รูปบทความ แต่งแล้วไปให้สุดกับชุดเฟอร์นิเจอร์สไตล์โมเดิร์น

แต่งแล้วไปให้สุดกับชุดเฟอร์นิเจอร์สไตล์โมเดิร์น

คิดจะแต่งห้องทั้งทีหากแต่แค่เล็กน้อยก็คงไม่ได้สไตล์ที่สุดแบบที่ต้องการ เพราะเมื่อเริ่มแต่งห้องด้วยเฟอร์นิเจอร์สักชิ้นหนึ่งแล้ว แน่นอนว่าจะต้องมีชิ้นต่อไปตามมาอย่างแน่นอน ซึ่งถ้าหากว่าเลือกได้ไม่เข้าชุดกัน หรือคนละสไตล์กัน ก็คงหมดสนุกกับการแต่งห้องได้ง่ายๆ อย่างแน่นอน


สำหรับไอเดียของการแต่งห้องสไตล์โมเดิร์นนั้น สิ่งสำคัญก็คือเฟอร์นิเจอร์ที่มีการดีไซน์โดดเด่น ทั้งโทนสี และฟังก์ชันการใช้งาน และต่อไปนี้ก็คือ ไอเดียแต่งห้องด้วยชุดเฟอร์นิเจอร์สไตล์โมเดิร์นที่เรานำมาฝากกัน


simply extraordinary DESK



เริ่มต้นที่แลนด์มาร์คของห้องอย่าง “โต๊ะทำงาน” เพราะการแต่งห้องในสไตล์โมเดิร์น ที่แฝงความหรูหราเอาไว้ ใช้เพียงแค่โต๊ะดีไซน์เรียบๆ อย่างเดียวคงไม่พอ ต้องเลือกใช้โต๊ะที่มีฟังก์ชั่นสุดเทพ เช่น สามารถพับโต๊ะเก็บได้เมื่อเลิกใช้งาน หรือมีช่องลิ้นชักสำหรับเก็บอุปกรณ์ หรืออยากได้ห้องสุดคูลจนทุกคนที่มาเยือนต้องร้องว้าว ลองใช้โต๊ะทำงานดีไซน์โปร่งใส นอกจากจะช่วยให้ห้องของคุณดูโล่ง ยังสามารถ Mix & Match กับเฟอร์นิเจอร์ชิ้นโปรดอื่นๆ ได้อย่างลงตัว


ข้อแนะนำ : ควรทาสีผนังห้องเป็นสีเรียบ ๆ เช่นสีเนื้อ หรือสีน้ำตาลอ่อน พร้อมเลือกเฟอร์นิเจอที่มีโทนสีเดียวกัน


แต่งบ้านในสไตล์พักร้อนสุดโมเดิร์นกับ Habitat


ไม่ต้องแพ็คกระเป๋าไปก็สามารถลองสร้างความรู้สึกใหม่ ให้ทุกมุมบ้านเต็มไปด้วยบรรยากาศเหมือนไปเที่ยว ด้วยเซ็ตเฟอร์นิเจอร์จาก Habitat ก่อนลองแต่ง ก็แค่ลองนึกถึงมุมนั่งเล่นในโรงแรม บรรยากาศโปร่งสบายชวนผ่อนคลาย แล้วค่อยๆ จัดห้องด้วยเฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้น วางเฉพาะไอเทมที่ชื่นชอบ จนบ้านกลายเป็นพื้นที่พักผ่อนของคุณอย่างแท้จริง


ข้อแนะนำ : วางต้นไม้ไว้ที่มุมห้อง เพิ่มบรรยากาศเหมือนพักผ่อนนอกสถานที่ พร้อมเลือกใช้พรมลายคลื่นน้ำ ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ทะเล


หรูหราไปกับ Posh Atelier



การสร้างบรรยากาศภายในห้องทำงานให้มีความสวยงามและน่าอยู่ จะเป็นตัวช่วยให้สมองโลดแล่น ไอเดียบรรเจิด เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน รวมถึงทำให้คลายเครียดได้อีกด้วย แค่เพียงมีเซ็ตเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์พรีเมียม เหมาะกับผู้ที่หลงใหลในความเท่ เนี้ยบ มีสไตล์ ทำให้ห้องดูมีระดับ หรูหราสุด ๆ แค่เลือกใช้เซ็ตเฟอร์นิเจอร์คุณภาพจาก Posh Atelier เหล่านี้


ข้อแนะนำ : ควรมีผนังห้องลายหินอ่อนหรือสีเขียวขี้ม้า เพื่อเพิ่มความหรูหรา และตบท้ายด้วยการวางพรมสีเทาบนพื้น)


การแต่งห้องให้ได้สไตล์โมเดิร์น สามารถที่จะผสมสานความลงตัวจากสไตล์อื่นๆ ร่วมด้วยได้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเจ้าของห้องก็ต้องมีความเข้าใจในรายละเอียดต่างๆ เพื่อให้เกิดความเข้ากันอย่างลงตัว หรือหากไม่แน่ใจว่าควรเลือกแบบไหนดี จะจัดเป็นเฟอร์นิเจอร์เซ็ตก็เป็นอีกวิธีที่ช่วยให้การแต่งห้องสไตล์โมเดิร์นนั้นง่ายขึ้น


เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์