเด่นในประเภทต่างๆ ตั้งแต่การพัฒนาที่อยู่อาศัย ไปจนถึงการออกแบบและตกแต่ง ตัดสินโดยคณะกรรมการนานาชาติ รวมถึงสถาปนิก มัณฑนากร และนักผังเมือง


ส่วนปีทีผ่านมาก็ยังได้รับรางวัล คอนโดมิเนียมที่ดีที่สุดแห่งปี 2561 ของญี่ปุ่น Best Condominium Development (Japan) จากงาน เอเชีย พร็อพเพอร์ตี้ อวอร์ด 2018 (Asia Property Awards 2018) จัดโดย Property Guru 


ซึ่งความสำเร็จนี้นับว่าเป็นการตอกย้ำศักยภาพของโครงการ ในฐานะคอนโดมิเนียมตากอากาศบนลานสกีเพียงแห่งเดียวบนเกาะฮอกไกโด ที่ได้รับการยอมรับในระดับเอเชียแปซิฟิค และยังได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม


โดยสามารถทำยอดขายไปได้แล้วกว่า 50% เป็นมูลค่า 2,000 ล้านบาท ทั้งจากชาวเอเชีย ฮ่องกง สิงคโปร์ และไต้หวัน ที่เป็นลูกค้ากลุ่มใหญ่ และกลุ่มลูกค้าชาวไทยที่มีจำนวนครึ่งหนึ่งของลูกค้าทั้งหมด 


และล่าสุดโครงการ ยู คิโระโระ ได้มีกำหนดเสร็จพร้อมเข้าอยู่ในเดือนธันวาคม พร้อมเปิดสถานีสกีลิฟต์แห่งใหม่ที่อยู่ด้านหลังโครงการ โดยเป็นกอนโดล่าและสกีลิฟต์ขึ้นสู่ยอดเขาที่ก่อสร้างขึ้นโดยเฉพาะสำหรับผู้อยู่อาศัย สามารถเล่นสกีลงจากบริการรับส่งสกีและกลับขึ้นไปด้วยสกีลิฟต์ และยังสามารถตรงจากอาคารไปยังสกีลิฟต์ได้อย่างสะดวก เพียง 50 เมตรจากโครงการ







เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์