รูปบทความ แต่งห้องน่ารักๆ กับ 15 ร้านของแต่งห้องสุด Cute น่าช็อปมากๆ จาก IG

ESTOPOLIS | รวม 15 ร้านของแต่งห้องน่าช็อปจากอินตราแกรม โดนใจแบบนี้ ไม่มีไม่ได้แล้ว!

สนุกกับของแต่งห้องน่ารักๆ จาก 15 ร้านดังจาก IG มีอะไรให้ช็อปกันบ้างนะ?
คอนโดใครผนังห้องยังโล่ง โต๊ะข้างเตียงยังว่าง หรืออยากหาจานชามชุดใหม่ไว้ใช้ในห้องครัว มาเลยค่ะ วันนี้ Estopolis ของเราจะพาไปเลือกซื้อของแต่งห้องน่ารักๆ แนวๆ แต่ไม่ต้องไปต่อแถวซื้อกันให้เมื่อยนะ เพราะเราได้รวบรวมร้านขายของตกแต่งห้องสุดน่ารัก จาก IG (Instragram) มาฝากกันมากถึง 15 ร้าน งานนี้บอกเลยว่า มีเท่าไรห้ามใจไว้ ไม่อย่างนั้นเงินได้หมดกระเป๋าแน่ๆ เลยล่ะ!


ร้าน IG แนะนำ : ของแต่งห้องน่ารักๆ จาก Minature_C


Minature_C ร้านขายของตกแต่งห้องน่ารักๆ จาก IG แบบฉบับสายฮิปสเตอร์ ที่ไม่ได้ขายของใช้น่ารักๆ ทั่วไป แต่ที่นี่เป็นร้านขาย 'ต้นไม้สายย่อ' (200 บาทขึ้นไป) ต้นไม้ขนาดเล็กที่เกิดจากการควบคุมปัจจัยในการเจริญเติบโตและการตัดแต่งกระชับสัดส่วนให้ต้นไม้มีขนาดจิ๋วที่ดูแล้ว Cute แบบสุดๆ

เป็นสายธรรมชาติแบบนี้ต้องจับจอง ของตกแต่งห้องน่ารักๆ จาก IG : Minature_C เพราะไม่ใช่แค่คนขายต้นไม้ธรรมดา แต่เจ้าของเขายังพกพาความใส่ใจ และรับประกันว่าต้นไม้ทุกต้นที่ซื้อไปจะไม่ตาย

ส่วนวิธีการดูแลและการเข้าถึงร้าน Minature_C สามารถจิ้มตามไปอ่านต่อได้เลยที่ เก็บความสุขไว้ข้างกายกับไม้ประดับจาก Minature_C ของแต่งห้องน่ารักๆ ของคนรักธรรมชาติ


ร้าน IG แนะนำ : ของแต่งห้องน่ารักๆ จาก badbeaver.design

ของแต่งห้องน่ารักๆ ของคนรักงานไม้ในสไตล์มินิมอล จาก Badbeaver.Design ผลงาน Handmade เรือนกระจกใน IG ที่ทำจากมือทุกชิ้น (1,400-3,400 บาท) โดยเน้นไปที่คุณภาพและการเลือกใช้ไม้ธรรมชาติอย่างไม้สักและไม้แดง ไม้เนื้อแท้ที่มีความแข็งแรง ทนทานและปลวกไม่กิน

นอกจากเรือนกระจกสวยๆ แล้วที่ร้าน Badbeaver.Design ยังมี ของแต่งห้องน่ารักๆ แนวๆ ที่ดูแล้วเข้ากันกับการแต่งห้องในสไตล์มินิมอล (Minimal) หรือ มูจิ (Muji) นั่นก็คือ กระถางต้นไม้แบบแนวๆ ดีไซน์เก๋ ที่ใช้สำหรับปลูกทิลแลนด์เซีย พืชเลี้ยงง่ายตายยาก เหมาะกับคนที่ไม่มีเวลาดูแลแต่อยากเพิ่มพื้นที่สีเขียวให้กับห้อง

ใครที่สนใจในงานไม้เนี้ยบๆ ลองอ่านบทความรีวิวชิ้นงานของ Badbeaver.Design แบบละเอียดกันต่อได้ที่ อวดของแต่งห้องน่ารักๆ สไตล์มินิมอลจาก Bad Beaver 


ร้าน IG แนะนำ : ของแต่งห้องน่ารักๆ จาก stu.ped

เมื่อของใช้และเหล่าสัตว์ถูกย่อส่วนลง stu.ped จึงกลายเป็นร้านขายของแต่งห้องน่ารักๆ ใน IG (100 บาทขึ้นไป) ที่นักสะสมของชิ้นเล็กชื่นชอบ เพราะความน่ารักแบบวินเทจ และความประณีตของสินค้า ทำให้แบรนด์ stu.ped ติดตาตรึงใจใครหลายๆ คน จนอดไม่ได้ที่จะต้องสั่งซื้อออนไลน์กลับมาไว้ในครอบครอง


โดยเฉพาะงานไม้ที่ผลิตออกมาให้กลายเป็นของแต่งห้องวินเทจสุดคลาสสิก เช่น Musix box รูปเครื่องพิมพ์ดีดและ film projector เป็นต้น ของตกแต่งห้องเหล้านี้จึงกลายเป็นของขึ้นชื่อที่มีคนสั่งซื้อกันเป็นประจำเดินทีเดียว


ร้าน IG แนะนำ : ของแต่งห้องน่ารักๆ จาก 88thshop


ร้อยเรียงความเป็นธรรมชาติให้เข้ากับการแต่งห้องน่ารักๆ ด้วยของแต่งห้องหลากสไตล์ที่ 88thshop ร้านขายของน่ารัก ใน IG ที่พาสัตว์โลกและสีสันของธรรมชาติทั้งหลายตบเท้าเข้ามาเอาใจคนรักในความสดใส

นอกจากนี้ยังช่วยเสริมสร้างบรรยากาศของห้องนอน ห้องนั่งเล่น และเวลารับประทานอาหารให้สนุกสุดๆ ได้ด้วยของแต่งห้องเพียงไม่กี่ชิ้นอีกด้วยนะ



ของแต่งห้องน่ารักๆ ไม่ได้จำกัดอยู่แค่โมเดลตั้งโต๊ะ แต่ยังเป็นของที่ใช้ได้จริง ซึ่งใน 88thshop เป็น IG ที่จะขายของตกแต่งห้องหลากสไตล์ ไม่ว่าจะเป็น ไฟแต่งห้องที่หาไม่ได้ใน IG อื่น, เครื่องครัวสีสันสวยๆ แนวๆ, รวมไปถึงปลอกหมอนน่ารักๆ ที่สาวๆ เห็นต้องหลงรักอย่างแน่นอน! 


ร้าน IG แนะนำ : ของแต่งห้องน่ารักๆ จาก mininature


ใครที่อยากแต่งห้องน่ารักๆ ด้วยสัตว์ย่อส่วน ต้องมาช็อปกันต่อที่ mininature ร้านขายของน่ารัก ใน IG ที่เกิดจากงานแกะสลักไม้จนกลายเป็นโมเดลสัตว์จำลองสุด Cute ที่เห็นแล้วต้องอยากหิ้วกลับมาเลี้ยงดูที่บ้าน #น่าเอ็นดูจริงๆ


ด้วยความเก๋ไก๋ไม่ซ้ำใครของ mininature ที่ผลิตเจ้าสัตว์สุดน่ารัก จนเราต้อจัดให้เป็นของแต่งห้องวินเทจที่ชาวคอนโดนิยมสั่งซื้อผ่าน IG ซึ่งก็มีให้เลือกมากสุดถึง 6 แบบ

และนอกจากเจ้าสัตว์ตัวจิ๋วแล้ว ที่นี่ยังมีของใช้น่ารักแบบอื่นๆ อย่างที่ใส่ทิชชู่ เชิงเทียนจากไม้ และจานรองแก้วรูปสัตว์ให้เลือกช็อปอีกมากมาย ใครที่สนใจก็ลองเข้าไปสั่งซื้อกันได้ใน IG เลยนะจะได้ไม่พลาดของตกแต่งน่ารักๆ นำเทรนด์


ร้าน IG แนะนำ : ของแต่งห้องน่ารักๆ จาก somethingclassic

มาถึงคิวของ Somethingclassic ร้านขายของแต่งห้องวินเทจ และ Zakka Japan ที่คัดสรรบรรดางานไม้กลิ่นอายเก่ามาให้เลือกค่อนข้างหลากหลาย อาทิ หีบใส่ของ ชั้นไม้แขวนผนัง กล่องไม้ ลิ้นชักไม้ (ราคา 390-1,100 บาท) เป็นต้น 

นอกจากนี้ใน IG : Somethingclassic ยังมีของใช้น่ารักๆ อย่างปากการูปสัตว์ หรือจะลองใช้ของแต่งห้องวินเทจอย่างโคมไฟเก๋ๆ ยุค 80's สำหรับการแต่งห้องคอนโดใหม่ ใครที่เห็นแล้วโดนใจ ก็อย่าลืมไปตาม Follow กันแบบไวๆ เลยนะ


ร้าน IG แนะนำ : ของแต่งห้องน่ารักๆ จาก ce_halo

ce_halo ร้านขายของแต่งห้องน่ารักๆ จาก IG สีพาสเทลที่เห็นแล้วต้องหลงว้าว! เพราะ ce_halo สามารถเนรมิตลายเส้นน่ารักๆ ด้วยปลายพู่กันให้ได้ ทั้งบนถ้วยจานเซรามิก รวมถึงช้อน ส้อมและแก้วกาแฟ (เริ่มต้น 95-750 บาท)

นอกจากนี้ยังมีกระถางต้นไม้สีสดใส และแม่เหล็กเซรามิกชิ้นเล็กหลายแบบ อาทิ ไข่ดาว เบคอน เห็ด น้องหมา น้องแมว ฯลฯ ให้เลือกช็อปกันแบบง่ายๆ ใครที่เป็นสายของแต่งห้องน่ารักๆ ประเภทงานคราฟต์ เราเชื่อว่าต้องถูกใจใครหลายๆ คนชัวร์!


ร้าน IG แนะนำ : ของแต่งห้องน่ารักๆ จาก maisonmarshmellow

Maisonmarshmellow ร้านขายของแต่งห้องน่ารักๆ จาก IG ที่ดีไซน์หมอนรูปทรงแปลกตา แถมยังมาพร้อมกับสีสันสดใส จะนำไปวางตรงส่วนไหนของห้องก็ดูแนว ดูเท่ กิ๊บเก๋ได้แบบไม่ซ้ำใคร

ก็ถือว่าเป็นของแต่งห้องนอนน่ารักๆ ที่หลายคนน่าจะชอบ สำหรับหมอนรูปการ์ตูนที่ได้แรงบันดาลใจมาจากนิทานในวัยเด็ก ไม่ว่าจะเป็นหนูน้อยหมวกแดง ลูกหมูสามตัวที่เอามาเพ้นท์ตัวละครลงบนหมอน...เอาล่ะ ใครเริ่มง่วงนอนแล้วก็อย่าลืมสั่งจองกันผ่าน IG ดูได้นะ


ร้าน IG แนะนำ : ของแต่งห้องน่ารักๆ จาก zakkaba

zakkaba ร้านของแต่งห้องครัว ใน IG ที่น่ารักตั้งแต่สินค้ายันการจัดองค์ประกอบภาพ เรียกว่า ดูกันเพลินๆ เกินห้ามใจ เพราะมีให้เลือกช็อปแบบสะใจทั้งจาน ชาม ช้อน เลยไปยันหม้อเลยก็มี!

ใครที่อยากได้ของแต่งห้องแนววินเทจต้องมาร้านนี้ เพราะจะได้เครื่องครัวหรือของแต่งห้องสีสันน่ารักๆ กลับไปไว้ใช้อีกเป็นกอง ถ้าไม่เชื่อก็ลองจิ้มเข้าไปใน IG แล้วดูซิว่า จะอดใจไม่ช็อปได้มั้ย ? ส่วนราคาก็มีตั้งแต่หลักร้อย ไปจนถึงหลักพัน แต่ก็สวยสมราคานะจะบอกให้ 


ร้าน IG แนะนำ : ของแต่งห้องน่ารักๆ จาก perlyperlygift

ใครที่กำลังมองหาของแต่งห้องน่ารักๆ จาก IG บอกเลยว่าต้องมาที่ perlyperlygift เพราะร้านนี้มีของน่ารักๆ ให้เลือกจิ้ม เลือกสั่งกันมากมาย ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นงานบ้านตุ๊กตาและของประดับน่าสะสมจำพวกโมเดลต่างๆ

มาส่องของแต่งห้องน่ารักๆ ที่ IG ของร้านนี้รับรองว่าไม่มีผิดหวัง เพราะเต็มไปด้วยของตกแต่งมากมายในสไตล์วินเทจ จะเลือกซื้อเอาไปตกแต่งเองก็ได้ หรือจะ Follow ไว้เป็นไอเดียสำหรับจัดห้องในอนาคตก็ดีนะ


ร้าน IG แนะนำ : ของแต่งห้องน่ารักๆ จาก Zakkazelect

เพิ่มความสดใสให้ครัวใหม่ด้วยของแต่งห้องครัวน่ารักๆ แนววินเทจ จาก IG : Zakkazelect ร้านนี้มีเครื่องครัวสีสันสดใสมากมายให้เลือกซื้อ ทั้งถ้วย จาน และผ้ารองจานหลากหลายสไตล์ (ราคาเริ่มต้น 490 บาท)

เพิ่มของแต่งห้องวินเทจไว้บนเคาน์เตอร์ครัวด้วยจาน ชาม หรือผ้าปูโต๊ะหลากหลายรูปทรง ดูแปลกตาแต่น่ารัก น่าหยิบมาใช้ แถมยังเพนท์มาให้เป็นลายการ์ตูน ตัวหนังสืออาร์ตๆ หรือลายสัตว์สุด Cute เหมาะที่จะเลือกซื้อเอาไว้ เพื่อเพิ่มความสดใสให้กับชีวิต



ร้าน IG แนะนำ : ของแต่งห้องน่ารักๆ จาก boodwood.bkk

มาถึงของแต่งห้องน่ารักๆ สุดครีเอทกับ boodwood.bkk ร้านขายของตกแต่งห้องจาก IG ที่ออกแบบกระถางต้นไม้สุด Cute มาเขย่าหัวใจคนรักธรรมชาติ แถมยังออกแบบมาให้สามารถเติมแต่งหน้าตาของกระถางต้นไม้เองได้ด้วย

สำหรับรูปร่างของกระถางต้นไม้จะมีรูปทรงเหมือนน้ำเต้า และมีขาเล็กๆ 2 ข้างงอกออกมาจากด้านล่าง (ขนาดเล็ก 450 และขนาดปกติ 750 บาท) ดูแล้วน่ารัก น่านำมาแต่งห้อง รับรองว่า จะช่วยสร้างชีวิตชีวาให้กับห้องนอน ห้องนั่งเล่น หรือระเบียงของคุณได้อีกมากเลยทีเดียว


ร้าน IG แนะนำ : ของแต่งห้องน่ารักๆ จาก wonderwall.studio

wonderwall.studio ร้านขายของแต่งห้องน่ารักๆ ใน IG ที่จะช่วยเสกห้องเล็กๆ ให้ดูสวยขึ้นได้ด้วย 'ธงราว วินเทจ' ไม่ว่าจะสั่งทำคำไหน ประโยคอะไรทางร้านก็สามารถจัดให้ได้ (แต่ใช้เวลาทำ 3-5 วันนะ) โดยแต่ละชิ้นราคาเริ่มต้นชิ้นละ 28 บาทเท่านั้น

นอกจากธงราวแบบสามเหลี่ยมแล้ว ทางร้านยังจัดทำธงราวแบบสองแฉกเป็นของแต่งห้องวินเทจที่น่ารัก และช่วยเปลี่ยนผนังห้องสีขาวธรรมดาให้ดูว้าวกว่าที่เคย


ร้าน IG แนะนำ : ของแต่งห้องน่ารักๆ จาก enlightbkk

เปลี่ยนค่ำคืนอันแสนธรรมดาให้น่าจดจำ ด้วยไฟแต่งห้อง IG : enlightbkk (ร้านขายของตกแต่งห้องน่ารักๆ ราคาเริ่มต้น 350-2,500 บาท) 

enlightbkk ร้านขายโคมไฟดีไซน์เก๋ที่ช่วยสร้างอารมณ์แบบแฟนตาซีให้กับการแต่งห้องนอน หรือจะนำไปวางไว้บนโต๊ะอาหารระหว่างดินเนอร์ก็ดูโรแมนติกเหมือนหลุดออกมาจากเทพนิยาย แหม...แต่งห้องได้น่ารักขนาดนี้ ตามไป Follow เลยสิ รับรองไม่ผิดหวัง!


ร้าน IG แนะนำ : ของแต่งห้องน่ารักๆ จาก Letter land

มาถึงร้านขายของแต่งห้อง จาก IG ร้านสุดท้ายกับ Letter land ร้านขายไฟแต่งห้องแนวฮิปสเตอร์ขึ้นรูปจากอะคริลิคสีขาว ด้านหลังเป็นโลหะสีดำ ใช้หลอดประหยัดไฟ LED สนนราคาชิ้นละ 1,200 บาท

จัดไว้มุมไหนก็ดูแนว ดูเท่ เหมาะสำหรับเป็นของแต่งห้องบนโต๊ะทำงาน มุมอ่านหนังสือ หรือวางไว้หัวเตียง ก็เป็นโคมไฟแต่งห้องจาก IG ที่เก๋แบบไม่ซ้ำใคร อาจจะมอบเป็นของขวัญแต่งห้องน่ารักๆ ให้คนสำคัญก็ได้ รับรองว่า ถูกใจทั้งผู้ให้และได้ใจผู้รับอย่างแน่นอน


จบกันไปแล้วกับ 15 ร้านของแต่งห้องสุด Cute น่าช็อปมากๆ จาก IG มีร้านไหนโดนใจบ้างหรือเปล่า? สำหรับใครที่เลือกของแต่งห้องน่ารักๆ ได้หมดแล้ว ก็อย่าลืมไปเลือกช็อปเฟอร์นิเจอร์ใหม่ๆ ให้เข้ากับบรรยากาศที่อยากได้ด้วยนะ


ถ้าคิดไม่ออกว่าจะไปเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์หรือของตกแต่งห้องน่ารักๆ จากที่ไหน Follow ตามลิงค์ด้านล่างนี้ไปด่วนๆ เลย!


เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์