รูปบทความ รวมคอนโดใหม่ราคาเริ่มล้านต้น บนทำเลใกล้รถไฟฟ้า

รวมคอนโดใหม่ เปิดตัวปี 2020 ราคาเริ่มล้านต้น บนทำเลใกล้รถไฟฟ้า

แม้ว่าในปี 2020 หลายๆผู้พัฒนาอสังหาฯต่างก็ลดการเปิดตัวคอนโดใหม่ในปี 2020 ลงไปค่อนข้างมาก แต่ก็มีอีกหลายผู้พัฒนาอสังหาฯที่เล็งเห็นแล้วว่า ทำเลไหนที่มีความน่าสนใจ เหมาะแก่การเปิดตัวคอนโดใหม่ และสามารถทำราคาออกมาได้ตอบโจทย์ในยุคนี้มากๆ ทาง Estopolis จึงได้รวบรวมข้อมูลคอนโดใหม่ 2020 ทำเลใกล้รถไฟฟ้า ราคาเริ่มล้านต้นๆ มาให้อ่านกันค่ะ


คอนโดใหม่ ราคาเริ่มล้านต้น โครงการ The Origin อ่อนนุช



โครงการ The Origin Onnut (ดิ ออริจิ้น อ่อนนุช) เป็นคอนโดใหม่ที่พัฒนาโดย บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) โดยคอนโดนี้เป็นคอนโดใหม่ที่เปิดตัวในช่วงครึ่งปีหลัง 2020 ด้วยทำเลปังๆเริ่มต้น 1.29 ล้านบาท เป็นคอนโดใหม่ที่อยู่บริเวณระหว่างซอยอ่อนนุช 24 และอ่อนนุช 26 ที่มีการออกแบบ Layout ใหม่ ที่มาพร้อมฟังก์ชั่น Smart Closet ให้ภายในห้อง 


นอกจากนี้โครงการ The Origin Onnut (ดิ ออริจิ้น อ่อนนุช) ยังได้มีการปรับรูปแบบการขายใหม่ ให้รองรับ New Normal มากขึ้น จะเป็นการขายแบบไม่มีห้องตัวอย่างหรืออีเวนท์ แต่การเป็นการขายออนไลน์เต็มรูปแบบและชมห้องตัวอย่างแบบ 360 องศา ทำให้คอนโดใหม่โครงการ The Origin Onnut (ดิ ออริจิ้น อ่อนนุช) สามารถทำราคาให้เข้าถึงง่ายบนทำเลอ่อนนุช ด้วยราคาเฉลี่ยเพียงประมาณ 68,000 บาทต่อตร.ม. 


บทความที่เกี่ยวข้อง


ออริจิ้น เปิดขายคอนโดใหม่แบบ “Next Normal” เล็งขาย “ดิ ออริจิ้น อ่อนนุช” ออนไลน์ 100% แบบไร้ Sales Gallery




คอนโดใหม่ ราคาเริ่มล้านต้น โครงการ THE BASE Ease บางแค



โครงการ เดอะ เบส อีส บางแค (THE BASE Ease Bangkhae) เป็นคอนโดใหม่ที่พัฒนาโดย บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน)  โดยคอนโดใหม่นี้จะเปิดตัวในช่วงครึ่งปีหลัง 2020 ที่จะมาอยู๋ในทำเลใกล้รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน สถานีบางแค เพียง 190 เมตร ที่จะเน้นบรรยากาศเรียบง่ายและอบอุ่นเสมือนอยู่บ้าน ในราคาเริ่มเพียง 1.59 ล้าน* 


สำหรับคนที่สนใจคอนโดใหม่ราคาเริ่มล้านต้น สามารถลงทะเบียนได้ที่

https://www.sansiri.com/condominium/thebase-ease-bangkhae/th/




คอนโดใหม่ ราคาเริ่มล้านต้น โครงการ Modiz Rhyme รามคำแหง



โครงการ Modiz Rhyme Ramkhamhaeng (โมดิซ ไรห์ม รามคำแหง) เป็นคอนโดใหม่ที่พัฒนาโดย บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) เป็นคอนโดที่มีจุดเด่นด้วยทำเลพื้นที่ไข่แดงย่านรามคำแหง ใกล้รถไฟฟ้า MRT รามคำแหง และมีราคาเริ่มต้นเพียง 1.89 ล้านบาท 


ซึ่งโครงการ Modiz Rhyme Ramkhamhaeng (โมดิซ ไรห์ม รามคำแหง) เป็นคอนโดที่ถูกออกแบบที่พักอาศัยตอบโจทย์การใช้ชีวิตยุคโควิด-19 ได้เป็นอย่างดี และยังคำนึงถึงฟังก์ชั่นการใช้งานได้คุ้มค่าในทุกยูนิต


บทความที่เกี่ยวข้อง


[Preview] Modiz Rhyme รามคำแหง คอนโดใกล้ MRT รามคำแหง แต่งครบ ราคาเริ่ม 1.89 ลบ.




คอนโดใหม่ ราคาเริ่มล้านต้น โครงการ นิว โนเบิล งามวงศ์วาน



โครงการ Nue Noble Ngamwongwan (นิว โนเบิล งามวงศ์วาน) เป็นคอนโดใหม่ที่พัฒนาโดย บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) โดยตัวโครงการตั้งอยู่ติดรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำตาล สถานีจุฬาเกษม เป็นทำเลที่เชื่อมต่อรถไฟฟ้าได้ถึง 5 สาย และมีราคาเริ่มต้นเพียง 1.59 ล้านบาท 


ซึ่งตัวโครงการ Nue Noble Ngamwongwan (นิว โนเบิล งามวงศ์วาน) มีจุดเด่นที่การดีไซน์ห้องให้เป็นห้องหน้ากว้าง และมีพื้นที่ส่วนกลางจัดเต็มถึง 9 โซน Facility กว่า 30 รายการ รวมไปถึงยังมีลูกค้าที่สนใจเข้าไปเยี่ยมชมห้องตัวอย่างโครงการแล้วกว่า 1,000 คน ถือว่าเป็นคอนโดใหม่ที่ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากเลยทีเดียว


บทความที่เกี่ยวข้อง


นิว โนเบิล งามวงศ์วาน ประสบความสำเร็จรอบจองออนไลน์ กวาดยอดขายรวมเฉพาะคนไทยกว่า 50% ทะลุ 900 ล้านบาท




คอนโดใหม่ ราคาเริ่มล้านต้น โครงการ The Livin รามคำแหง



โครงการ The Livin Ramkhamhaeng (เดอะ ลิฟวิ่น รามคำแหง) เป็นคอนโดใหม่ที่พัฒนาโดย บริษัท ริสแลนด์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นคอนโดที่อยู่บนทำเลใกล้ทั้งรถไฟฟ้าสายสีส้ม และสายสีเหลือง สถานีลำสาลี อินเตอร์เชนจ์ ในราคาเริ่มต้น 1.59 ล้านบาท


โดยตัวโครงการ The Livin Ramkhamhaeng - เดอะ ลิฟวิ่น รามคำแหง มาพร้อมกับคอนเซปต์ “Livin Beyond Boundary” หรือชีวิตที่ไร้ขีดจำกัด ตอบสนองการใช้ชีวิตแบบไร้ขอบเขตในทุกๆ ด้านของชีวิต และมีห้องพักอาศัยถึง 1,938 ยูนิต 


ใครที่สนใจสามารถลงทะเบียน เพื่อรับข้อเสนอพิเศษและส่วนลด ที่นี่






เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์