รูปบทความ จัดฮวงจุ้ยห้องนอนให้ร่ำรวย เขาทำกันอย่างไร ไขความลับพร้อมกันที่นี่

จัดฮวงจุ้ยห้องนอนให้ร่ำรวย เขาทำกันอย่างไร ไขความลับพร้อมกันที่นี่

ตามหลักฮวงจุ้ยห้องนอน ห้องนอนถือเป็นห้องที่ใช้สำหรับชาร์จพลังงานเพราะเป็นห้องที่เราใช้นอนพักผ่อนใน ตอนกลางคืน เพื่อทำให้ร่างกายพร้อมสำหรับการทำงานในทุกๆ วัน อีกทั้งเรายังใช้เวลาอยู่ในห้องนอนมากที่สุดอีกด้วย แต่จะดีกว่าไหมถ้าหากห้องนอนของเราจะเป็นมากกว่าห้องที่ใช้พักผ่อน


มาปรับฮวงจุ้ยห้องนอนให้เป็นแหล่งที่ช่วยเสริมพลังงานดี เสริมโชคลาภ อีกทั้งยังช่วยเสริมความร่ำรวยให้กับเราได้ด้วย รับรองว่าทำตามได้ง่าย ไม่ยุ่งยากแน่นอน


ฮวงจุ้ยห้องนอน ร่ำรวย ทิศ


จัดฮวงจุ้ยห้องนอนให้ร่ำรวยด้วยการเลือกทิศทางห้องนอน


การเริ่มต้นจัดฮวงจุ้ยห้องนอน สิ่งสำคัญก็คือการเลือกทิศทางที่จะจัดวางห้องนอนเพื่อเสริมความร่ำรวย แนะนำให้หันห้องนอนไปทางทิศตะวันตกเฉียงใต้ จะช่วยเสริมฮวงจุ้ยให้ชีวิตดีขึ้น ทำงานลื่นไหล การเงินดี เงินทองไหลมาเทมา ร่ำรวย มีเสน่ห์ดึงดูด อีกทั้งยังช่วยเสริมเรื่องโชคลาภและหน้าที่การงานอีกด้วย


ฮวงจุ้ยห้องนอน ร่ำรวย จัดให้เยื้องประตู


จัดฮวงจุ้ยห้องนอนให้ร่ำรวยด้วยการจัดวางตำแหน่งของเตียงนอน


หากต้องการให้โชคลาภไหลมาเทมา มีความร่ำรวย ทำงานได้ราบรื่น รับแต่พลังงานดี ให้จัดเตียงนอนให้เยื้องกับประตูทางเข้าเพราะในเชิงฮวงจุ้ยห้องนอนและฮวงจุ้ยประตูแล้วเชื่อว่าจะทำให้ได้รับแต่พลังงานดี อุปสรรคน้อย ทำงานราบรื่น มีโชคลาภและในทางจิตวิทยาจะทำให้เรารู้สึกปลอดภัยและนอนหลับสนิทมากยิ่งขึ้น และหลีกเลี่ยงการจัดวางเตียงนอนตรงกับประตูห้องน้ำ เพราะห้องน้ำเป็นแหล่งของพลังงานลบ อาจจะทำให้เราได้รับพลังงานไม่ดีได้


ฮวงจุ้ยห้องนอน ร่ำรวย การเลือกเตียงนอน

จัดฮวงจุ้ยห้องนอนให้ร่ำรวยด้วยการเลือกเตียงนอน


เตียงนอนถือเป็นเฟอร์นิเจอร์ชิ้นที่สำคัญที่สุดในห้องนอนเพราะเราใช้เตียงนอนในการผ่อนคลายความเหนื่อยล้าจากการทำงาน แต่ที่นอนที่จะช่วยเสริมให้ชีวิตเราดีขึ้น ตามฮวงจุ้ยห้องนอนควรเป็นเตียงนอนที่มีฟูกหนา ฐานเตียงแน่น นอนหลับสบาย พักผ่อนได้เต็มที่เพราะการนอนที่มีประสิทธิภาพจะช่วยทำให้พลังงานฮวงจุ้ยที่ดีเต็มเปี่ยม ช่วยเสริมให้สุขภาพแข็งแรง พร้อมสำหรับการทำงานและทำให้มีโชคลาภ ร่ำรวยอีกด้วย


นอกจากนี้แนะนำให้ยกเตียงให้สูงจากพื้น มีขาเตียงและหมั่นทำความสะอาดใต้เตียงอยู่เสมอ ตามหลักฮวงจุ้ยห้องนอนเชื่อว่าพลังงานดีจะหมุนเวียนได้ดีขึ้นหากเตียงนอนมีใต้เตียงที่โล่งและสะอาดจะช่วยเสริมเรื่องโชคลาภ อีกทั้งยังทำให้สุขภาพดีขึ้นกว่าการนอนติดพื้น ที่อาจจะมีโอกาสรับฝุ่นต่างๆ จากพื้นได้


ฮวงจุ้ยห้องนอน ร่ำรวย โต๊ะข้างเตียง


จัดฮวงจุ้ยห้องนอนให้ร่ำรวยด้วยโต๊ะวางข้างหัวเตียง


การที่จะทำให้ฮวงจุ้ยห้องนอนสมดุลและส่งผลให้ชีวิตสมดุล นอกจากทิศทางและการเลือกเตียงนอนแล้ว ควรจัดหาโต๊ะหัวเตียงที่สามารถใช้งานได้จริงมาวางข้างหัวเตียงทั้ง 2 ด้าน เพื่อให้ชีวิตเกิดความสมดุล อีกทั้งในทางฮวงจุ้ยห้องนอนยังช่วยให้เงินทองไหลมาเทมา ร่ำรวย ช่วยเรื่องโชคลาภ แต่โต๊ะที่เลือกมาควรเป็นโต๊ะกลมหรือขอบมน หลีกเลี่ยงโต๊ะที่เป็นมุมแหลม เพราะเปรียบเสมือนพลังงานไม่ดี คอยทิ่มแทงเวลานอนและอาจทำให้เกิดอุบัติเหตุได้ด้วย


ฮวงจุ้ยร่ำรวย เตียงนอน สีชมพู


จัดฮวงจุ้ยห้องนอนให้ร่ำรวยด้วยการเลือกโทนสี


สำหรับโทนสีที่เหมาะกับการเสริมพลังเรื่องความร่ำรวย แนะนำสีชมพู เป็นสีที่เหมาะกับการเยียวยาความยากจนให้หมดไป ตามหลักฮวงจุ้ยห้องนอนจะช่วยเสริมให้ร่ำรวยเงินทองและช่วยเรื่องการเรียนอีกด้วย


แต่ถ้าหากใครไม่ชอบสีชมพู อาจจะเลือกเป็นสีเขียว ที่เป็นสีแห่งการเจริญเติบโตเหมือนใบไม้หรือสีม่วงที่เป็นสีแห่งความสำเร็จ ตามหลักฮวงจุ้ยห้องนอนจะส่งเสริมให้สุขภาพดี มีความเจริญรุ่งเรืองและมั่นคงในหน้าที่การงาน มีโชคลาภ อีกทั้งยังช่วยให้เงินทองไหลมาเทมา ร่ำรวยอีกด้วย


ฮวงจุ้ยห้องนอน ร่ำรวย


จัดฮวงจุ้ยห้องนอนให้ร่ำรวยด้วยของตกแต่งเรียกเงิน


การเลือกของประดับตกแต่งห้องนอนนอกจากจะช่วยตกแต่งห้องให้ดูน่าอยู่มากขึ้น ยังต้องเสริมฮวงจุ้ยห้องนอนให้ชีวิตของเราดีมากขึ้นด้วย อย่างการใช้โมบายตกแต่งเพื่อช่วยเพิ่มพลังงานในห้องเกี่ยวกับเรื่องโชคลาภ ช่วยให้การเงินหมุนเวียนได้ดีมากขึ้น หินมงคลต่างๆ ที่ช่วยเพิ่มพูนโชคลาภให้ไหลมาเทมา หรืออาจจะเป็นคริสตัล จะเป็นแบบแท่งหรือแบบลูกก็ได้ จะช่วยเพิ่มพลังงานดี โดยเฉพาะคนที่ทำธุรกิจก็จะช่วยเสริมความเจริญรุ่งเรืองให้เพิ่มมากขึ้นได้


เป็นอย่างไรกันบ้างกับวิธีการปรับฮวงจุ้ยห้องนอนให้ร่ำรวยและช่วยเสริมพลังเรื่องโชคลาภที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ หวังว่าบทความนี้จะช่วยทำให้ทุกคนได้รับทริคดีๆ ไปปรับใช้เพื่อเสริมดวง เสริมฮวงจุ้ยกันให้ร่ำรวย รับรองว่าชีวิตของเราจะดีขึ้นอีกหลายเท่าตัวเลย


บทความที่เกี่ยวข้อง


เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์