รูปบทความ แต่งแล้วไปให้สุดกับชุดเฟอร์นิเจอร์สไตล์ Industrial

แต่งแล้วไปให้สุดกับชุดเฟอร์นิเจอร์สไตล์ Industrial

แต่งคอนโดทั้งที หากจะเลือกแต่งด้วยสไตล์ทั่วไป หรือเลือกเฟอร์นิเจอร์ที่ดูไม่แมทช์กัน ก็คงจะทำให้ห้องดูไม่น่าสนใจ แถมบางครั้งก็ยังทำให้รู้สึกเบื่ออีกด้วย


สไตล์ของการตกแต่งคอนโดจึงเป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยให้คอนโดไม่น่าเบื่อ อีกทั้งยังช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้กับเจ้าของห้องได้เป็นอย่างดีอีกด้วย ซึ่งหนึ่งในสไตล์ตกแต่งคอนโดที่น่าสนใจ และกำลังมาแรงก็คือ สไตล์ Industrial นั่นเอง โดยจุดเด่นของสไตล์นี้ก็คือ ความเข้ม ดิบ และท่ รวมทั้งเรื่องของความแข็งแรงจากวัสดุต่างๆ ก็เป็นสิ่งที่ทำให้คอนโดแบบอินดัสเทรียลดูน่าสนใจยิ่งขึ้น


เมื่อรู้อย่างนี้แล้ว ก็อย่ามัวรอช้า ตาม Esto มาดูเฟอร์นิเจอร์สวยๆ เด่นๆ และตอบโจทย์คนที่อยากแต่งห้องแบบอินดัสเทรียลกันดีกว่า กับ “แต่งแล้วไปให้สุดกับชุดเฟอร์นิเจอร์สไตล์ Industrial”


โต๊ะทานอาหาร Bellagio Dining Pewter



โต๊ะทานอาหาร Bellagio Dining Pewter ที่มีดีไซน์ดูเรียบง่าย แต่กลับทรงพลังในแง่ของความแข็งแรง และโทนสีที่ดูมุมไหนก็น่าสนใจ ซึ่งโต๊ะทานอาหารรุ่นนี้เป็นของแบรนด์ Minotti ในประเทศอิตาลี ยิ่งให้บรรยากาศแบบ Industrial จากฝั่งยุโรปชัดเจนมากขึ้น เหมาะกับคนที่ชื่นชอบความดิบ เท่ และความเรียบง่าย แต่ใช้งานได้เต็มฟังก์ชั่น ที่สำคัญคือความแข็งแรงที่วางใจได้


โซฟา Montino



โซฟา Montino หนังสีน้ำตาลจากแบรนด์ Habitat ที่มีดีไซน์สุดเรียบง่ายแต่แฝงด้วยความเข้มในแบบอินดัสเทรียล สำหรับโซฟารุ่นนี้ เหมาะอย่างยิ่งที่จะวางในห้องนั่งเล่นเพื่อใช้เวลาส่วนตัวในการพักผ่อน หรือไว้เป็นที่นั่งรับแขกก็ลงตัว ที่สำคัญคือ หนังสีน้ำตาลของโซฟาชุดนี้ยังเข้ากันได้ดีกับโทนสีของห้องนั่งเล่นแบบ Industrial ไม่ว่าจะเป็น ปูนเปลือย โทนสีดำ เทา หรือจะเป็นผนังอิฐก็เข้ากันได้ดีทีเดียว


ชั้นวางของ Habitat



ชี้นวางของจากไม้ปาร์ติเคลิบอร์ด ที่ให้ผิวสัมผัสแบบไม้วอลนัทได้เป็นอย่างดี ซึ่งชั้นวางของตัวนี้ มาพร้อมกับดีไซน์แบบกลางๆ ทำให้ไม่ว่าจะตกแต่งสไตล์ไหนก็ลงตัวได้ไม่ยาก ซึ่งแน่นอนว่าสไตล์ Industrial เองก็เช่นกัน ลองหามุมสวยๆ ที่โชว์ชั้นวางของตัวนี้ได้ทั้งชั้น กับผนังที่บ่งบอกถึงความดิบ เท่ รับรองว่า ช่วยให้เข้าถึงบรรยากาศแบบอินดัสเทรียลได้ไม่ยากเลย


ตู้ Arne Sideboard



เสริมความคลาสสิคให้กับห้องนั่งเล่น หรือห้องนอนสไตล์อินดัสเทรียลด้วยตู้เก็บของ Arne Sideboard จาก Podium รุ่นนี้ โดยตัวตู้นั้นมาพร้อมวัสดุหลักจากไม้โอ็คผสมผสานกับการออกแบบให้ดูย้อนยุค และเก่าน่าเก็บ ทำให้การนำมาใช้ตกแต่งคอนโดนั้นยิ่งเพิ่มมูลค่าความสวยงามในสไตล์ Industrial ได้มากยิ่งขึ้น คอนโดของใครที่มีของให้เก็บเยอะ แล้วอยากคงคอนเซ็ปต์ของสไตล์ดิบๆ เอาไว้ ตู้รุ่นนี้ตอบโจทย์แน่นอน


ตู้เสื้อผ้า SERYASSE



ตู้เสื้อผ้า SERYASSE จากแบรนด์ LEMA ในประเทศอิตาลี มาพร้อมกับการออกแบบที่โดดเด่นในเรื่องของความดิบ โดยเฉพาะในสไตล์ Industrial ที่เน้นวัสดุหลักอย่างไม้ธรรมชาติ และเหล็ก โดยการวางในห้องนอนนั้นจะยิ่งเพิ่มดีเทลของความดิบ และความคลาสสิคของงานไม้ได้เป็นอย่างดี เหมาะอย่างยิ่งสำหรับใครที่อยากแต่งห้องนอนแบบ อินดัสเทรียล และยังเน้นฟังก์ชั่นกับงานไม้ธรรมชาติแท้ๆ



ทั้ง 5 ไอเท็มนี้ก็เรียกได้ว่าหากได้มาแต่งคอนโดแล้วล่ะก็ รับรองว่าจะช่วยให้ห้องของคุณเข้าถึงความลงตัวในแบบ Industrial ได้มากขึ้นแน่นอน ที่สำคัญคือต้องให้ความสำคัญกับการเลือกโทนสีภายใน และวัสดุของเฟอร์นิเจอร์ที่ใช้ รวมทั้งดีไซน์ที่ต้องบ่งบอกได้ถึงความดิบ เท่ และแข็งแรงด้วย


บทความที่น่าสนใจ

จับชุด เข้าคู่ แต่งห้องสไตล์ Industrial

แต่งแล้วไปให้สุดกับชุดเฟอร์นิเจอร์สไตล์มินิมอล

จับชุด เข้าคู่ : แต่งห้องสไตล์มินิมอล

เพลิดเพลินแถมประหยัดกับการ Re-grow ผักสวนครัว

เปลี่ยนโลกให้น่าอยู่กับเทรนด์ Zero Waste เซ็ตขยะบนโลกให้กลายเป็น 0


เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์