รูปบทความ จับชุด เข้าคู่ แต่งห้องสไตล์โมเดิร์น

จับชุด เข้าคู่ แต่งห้องสไตล์โมเดิร์น

การแต่งห้องนั้นเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่จะสร้างความสุขให้กับเจ้าของห้องได้ โดยไม่เพียงแค่การหาของแต่งบ้านมาตกแต่งตามใจชอบเพียงอย่างเดียว แต่การเลือกสไตล์ให้โดดเด่น ก็ยังเป็นสิ่งที่จะช่วยเพิ่มความน่าสนใจ และให้ความรู้สึกสบายในการอยู่อาศัยได้ด้วย


สำหรับคนที่สนใจการแต่งห้องในสไตล์โมเดิร์นกันอยู่ เราก็มีไอเดียจากการหาของแต่งบ้านจากแบรนด์ชั้นนำมาฝากกัน


แต่งห้องสไตล์ IKEA



ประเดิมการตกแต่งห้องแบบแรกด้วยแบรนด์ดังอย่าง IKEA ศูนย์รวมเฟอร์นิเจอร์สุดคูลที่มีดีไซน์ถูกใจคนรักบ้าน ในวันนี้ดีไซน์จะแนะนำเป็นอย่างแรกคือการแต่งห้องแบบเรียบหรูดูดี ด้วยการแต่งห้องกับเฟอร์นิเจอร์ตามสไตล์ด้านล่างนี้เลย


ข้อแนะนำ : ผนังห้องควรเป็นสีขาวสะอาดหรือสีเนื้ออ่อน เพื่อให้เฟอร์นิเจอร์ได้โชว์ดีไซน์ของแต่ละชิ้นอย่างโดดเด่น


ดูเพิ่มเติมได้ที่นี่เลย: www.ikea.com


เรียบเท่ด้วยเซ็ตเฟอร์นิเจอร์จาก Index living mall



ถ้าอยากให้ห้องดูดีตรงตามสไตล์โมเดิร์น ผสมผสานกับความมินิมอลที่ลงตัว ต้องช้อปเซ็ตเฟอร์นิเจอร์จาก Index Livingmall เซ็ตนี้เลยเพราะที่นี่เค้าจับคู่ทุกอย่างได้อย่างลงตัว ดีไซน์เก๋ ทันสมัย ทริกการตกแต่งให้สวยก็ทำได้แค่จัดสัดส่วนการวางเฟอร์นิเจอร์แต่ละห้องในชิ้นให้ดี เท่านี้ก็สามารถได้ห้องเท่ตามที่ชอบแล้ว


ข้อแนะนำ : จัดเฟอร์นิเจอร์เข้ามุมตามตัวอย่าง พร้อมตกแต่งด้วยกรอบรูปแบบมินิมอลและโคมไฟสุดเท่ จะยิ่งได้ความครบครันมากขึ้น


ดูเพิ่มเติมได้ที่นี่เลย: https://www.indexlivingmall.com/5-4-5.html


แต่งห้องสุดโมเดิร์นกับ SB Design Square



ไอเดียสุดท้ายขอยกให้ SB Design Square ที่ได้คัดสรรและออกแบบชุดห้องนอนที่มาพร้อมกับเฟอร์นิเจอร์ห้องนอนแบบครบชุด ได้สไตล์อิตาเลี่ยนแท้ ผสมผสานกลิ่นอายของความทันสมัยแบบโมเดิร์น ด้วยเซ็ตเฟอร์นิเจอร์ห้องนอนอย่างเตียงนอน ที่นอน ตู้เสื้อผ้า และโต๊ะเครื่องแป้ง จนลืมไปเลยว่าเคยนี่คือห้องที่อยู่ในประเทศไทย


ข้อแนะนำ : การคุมโทนสีผ้าม่าน พรม และผนังห้องให้เข้ากับโทนสีของเฟอร์นิเจอร์ ก็จะยิ่งช่วยเพิ่มความสวย ที่ดูลงตัวได้มากขึ้น


ดูเพิ่มเติมได้ที่นี่เลย: www.sbdesignsquare.com


ใครที่ชอบการแต่งห้องในสไตล์โมเดิร์นก็ไม่ต้องคิดให้ปวดหัวอีกต่อไป เพราะทั้งสามเซ็ตสามารถเลือกซื้อกันได้แบบครบเซ็ตกันไปเลย เรียกได้ว่าจ่ายทีเดียวได้เปลี่ยนห้องแบบเดิมๆ ให้กลายเป็นห้องแสนสวยสุดโมเดิ์นได้เลย



เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์