รูปบทความ รีวิว Zedere ร้านเฟอร์นิเจอร์หนังสุดเจ๋ง ที่อยู่ในร้านคาเฟ่สุดชิค

ESTOPOLIS | รีวิว Zedere ร้านเฟอร์นิเจอร์หนังสุดเจ๋ง ที่อยู่ในร้านคาเฟ่สุดชิค

รีวิว Zedere (เซเดอร์เร่) ร้านเฟอร์นิเจอร์หนัง แบรนด์ไทยที่โด่งดังไปทั่วโลก พร้อมเผยประวัติความเป็นมา และจุดเด่นของร้าน

รีวิว Zedere

หากเดินช็อปปิ้งแถว Mega Bangna คุณจะเจอคาเฟ่ร้านหนึ่งที่ชื่อ Zedere De Cafe (ป้ายไฟหลังเคาน์เตอร์จะเขียนว่า Furniture & Life Style Cafe) แต่เมื่อมองเข้าไป คุณจะพบกับเฟอร์นิเจอร์หนังสวยงามวางเรียงรายกันอยู่ ใช่แล้ว! Zedere De Cafe กับร้านเฟอร์นิเจอร์หนัง Zedere เป็นร้านเดียวกัน และร้าน Zedere นี่แหละที่วันนี้ทางเรา Estopolis จะพาทุกท่านไปทำความรู้จักให้มากขึ้น


ความเป็นมาของแบรนด์ Zedere

รีวิว Zedere

Zedere เป็นแบรนด์เฟอร์นิเจอร์หนัง ที่อยู่ในภายใต้ บริษัท ทีมเฟิร์น (ประเทศไทย) จำกัด และมี คุณนัยธาดา นันทน์วิธู เป็นกรรมการบริหาร ย้อนกลับไปเมื่อหลายปีก่อน บริษัท ทีมเฟิร์น (ประเทศไทย) จำกัด เริ่มจากโรงฟอกหนังเล็กๆ ของคุณพ่อคุณนัยธาดา ซึ่งได้ทำการซื้อขายกับต่างประเทศและขายดีจนกลายเป็นโรงฟอกหนังส่งออกระดับต้นๆ ของประเทศไทย


โดยวันหนึ่งคุณพ่อได้รู้จักกับคนขายยาเคมีชาวนอร์เวย์เข้า เขาได้ให้คำแนะนำว่าน่าจะนำหนังส่วนหนึ่งที่ไม่ได้ส่งออก มาทำเฟอร์นิเจอร์ขายดู เนื่องจากคนไทยมีฝีมือในการทำเฟอร์นิเจอร์อยู่แล้ว หลังจากนั้นครอบครัวนันทน์วิธูจึงเริ่มนำหนังที่ตนเองฟอกมาทำเป็นเฟอร์นิเจอร์ประเภทต่างๆ และนี่ก็คือจุดกำเนิด Zedere ธุรกิจเฟอร์นิเจอร์หนังจากรุ่นพ่อสู่รุ่นลูก


เหตุผลที่ Zedere ตั้งอยู่ในร้านคาเฟ่

รีวิว Zedere

อย่างที่เราได้เกริ่นไปข้างต้น Zedere เป็นร้านเฟอร์นิเจอร์ที่ตั้งอยู่ในร้าน Zedere De Cafe ซึ่งทาง Zedere ก็ได้อธิบายไว้ว่า โดยปกติแล้วเฟอร์นิเจอร์ของ Zedere จะซัพพอร์ทการใช้งานที่แตกต่างกันไป ซึ่งลูกค้าต้องมาลองนั่งเอง และถ้านั่งไปนานๆ เข้า ก็จะยิ่งรู้สึกถึงความแตกต่างมากเท่านั้น และแน่นอนทางร้าน Zedere De Cafe จะมีโซนที่ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์หนังของ Zedere ให้ลูกค้าลองมานั่งทำงานด้วย


จุดเด่นของ Zedere

Zedere รีวิว

เฟอร์นิเจอร์ของ Zedere นั้นเป็นหนังอิตาลีซึ่งมีหลายแบบให้เลือกสรร และแน่นอนแต่ละแบบจะมีคุณสมบัติที่แตกต่างกันออกไป อย่างไรก็ตามเฟอร์นิเจอร์ทั้งหมดของ Zedere ได้ถูกออกแบบมาด้วยคอนเซ็ปต์เดียวกัน นั่นคือคำนึงถึง 'สรีระ' ของผู้ใช้เป็นหลัก นอกจากนี้เฟอร์นิเจอร์แต่ละชุดยังมีการซัพพอร์ตร่างกายที่ต่างกันไปอีกด้วย เช่น เก้าอี้ที่ซัพพอร์ตช่วงหลัง เวลาเอนตัวลงไปจะรู้สึกว่าหลังเต็ม ไม่มีช่องว่าง แก้อาการออฟฟิศซินโดรม หรือ เก้าอี้ที่มีปีกข้าง ซึ่งช่วยซัพพอร์ตเวลาเอนข้างตอนเล่นโทรศัพท์มือถือ


ประเภทของหนังที่ Zedere ใช้ทำเฟอร์นิเจอร์

Zedere รีวิว

ร้าน Zedere มีหนังให้เลือกหลายประเภทด้วยกัน เช่น หนังวัวอิตาลี ที่สีเรียบๆ เป็นธรรมชาติ (เก้าอี้สีดำทางขวา) หนังนูบัค ที่เหมือนผ้ากำมะหยี่และมีจุดเด่นเรื่องความดิบของหนัง (เก้าอี้สีม่วงทางซ้ายมือ) รวมถึง หนังออย ซึ่งจะมีสีขาวเป็นจ้ำๆ (โซฟาสีน้ำตาลที่หัวข้อด้านบน) ทั้งนี้ประเภทของหนังที่เรากล่าวไปทั้งหมดจะยุบยาก ปรับค่าความนุ่มได้ คืนตัวไม่เป็นรอย ยกเว้นหนังนูบัคที่ต้องอาศัยการดูแลเป็นพิเศษ


ว่าด้วยเรื่องมอเตอร์ของ Zedere

Zedere รีวิว

นอกจาก Zedere จะใช้หนังวัวแท้จากอิตาลีแล้ว ทางร้านยังนำเข้ามอเตอร์ที่ใช้ในการปรับระดับเฟอร์นิเจอร์จากเยอรมันอีกด้วย ซึ่ง Zedere รับประกันมอเตอร์และโครงสร้างเฟอร์นิเจอร์นานถึง 5 ปี ขณะที่ร้านส่วนใหญ่รับประกันมอเตอร์เพียงแค่ 6 เดือนเท่านั้น


ขั้นตอนการซื้อเฟอร์นิเจอร์จากร้าน Zedere

รีวิว Zedere

ขอแนะนำให้เลือกเฟอร์นิเจอร์ร้านนี้ร่วมกับคนในครอบครัว เนื่องจากเฟอร์นิเจอร์ของ Zedere มีลักษณะการใช้งานที่เหมาะสมกับสรีระของแต่ละคน เพราะฉะนั้นจึงต้องไปที่ร้านเพื่อลองนั่งดูถึงรู้ว่าเฟอร์นิเจอร์ชุดไหนที่เหมาะกับเรา หากได้เฟอร์นิเจอร์ที่ชอบแล้ว ขั้นตอนต่อมาคือเลือกสีหนัง ซึ่งทางร้านมีให้เลือกทั้งหมด 16 สีด้วยกัน ยกเว้นหนังนูบัคที่มี 4 สีให้เลือก นอกจากนี้เฟอร์นิเจอร์บางชุดเรายังสามารถเลือกเปลี่ยนฐานได้อีกด้วย หลังจากนั้นแล้วทางร้านจะนำออเดอร์ที่สั่งไปทำการผลิต ซึ่งจะใช้เวลาประมาณ 30 - 45 วัน ถึงได้รับสินค้า


ช่องทางการติดต่อของร้านเฟอร์นิเจอร์ Zedere

รีวิว Zedere

เว็บไซต์

http://www.zedere.com/


เฟซบุ๊ก

https://www.facebook.com/zederethailand/


เบอร์โทรศัพท์

089-716-7222


ช่องทางการติดต่อร้าน Zedere De Cafe

รีวิว Zedere

เฟซบุ๊ก

https://www.facebook.com/zederecoffee/


อินตราแกรม

https://www.instagram.com/zedere_cafe/


เบอร์โทรศัพท์

02-105-1176


Zedere รีวิว

รีวิว Zedere

รีวิว Zedere

รีวิว Zedere

รีวิว Zedere

รีวิว Zedere

รีวิว Zedere

รีวิว Zedere

รีวิว Zedere

อ่านบทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง


อ่านบทความ 'ซื้อเฟอร์นิเจอร์ ยี่ห้อไหนดี ระหว่าง IKEA INDEX SB Design ที่นี่มีคำตอบ' ได้ที่นี่<<


อ่านบทความ 'รีวิวเฟอร์นิเจอร์ Sb Design square @บางนา มีให้ช็อปครบทุกสไตล์' ได้ที่นี่<<


อ่านบทความ 'ส่องเฟอร์นิเจอร์ index กันที่ index living mall บางนา ของเยอะมาก!' ได้ที่นี่<<


อ่านบทความ 'รีวิวอิเกีย (IKEA) ไปยังไง? วิธีเลือกซื้อของถูกและดีไว้แต่งคอนโด' ได้ที่นี่<<


อ่านบทความ 'เดินอิเกีย (IKEA) ภาค 2 : รีวิวร้านอาหารอิเกียและไอเดียแต่งห้อง' ได้ที่นี่<< 

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์