รูปบทความ "วินด์แฮม การ์เด้น ไอริณ บางเสร่ พัทยา" คอนโดหรูเพื่อการลงทุน จาก ไอริณ พร็อพเพอร์ตี้

ไอริณ พร็อพเพอร์ตี้ เปิดตัวคอนโดหรูเพื่อการลงทุน "วินด์แฮม การ์เด้น ไอริณ บางเสร่ พัทยา"

ไอริณ พร็อพเพอร์ตี้ เปิดตัวคอนโดหรูเพื่อการลงทุน สไตล์โมเดิร์น ลักชัวรี่ "วินด์แฮม การ์เด้น ไอริณ บางเสร่ พัทยา" บนทำเลย่านบางเสร่ ชูจุดขายผลตอบแทน 6% 5 ปีแรก และผลตอบแทนในรูปแบบการลงทุนธุรกิจโรงแรมระยะยาว 30 ปี ตอบโจทย์นักลงทุนระยะยาว



บริษัท ไอริณ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ได้เปิดตัวคอนโดใหม่เพื่อการลงทุนเต็มรูปแบบ บนความร่วมมือกับ "วินด์แฮม โฮเทล กรุ๊ป" ที่ได้รับการบริหารงานแบบโรงแรม 4.5 ดาว โดยใช้เชนโรงแรมระดับสากล จากประเทศอเมริกา ภายใต้โครงการชื่อ "วินด์แฮม การ์เด้น ไอริณ บางเสร่ พัทยา


บริษัท ไอริณ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เป็นบริษัทที่เกิดจากกลุ่มผู้ประกอบการด้านงานออกแบบตกแต่งภายในให้กับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ และผู้ผลิตเฟอร์นิเจอร์ชั้นนำ ที่ผ่านงานเกี่ยวกับพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยประเภทคอนโดมิเนียมทั้งกรุงเทพฯและพัทยา มากกว่า 20 ปี ทำให้บริษัทฯเข้าใจถึงความต้องการของผู้บริโภคด้านที่อยู่อาศัยอย่างแท้จริง ในขณะที่บริษัทเองได้มองเห็นความต้องการด้านการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ในทำเลย่านบางเสร่และพัทยา จึงเป็นจุดเริ่มต้นสำคัญและได้ร่วมมือกับ วินด์แฮม โฮเทล กรุ๊ป เพื่อร่วมพัฒนาโครงการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์เพื่อรองรับธุรกิจด้านการโรงแรมมากขึ้น



ข้อมูลโครงการ วินด์แฮม การ์เด้นท์ ไอริณ บางเสร่ พัทยา


ชื่อโครงการ : วินด์แฮม การ์เด้นท์ ไอริณ บางเสร่ พัทยา

ชื่อบริษัท : บริษัท ไอริณ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด

เนื้อที่โครงการ : 2-0-29 ไร่

จำนวนตึก : 2 ตึก ตึก A 75 ห้อง และ ตึก B 160 ห้อง

จำนวนชั้น : 8 ชั้น

ลักษณะห้องและขนาดห้อง : 1 ห้องนอน ขนาด 27.13-40.03 ตร.ม. และ 2 ห้องนอน ขนาด 47.29 ตร.ม.

ที่จอดรถ : 30% 65 คัน

จำนวนลิฟต์ : ลิฟต์โดยสาร ตึกละ 2 ตัว , ลิฟต์ขนของ ตึกละ 1 ตัว

สิ่งอำนวยความสะดวก : สระว่ายน้ำ , พื้นที่สีเขียว , สนามเด็กเล่น , ฟิตเนส , ห้องจัดเลี้ยง ห้องประชุม , Wifi ทุกจุดโซนล็อบบี้และพื้นที่นั่งเล่น , บริการทำความสะอาด , บริการซักรีด , บริการรถรับส่งลูกค้า 

กำหนดก่อสร้าง : เริ่มก่อสร้าง ไตรมาสที่ 4/2562

ปีที่สร้างเสร็จ : ไตรมาส 4/2563

ราคา : เริ่มต้น 2.6 ล้านบาท

ราคาเฉลี่ย/ตร.ม. : 120,000 บาท/ตร.ม.

ค่าส่วนกลาง : ค่าบำรุงรักษา 50 บาท/ตร.ม.

กองทุนรวม : 500 บาท/ตร.ม.



ทั้งนี้โครงการ วินด์แฮม การ์เด้น ไอริณ บางเสร่ พัทยา เป็นคอนโดลักชัวรี่เพื่อการลงทุนอย่างแท้จริง ด้วยที่ตั้งโครงการที่อยู่ห่างจากทะเล 250 เมตร และเป็นโครงการที่ตกแต่งเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้าแบบ Fully Furnished ที่มีทั้งแบบสแตนดาร์ดเหมาะสำหรับลูกค้าพักชั่วคราว ระยะสั้น และห้องลักซ์ชัวรี่ เหมาะสำหรับลูกค้าพักระยะยาว มีทั้งแบบ 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 27.13-39.96 ตร.ม. และ 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 47.29 ตร.ม. ราคาเริ่ม 2.6 ล้านบา


นอกจากนี้ภายในห้องทุกห้องยังมีการเพิ่มเติมด้วยอ่างจากุซซี่ระบบนวดตัว และสปาชาวเวอร์ทุกห้อง เพื่อสร้างจุดเด่นที่แตกต่างจากคอนโดมิเนียมที่จะมีการปล่อยเช่าเพื่อธุรกิจโรงแรม และยังมีการพัฒนาโครงการให้มีรูปแบบการบริหารงานแบบธุรกิจโรงแรม ทำให้ผู้ที่ลงทุนไม่ต้องกังวลเรื่องการซ่อมแซมและการทำผิดต่อข้อกฏหมายเรื่องการนำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์มาเพื่อการปล่อยเช่าด้วย



และภายในโครงการยังมีความโดดเด่นที่สิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ได้แก่ โถงล็อบบี้ต้อนรับขนาดใหญ่กว้างขวาง เชื่อมต่อระหว่างตึก A และตึก B , คาเฟ่และเลาจน์บริเวณล็อบบี้และดาดฟ้าบรรยากาศวิวทะเลบางเสร่และวิวภูเขา , สวนดาดฟ้า , สระว่ายน้ำ 2 จุด ที่ตึก A และ B , ฟิตเนส ,  ห้องประชุมสำหรับงานเลี้ยงและงานสัมมนาต่างๆที่ชั้นดาดฟ้า , สวนตกแต่งสำหรับเป็นจุดพักผ่อนบนชั้นดาดฟ้ารอบโครงการ , สนามเด็กเล่น และมีน้ำตกขนาดย่อมตามจุดต่างๆรอบโครงการ 






ทั้งหมดนี้ทางบริษัทฯเองก็มั่นใจว่าความต้องการที่อยู่อาศัยประเภทโรงแรมในพื้นที่บางเสร่นั้นมีอยู่ค่อนข้างสูง เนื่องจากเป็นโซนใหม่ที่ขยายความเจริญต่อมาจากเมืองพัทยา ซึ่งจะมีการขยายตัวในทุกๆด้าน และโครงการนี้ก็ได้รับการบริหารงานในรูปแบบโรงแรม 4.5 ดาว ร่วมกับ วินด์แฮม โฮเทล กรุ๊ป  ซึ่งรองรับการลงทุนอสังหาริมทรัพย์เพื่อการปล่อยเช่าระยะยาว ที่มีการการันตีผลตอบแทนการลงุทนร้อยละ 6 ในช่วง 5 ปีแรก และดูแลผลตอบแทนการลงทุนในช่วงต่อไปในรูปแบบการเช่าเพื่อธุรกิจโรงแรมนาน 30 ปี พร้อมมอบสิทธิประโยชน์สำหรับลูกค้าซื้อโครงการ ใช้บริการห้องพักในโรงแรมเครือ "WYNDHAM" ที่มีเครือข่ายกว่า 8000 สาขาทั่วโลก ฟรีปีละ 7-40 วัน/ปี นานถึง 35 ปี




เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์