รูปบทความ รวมวิธีจัดฮวงจุ้ยห้องนอนคนโสด เสริมดวงความรักให้กระฉูด

รวมวิธีจัดฮวงจุ้ยห้องนอนคนโสด เสริมดวงความรักให้กระฉูด


รวมวิธีจัดฮวงจุ้ยห้องนอนคนโสด เสริมดวงความรักให้กระฉูด

สำหรับหนุ่มโสด สาวโสด หรือใครก็ตามที่ยังไม่มีคู่ อาจจะเคยประสบพบเจอช่วงเวลาแสนเหงาเศร้าเปล่าเปลี่ยวใจที่ผ่านเข้ามา จนเกิดความคิดว่าอยากจะมีใครสักคนในบางครั้ง ซึ่งต้นเหตุของความโสดของแต่ละคนก็ไม่เหมือนกัน บางคนอาจจะโสดเพราะไลฟ์สไตล์ที่ไม่ได้ออกไปเจอผู้คน บางคนโสดเพราะเคยชินกับการอยู่คนเดียว บางคนเคยเจ็บจากรักครั้งเก่าจนไม่พร้อมจะมีใคร แต่สำหรับบางคนอาจจะโสดแค่เพียงเพราะว่า “ดวงความรัก” ยังไม่เข้าที่เข้าทางก็เป็นได้ ทำให้ในวันนี้ทางเรา Esto จะมาแชร์วิธีจัดฮวงจุ้ยห้องนอนคนโสด ซึ่งเป็นฮวงจุ้ยห้องนอนเสริมความรักที่จะช่วยเสริมดวงให้คนไร้คู่ได้มีคู่กันสักที ถ้าอยากรู้ว่าจะต้องทำอย่างไรบ้างก็ตามมาดูกันได้เลย 



เปลี่ยนบรรยากาศให้ตรงตามหลักฮวงจุ้ยห้องนอนคนโสด


เปลี่ยนบรรยากาศให้ตรงตามหลักฮวงจุ้ยห้องนอนคนโสด

สำหรับหลักฮวงจุ้ยห้องนอนคนโสดบรรยากาศของห้องนอนนั้นถือว่ามีความสำคัญมากต่อการดึงดูดคู่รักให้เข้ามาในชีวิต โดยเริ่มแรกสุดคุณควรจัดห้องนอนให้ดูโล่งโปร่งสบาย ถ้าหากมีเฟอร์นิเจอร์ชิ้นใหญ่ที่ตั้งเกะกะกลางห้องก็ให้ย้ายออกไป เพื่อให้พลังชี่สามารถไหลเวียนในห้องได้ตลอดเวลาและทั่วถึงตามหลักฮวงจุ้ยห้องนอนคนโสด และสร้างบรรยากาศปลอดโปร่งไม่อึดอัด นอกจากนี้แสงไฟภายในห้องนอนของคนโสดควรเป็นแสงสลัว ๆ ที่ไม่สว่างและมืดจนเกินไปเพื่อสร้างบรรยากาศโรแมนติก และทำให้สภาพจิตใจของคุณพร้อมที่จะมีคู่รักมากขึ้น


เรื่องที่สำคัญตามหลักฮวงจุ้ยห้องนอนคนโสดก็คือเรื่องความสะอาด

อีกเรื่องที่สำคัญตามหลักฮวงจุ้ยห้องนอนคนโสดก็คือเรื่องความสะอาด โดยคุณควรดูแลและจัดเก็บห้องนอนให้มีความเป็นระเบียบและสะอาดเอี่ยมอ่องอยู่เสมอ เพราะตามหลักฮวงจุ้ยห้องนอนคนโสดเชื่อว่าห้องที่เป็นระเบียบและสะอาดจะดึงดูดผู้มาเยือน และจะช่วยทำให้แขกรู้สึกผูกพันกับเจ้าของห้องมากขึ้น ซึ่งใครจะรู้ว่าในอนาคตแขกคนนี้อาจจะกลายเป็นคนสำคัญของคุณก็เป็นได้



จัดเตียงนอนดึงดูดคู่รักตามหลักฮวงจุ้ยห้องนอนคนโสด


จัดเตียงนอนดึงดูดคู่รักตามหลักฮวงจุ้ยห้องนอนคนโสด

อีกหนึ่งปัจจัยที่ห้ามมองข้ามสำหรับการจัดฮวงจุ้ยห้องนอนคนโสด ก็คือเตียงนอน เพราะเตียงนอนถือเป็นเฟอร์นิเจอร์หลักสำหรับห้องนอนและเป็นเฟอร์ที่เจ้าของห้องมีการใช้งานมากที่สุดในแต่ละวัน โดยเตียงนอนที่เหมาะจะใช้จัดฮวงจุ้ยห้องนอนเสริมความรักจะเป็นเตียงทรงโค้ง เพราะเชื่อกันว่ามุมโค้งมนของเตียงสามารถกันพลังงานด้านลบออกไป นอกจากนี้ควรตกแต่งเตียงด้วยผ้าห่มและผ้าปูเตียงสีแดงหรือสีชมพู เพราะตามหลักฮวงจุ้ยห้องนอนคนโสดเชื่อกันว่าสีเหล่านี้เป็นสีที่ให้โชคด้านความรักนั่นเอง



จัดตู้เสื้อผ้าและลิ้นชักให้เหลือที่ว่างเล็กน้อย


จัดตู้เสื้อผ้าและลิ้นชักให้เหลือที่ว่างเล็กน้อย

ฮวงจุ้ยห้องนอนคนโสดอย่างต่อมาที่ช่วยได้ก็คือการจัดตู้เสื้อผ้าและลิ้นชักให้มีที่ว่างเหลือเล็กน้อย ห้ามยัดเสื้อผ้าและสิ่งของจนเต็มตู้เสื้อผ้า เพราะทางหลักฮวงจุ้ยห้องนอนคนโสดเชื่อว่าการมีที่ว่างเหลือในตู้เสื้อผ้าและลิ้นชักเป็นเคล็ดว่าเราพร้อมที่จะมีใครอีกคนเข้ามาในชีวิต (หรือก็คือพร้อมจะแชร์ตู้เสื้อผ้าด้วยกันนั่นเอง) กลับกันกับตู้เสื้อผ้าที่เต็มแน่นซึ่งสื่อว่าตอนนี้ชีวิตของคุณแน่นไปหมดทำให้ไม่มีใครสามารถแทรกเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของคุณได้นั่นเอง



ของตกแต่งช่วยเสริมความรักตามหลักฮวงจุ้ยห้องนอนคนโสด


ต่อมาเป็นวิธีจัดฮวงจุ้ยห้องนอนคนโสดด้วยการใช้ของตกแต่งเข้ามาช่วยเสริมพลังงานและโชคลาภด้านความรัก โดยของตกแต่งที่เหมาะกับฮวงจุ้ยห้องนอนเสริมความรัก ได้แก่


รูปภาพมงคลช่วยเสริมโชคด้านความรัก ฮวงจุ้ยห้องนอนคนโสด


รูปภาพมงคลช่วยเสริมโชคด้านความรัก ฮวงจุ้ยห้องนอนคนโสด

ในฮวงจุ้ยห้องนอนคนโสดจะมีรูปภาพที่เชื่อกันว่าสามารถช่วยเสริมดวงด้านความรักได้ เช่น ภาพดวงจันทร์ ภาพนกกระเรียนคู่ หรือ ภาพดอกโบตั๋น โดยคุณสามารถจัดฮวงจุ้ยห้องนอนคนโสดได้ด้วยการนำภาพเหล่านี้ไปติดไว้เหนือหัวเตียง ซึ่งการได้มองภาพเหล่านี้บ่อย ๆ ก็จะช่วยดึงดูดเนื้อคู่ให้เข้ามาหาได้นั่นเอง


ดอกไม้ไร้หนาม ฮวงจุ้ยห้องนอนคนโสด


ดอกไม้ไร้หนาม ฮวงจุ้ยห้องนอนคนโสด

ในหลาย ๆ ประเทศอาจจะมองว่าดอกกุหลาบเป็นตัวแทนของความรัก แต่สำหรับหลักฮวงจุ้ยห้องนอนคนโสด ดอกกุหลาบถือเป็นดอกไม้ที่ห้ามนำมาประดับตกแต่งห้องนอนโดยเด็ดขาด เพราะดอกกุหลาบเป็นไม้ดอกที่มีหนามแหลม ซึ่งทางฮวงจุ้ยห้องนอนคนโสดถือเป็นเคล็ดว่า หนามของดอกไม้คือตัวทิ่มแทงความรักและความสัมพันธ์ ซึ่งในที่นี้ยังรวมถึง ดอกกระบองเพชร และดอกไม้มีหนามอื่น ๆ ด้วย ทางที่ดีควรตกแต่งห้องนอนด้วยดอกไม้ที่มีกลิ่นหอม เช่น ดอกลิลลี่ เพื่อให้กลิ่นหอมของดอกไม้เป็นตัวดึงดูดเนื้อคู่ให้เข้ามาในชีวิต จึงจะเหมาะกับการจัดฮวงจุ้ยห้องนอนคนโสดมากที่สุด


คริสตัลสีชมพู ฮวงจุ้ยห้องนอนคนโสด


คริสตัลสีชมพู ฮวงจุ้ยห้องนอนคนโสด

คริสตัลเป็นของตกแต่งที่นิยมใช้กันในหลักฮวงจุ้ยหลาย ๆ แขนง แต่สำหรับคริสตัลที่เหมาะจะนำมาตกแต่งฮวงจุ้ยห้องนอนคนโสดหรือฮวงจุ้ยห้องนอนเสริมความรัก จะต้องเป็นคริสตัลสีชมพู ที่ให้โชคลาภด้านความสัมพันธ์อีกทั้งยังช่วยดึงดูดเนื้อคู่มาให้ 



และก็จบกันไปสำหรับวิธีจัดฮวงจุ้ยห้องนอนคนโสด และฮวงจุ้ยห้องนอนเสริมความรักที่ทาง Esto รวบรวมมา ซึ่งทางเราก็ต้องขอย้ำเตือนกันอีกครั้งว่าหลักฮวงจุ้ยไม่ใช่กฎตายตัวที่จะนำมาตัดสินและกำหนดโชคชะตาให้ได้ดังใจ แต่ความเชื่อเหล่านี้ก็ถือเป็นตัวช่วยชั้นดีที่จะช่วยเสริมความมั่นใจให้คนโสดกล้าที่จะเดินหน้าและตามหาเนื้อคู่ได้นั่นเอง


เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์