รูปบทความ รวม 5 ร้านเฟอร์นิเจอร์สั่งทำในกรุงเทพ ที่สามารถออกแบบได้ดั่งใจผู้ใช้

รวม 5 ร้านเฟอร์นิเจอร์สั่งทำในกรุงเทพ ที่สามารถออกแบบได้ดั่งใจผู้ใช้

ปัจจุบันเทคโนโลยีได้พัฒนาไปจนถึงขีดความสามารถที่ Customize สิ่งของต่างๆ ได้แบบรายบุคคล รวมไปถึงเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ภายในบ้านด้วยเช่นกัน เฟอร์นิเจอร์สั่งทำ (Customized Furniture) มีจุดเด่นตรงที่เราสามารถออกแบบดีไซน์ทั้งขนาด สี วัสดุ และฟังก์ชั่นการใช้งานได้ตามใจชอบ เหมาะสำหรับคนที่ต้องการออกแบบเฟอร์นิเจอร์เอง


สำหรับหนุ่มส่าวยุคใหม่ที่ต้องการเฟอร์นิเจอร์ที่ออกแบบได้เอง มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว วันนี้ทาง Esto ได้นำ “รวม 5 ร้านเฟอร์นิเจอร์สั่งทำในกรุงเทพ ที่สามารถออกแบบได้ดั่งใจผู้ใช้” มาแนะนำให้ได้รู้จักกัน จะมีร้านใดบ้างนั้น ตามไปดูพร้อมๆ กันด้านล่างได้เลย


Index Living Mall



แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ยักษ์ใหญ่ ที่ได้ปรับเปลี่ยนการพัฒนาเฟอร์นิเจอร์รูปแบบใหม่ด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะ 4.0 (Customized Furniture 4.0) ครั้งแรกในไทย ภายใต้ชื่อแบรนด์ “Younique” ซึ่งเป็นเฟอร์นิเจอร์สั่งตัดตามใจ สามารถปรับเปลี่ยนขนาด , ฟังก์ชัน, สเปซเซฟวิ่ง และรูปแบบดีไซน์ได้เอง ตอบรับกับเทรนด์ตลาดที่กำลังเปลี่ยนไป โดยมุ่งเน้นเอาใจใส่ลูกค้าที่มีไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน



Index Living Mall จะช่วยออกแบบเฟอร์นิเจอร์ภายในห้องของเราแบบครบวงจร ด้วยเทคโนโลยี 4.0 ล่าสุดจาก “ยูนีค” (YOUNIQUE) ที่จะทำให้ห้องของเราดูกว้างและมีพื้นที่ใช้สอยมากขึ้น อีกทั้งยังมีดีไซเนอร์ส่วนตัวให้คำปรึกษาตัวต่อตัว มีราคาให้เราได้ตัดสินใจ ออกแบบได้ภายในพริบตากับราคาที่เรากำหนดเองได้ภายใต้งบประมาณที่จำกัด


ปัจจุบัน “Younique” เปิดให้บริการแล้วที่ Index Living Mall ในกรุงเทพ ทั้ง 7 สาขา ได้แก่ สาขาพระราม 2, บางนา, รังสิต, เดอะวอล์ค ราชพฤกษ์, เดอะวอล์ค เกษตร-นวมินทร์, บางกรวย-ไทรน้อย และสาขาชัยพฤกษ์ หรือสามารถสอบถามข้อมูลได้ที่เบอร์ 02-417-1111


SB Design Square



แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ชั้นนำ ที่ได้พัฒนา Customized เฟอร์นิเจอร์หลากหลายชนิด ให้คุณสามารถออกดีไซน์ได้ตามใจชอบ ไม่ว่าจะเป็น โซฟา, เตียง, ตู้เสื้อผ้า และโต๊ะเก้าอี้ในห้องนั่งเล่น โดยเราสามารถเลือกรูปแบบ, การจัดวาง, ขนาด, วัสดุ และสีสันลวดลายได้ตามใจชอบ เลือกเองได้ไม่ยุ่งยาก ไม่ต้องมีแบบร่างก็สามารถเลือกออฟชั่นในแบบที่ต้องการได้เอง





ตัวอย่างเฟอร์นิเจอร์เตียงนอน สำหรับห้องนอนแบบ “Customized Series” ที่สามารถเลือกได้เอง เพียงแค่ 3 Step ง่ายๆ ดังนี้

Step 1 : เลือกเตียงนอนที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ เช่น หัวเตียงแบบทรงสูง หรือแบบมีปีกด้านข้าง และขาเตียงแบบต่างๆ



Step 2 : เลือกขนาดเตียงให้ลงตัวกับพื้นที่ มีให้เลือกทั้งขนาด 6 ฟุต, 5 ฟุต และ 3.5 ฟุต



Step 3 : เลือกสีและวัสดุที่สะท้อน Character ในแบบที่เป็นตัวคุณ ด้วยวัสดุผ้า หนังสังเคราะห์ และหนังแท้ โดยที่นี่มีให้เลือกมากกว่า 500 ดีไซน์ และมากกว่า 50 เฉดสี ลงตัวกับทุกพื้นที่ใช้สอย


หากสนใจ สามารถติดต่อได้ที่โชว์รูม SB Furniture และ SB Disign Square สาขาในกรุงเทพ ทั้ง 11 สาขา ได้แก่ สาขาเดอะมอลล์บางแค , เดอะคริสตัล เอสบี ราชพฤกษ์ , บางนา กม.4 , คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ , ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต , บิ๊กซี รัชดา , เซ็นทรัลเวิลด์ , เซ็นทรัลปิ่นเกล้า , โฮมโปร พระราม 2 , แฟชั่นไอส์แลนด์ และเซ็นทรัล พลาซ่า เวสท์เกต

หรือสอบถามได้ที่เบอร์ 02-115-0555 และ www.sbdesignsquare.com


IKEA



แบรนด์เฟอร์นิเจอร์พร้อมของตกแต่งบ้านชั้นนำอีกแบรนด์หนึ่ง ที่มาพร้อมกับฟังก์ชั่นรูปแบบใหม่ ให้คุณได้ออกแบบเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ภายในห้องได้อย่างตามใจชอบ โดย “โปรแกรมออกแบบ” ผ่านทางเว็บไซด์ https://www.ikea.com/th/th/planners/ เพื่อให้ลูกค้าได้ลงมือออกแบบห้องต่าง ๆ ในบ้านด้วยตัวเองแบบง่ายๆ ไม่ว่าจะเป็นห้องนอน, ห้องครัว, ห้องนั่งเล่น, ห้องทำงาน หรือห้องน้ำ พร้อมคำนวณงบประมาณเสร็จสรรพ ถูกใจแล้วสามารถกดสั่งซื้อทางออนไลน์ได้เลย




โปรแกรมออกแบบที่ใช้งานง่าย เพียงแค่ใช้เม้าท์กดเลือกวัสดุต่างๆ เข้าด้วยกัน เช่น การออกแบบโต๊ะทำงาน ที่เราสามารถเลือกรูปแบบ สี และขนาดของท็อปโต๊ะและขาโต๊ะได้เอง รวมไปถึงสามารถเพิ่มส่วนเสริมอื่น ๆ ได้ ซึ่งในเว็บมีหลากหลายแบบให้ได้เลือกกัน ชอบแบบไหนเลือกเสร็จแล้วคำนวณราคากดสั่งซื้อได้เลยทันที


หากมีข้อสงสัยสามารถติดต่อศูนย์บริการ IKEA ได้ทั้ง 2 สาขาในกรุงเทพ ได้แก่ สาขาอีเกียบางนา และ สาขาอีเกียบางใหญ่ หรือติดต่อได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 02-708-7999


S.T.S Furniture



S.T.S Furniture บริษัทที่เติบโตอย่างแข็งแกร่งและมั่นคงด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่มากกว่า 2,000 รายการ ที่นี่มีความเชี่ยวชาญในการผลิต จำหน่าย และประกอบเฟอร์นิเจอร์ระดับพรีเมี่ยม และสามารถเนรมิตเฟอร์นิเจอร์ในฝันของลูกค้าให้เป็นความจริงได้ ด้วยวัสดุหลายชนิดที่มีให้บริการ ไม่ว่าจะเป็นหินอ่อนหรือไม้ชนิดต่างๆ ในราคาที่ย่อมเยาว์และการบริการที่เป็นมิตร



นอกจากจะมีเฟอร์นิเจอร์งานพรีเมี่ยมให้ได้เลือกแล้ว ที่นี่ยังมีบริการรับทำเฟอร์นิเจอร์ตามสั่งจากลูกค้าด้วย ซึ่งเราสามารถออกแบบรายละเอียดทุกชิ้นส่วนของเฟอร์นิเจอร์ได้เอง ทั้งรูปแบบ ขนาด และวัสดุ โดยก่อนออกแบบชิ้นงาน ที่นี่จะมีการนำภาพร่างมาคอนเฟิร์มกับลูกค้าให้ได้แน่ใจว่ารายละเอียดต่างๆ เป็นไปตามที่ลูกค้าต้องการหรือไม่ มีส่วนใดให้แก้ไขเพิ่มเติมหรือเปล่า เพื่อให้ชิ้นงานออกมาถูกต้อง และมีประสิทธิภาพตามแบบแผน


ใครสนใจ สามารถไปติดต่อที่โชว์รูมของ S.T.S Furniture ได้ที่

ที่อยู่ : 21-23 ประชานฤมิตรสาย 1 ซอย 24 แขวงบางซื่อ เขตบางซื่อ กรุงเทพมหานคร

เบอร์โทรศัพท์ : 02-585-2601, 02-586-7884, 02-585-0986

Facebook : https://www.facebook.com/stsfurniture/


CSS Furnitures



CSS Furnitures เป็นผู้ผลิตและออกแบบเฟอร์นิเจอร์ไม้จริง ที่มีประสบการณ์ในด้านอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์ไม้จริงมากกว่า 30 ปี มีเฟอร์นิเจอร์ให้เลือกหลากหลายสไตล์ไม่ว่าจะเป็น สไตล์ Modern , สไตล์ Loft , สไตล์ไม้เก่า อีกทั้งยังมีบริการรับทำเฟอร์นิเจอร์ไม้ยางด้วย


หากสนใจ สามารถไปดูโชว์รูมที่ได้ที่สาขาจตุจักร ตรงอาคารจตุจักร์สแควร์ (ตึกสีเขียว) เยื้องเจเจมอลล์ และสาขารามอินทรา กม.4 หรือเบอร์โทรศัพท์ 083-046-3969 , 081-489-6643


และนี่คือ 5 ร้านเฟอร์นิเจอร์สั่งทำ ที่สามารถไปใช้บริการได้ในบริเวณกรุงเทพ ใครที่อยากออกแบบเฟอร์นิเจอร์สวยๆ เป็นของตัวเอง ก็อย่าลืมร่างภาพเอาไว้ แล้วนำไปให้ร้านเหล่านี้พิจารณากันดูล่ะ


บทความที่น่าสนใจ

แนะนำร้านเฟอร์นิเจอร์ออนไลน์ที่คนรักการแต่งห้องต้องไม่พลาด

แจกวาร์ป 6 ร้านขายของตกแต่งบ้านหลักร้อย ซื้อไว้แต่งห้องก็ได้ ใช้งานก็ดี

ปักหมุด 7 ร้านของแต่งห้องนอนน่ารักๆ เจ๋งๆ ซื้อแต่งเองก็ได้ ให้เป็นของขวัญก็ดี

พาชม PAPAYA ร้านเฟอร์นิเจอร์สไตล์วินเทจขนาดใหญ่ เดินกันได้จนหมดแรง

รวม 15 ร้านของแต่งห้องน่าช็อปจากอินตราแกรม โดนใจแบบนี้ ไม่มีไม่ได้แล้ว!


เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์