รูปบทความ จับชุด เข้าคู่ แต่งห้องสไตล์ Industrial

จับชุด เข้าคู่ แต่งห้องสไตล์ Industrial

ห้องนอนสไตล์อินดัสเทรียล เป็นอีกหนึ่งสไตล์ห้องนอนที่คนหนุ่มสาวหลงใหล ด้วยความที่การแต่งห้องสไตล์นี้จะเน้นในเรื่องความแข็งแรงจากวัสดุ, โทนสี และดีไซน์ที่ชัดเจน ทำให้การหาเฟอร์นิเจอร์มาตกแต่งต้องคัดสรรกันสักหน่อย


สำหรับใครที่กำลังสนใจการแต่งห้องนอนในคอนโดด้วยสไตล์นี้ เราก็ได้จัดชุดเฟอร์นิเจอร์จากแบรนด์ดัง มาแนะนำเป็นไอเดียให้เรียบร้อยแล้ว ไปดูกันเลย


ตู้เสื้อผ้า PAX



สำหรับใครที่เน้นห้องนอนที่ครบครัน และมีตู้เสื้อผ้าอยู่ในห้องนอน PAX จะเป็นตู้เสื้อผ้าที่ช่วยให้ห้องนอนของคุณมีความดิบ และเท่มากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อต้องการจับคู่กับเฟอร์นิเจอร์ชิ้นอื่นๆ ให้ได้บรรยากาศแบบ Industrial ด้วยโทนสีดำเทา และวัสดุที่บ่งบอกถึงความแข็งแรงก็ยิ่งช่วยให้ห้องนอนมีสไตล์ที่ชัดเจนยิ่งขึ้น


ม่านทึบแสง MERETE



หากว่าอยากให้ห้องของคุณมีความดิบ และเท่มากยิ่งขึ้นในแบบอินดัสเทรียล การเสริมดีเทลเล็กๆ น้อยๆ อย่างผ้าม่านทึบแสง MERETE สีเทาเข้ม ก็จะยิ่งช่วยเพิ่มความสมบูรณ์แบบให้กับสไล์ห้องนอนแบบอินดัสเทรียลได้ดียิ่งขึ้น แถมยังได้ฟังก์ชั่นในการใช้งานที่ค่อนข้างตอบโจทย์กับคนที่ต้องการความเป็นส่วนตัว ในห้องนอนอีกด้วย


เตียง Woodwild



เตียงนอน Woodwild จาก CLICHE ที่มาพร้อมการออกแบบให้มีความลงตัวในสไตล์อินดัสเทรียลอย่างชัดเจน ด้วยวัสดุที่ใช้มาจากธรรมชาติ ผ่านขั้นตอนของการผลิตที่ให้ผิวสัมผัสแบบไม้แท้ๆ อีกทั้งโทนสีก็ยังแฝงไปด้วยความเก่าแก่ ทำให้เตียงรุ่นนี้เหมาะอย่างยิ่งเมื่อนำมาจับคู่เข้ากับฟอร์นิเจอร์อื่นๆ ในห้องนอนเพื่อสร้างความโดดเด่นของสไตล์ Industrial ได้อย่างลงตัว


ชั้นวางของแบบโล่ง EDEMA



อีกหนึ่งผลงานเฟอร์นิเจอร์จากแบรนด์ CLICHE ที่ยังคงคอนเซ็ปต์ของความดิบ เท่ แต่ใช้งานได้เต็มฟังก์ชันในแบบอินดัสเทรียล ซึ่งชั้นวางของแบบโล่ง EDEMA ของรุ่นนี้สามารถวางติดผนังไว้ในห้องนอนได้สบายๆ ด้วยดีไซน์ที่ออกแบบมาให้ใช้งานได้อย่างลงตัว แถมยังเป็นของแต่งห้องได้ อีกทั้งยังมีโทนสีผสมผสานระหว่าง ไม้ และเหล็กสีดำ ทำให้ได้บรรยากาศของโรงงานเก่าแก่ในแบบ Industrial ที่สมบูรณ์แบบมากขึ้น


เก้าอี้อาร์มแชร์หนัง รุ่น กิลโด



เสริมความย้อนยุคและความดิบเท่ในแบบ อินดัสเทรียล ให้กับมุมของของห้องนอนด้วยเก้าอี้อาร์มแชร์หนัง รุ่น กิลโด นี้ ด้วยความพิเศษของดีไซน์ที่ลงตัวในแบบของสไตล์ กับวัสดุที่ทำมาจากหนัง PVC สีน้ำตาล พร้อมกับขาเหล็กสีดำ บ่งบอกถึงความแข็งแรงและมีรสนิยมเจ้าของห้องได้เป็นอย่างดี เหมาะสำหรับคนที่อยากเน้นเฟอร์นิเจอร์แบบหนัง หรือต้องการใช้งานเก้าอี้อาร์มแชร์ที่มีความแข็งแรงและมีสไตล์ที่ชัดเจน


โคมไฟตั้งโต๊ะ รุ่น มอร์



นอกจากเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งและใช้งานในห้องนอนแล้ว โคมไฟตั้งโต๊ะ รุ่น มอร์ ก็ยังเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่จะช่วยเพิ่มความสวยงามของห้องนอนสไตล์ Industrial ได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะโคมไฟรุ่นนี้ที่ดีไซน์มีความสวยงาม และตอบโจทย์การใช้งาน รวมทั้งการใช้ตกแต่งห้องนอนที่ต้องการเน้นความมีสไตล์ในแบบอินดัสเทรียลก็ลงตัวสุดๆ อีกด้วย


เชิงเทียนแต่งผนัง รุ่น เซอร์กิต



แถมท้ายกันอีกสักนิดสำหรับห้องนอนแบบอินดัสเทรียล ซึ่งของตกแต่งจะช่วยสร้างความเป็นตัวตนและสไตล์ที่ชัดเจนได้ดียิ่งขึ้น เชิงเทียนแต่งผนัง รุ่น เซอร์กิต 7 เล่มนี้มาพร้อมวัสดุหลักคือโลหะอย่างดี กับโทนสีดำ ทำให้การติดไว้บนผนังในห้องนอน แม้ไม่ได้ใช้งานก็ยังโดดเด่น และให้อารมณ์โรงงานเก่าแบบดิบๆ ได้ดีทีเดียว



ทิ้งท้ายกันอีกนิดสำหรับใครที่อยากตกแต่งห้องนอนให้ได้บรรยากาศของอินดัสเทรียล ควรเลือกตกแต่งผนังด้วยปูนเปลือย หรือจะใช้เป็นวอลล์เปเปอร์แบบอิฐปูนเปลือยก็ได้เช่นเดียวกัน หรือใครอยากให้ง่ายขึ้นก็เลือกทาสีผนังห้องนอนด้วยโทนสีเทา หรือน้ำตาลเข้มก็ช่วยให้ห้องนอนของคุณดูโดดเด่นขึ้นกับสไตล์ที่เรียกว่า Industrial ได้แล้ว


บทความที่น่าสนใจ

YOLO: วิธีบริหารพื้นที่ส่วนตัวเมื่อเราต้องอยู่ในพื้นที่จำกัด

รวม 5 ร้านเฟอร์นิเจอร์สั่งทำในกรุงเทพ ที่สามารถออกแบบได้ดั่งใจผู้ใช้

Happy worker: นิยามความมั่นคง ชีวิตที่มั่นคงต้องเป็นเช่นไร

จับชุด เข้าคู่ : แต่งห้องสไตล์มินิมอล

จับเทรนด์สี Pantone 2020 มาแต่งห้องใหม่ให้สวยปิ๊ง

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์