รูปบทความ แนะนำร้านเฟอร์นิเจอร์ออนไลน์ที่คนรักการแต่งห้องต้องไม่พลาด

แนะนำร้านเฟอร์นิเจอร์ออนไลน์ที่คนรักการแต่งห้องต้องไม่พลาด

ห้องที่คอนโดนั้นการซื้อไว้เพื่ออยู่อาศัยอาจจะไม่เพียงพอ การตกแต่งห้องก็สำคัญไม่แพ้กันเพราะการตกแต่งห้องนั้นนอกจากจะบอกสไตล์ของคนอาศัยแล้วยังช่วยให้เราผ่อนคลายได้อีกด้วย ซึ่งตอนนี้การจะไปซื้อของตกแต่งห้องที่หน้าร้านนั้นก็ล้าสมัยและลำบากมากเกินไปแล้ว

วันนี้ Esto รวม 7 ร้านค้าออนไลน์มาให้นอนชอปปิงเพลินๆ ในห้องพร้อมแถมวิธีเลือกซื้อและข้อควรระวังในการซื้อเฟอร์นิเจอร์ออนไลน์มาฝาก


Qiiid(คิด)



ร้านจากไอจีที่มาพร้อมกับเฟอร์นิเจอร์ไม้สไตล์ minimal ที่เน้นความเรียบง่าย ใช้ไม้จริงเคลือบเพียงสีใสแบบด้าน ทำให้เห็นเนื้อไม้ชัดเจนโดยร้านนี้นั้นมีทั้งโต๊ะ เตียง เก้าอี้และอีกมากมาย หากใครสนใจงานไม้ลองเข้าไปส่องกันได้


ทางไปชอป : https://www.instagram.com/qiiid/



Cherry_furniture



ใครเป็นสายหวาน สายแบ๊วต้องไม่พลาดร้านนี้ เป็นร้านที่ขายเฟอร์นิเจอร์สไตล์เจ้าหญิง โดยวัสดุที่ใช้ทำนั้นก็มีทั้งผ้ากำมะหยี่ หนังกลับและไม้ แต่ถ้าหากใครชอบความหรูหราสไตล์โมเดิร์นร้านนี้ก็มีเหมือนกัน โดยมีทั้งชักโครกและอ่างอาบน้ำแบบ Luxury มาให้เลือกสรรกันใครชอบแนวนี้ก็ลองไป Follow ไอจีทางร้านได้


ทางไปชอป : https://www.instagram.com/cherry_furniture/?hl=en 



Commans Furniture



เป็นร้านที่รวมเฟอร์นิเจอร์แบบ Luxury มาไว้ในที่เดียวกัน โดยมีทั้งนำเข้าและผลิตเองในไทย ซึ่งวัสดุที่ใช้นั้นมีความพรีเมี่ยมแบบสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นการใช้หินอ่อน กระจกกันแตก ไม้พรีเมี่ยม MDF และไม้เเอช เรียกได้ว่าอยากได้แบบไหนแค่ลองทักไปคุยกับเจ้าของร้าน เชื่อได้ว่ามีทุกแบบที่ต้องการแน่นอน


ทางไปชอป : https://www.commansfurniture.com/category

IG : commansfurniture



Pinski_furniture



เป็นร้านที่นำเข้าเฟอร์นิเจอร์หลุยส์จากต่างประเทศ ของเป็นแนว High-end สไตล์วินเทจ ที่ถ้าหากเรามีเฟอร์นิเจอร์จากร้านนี้สักชิ้นไปวางไว้ในห้องคอนโดของเรานั้น เชื่อได้เลยว่าจากคอนโดหลักล้านจะกลายเป็นหลักสิบล้านแน่นอน


ทางไปชอป : http://www.pinski-furniture.com/

IG : pinski_furniture



Goldenwoodpudit



เฟอร์นิเจอร์ไม้สไตล์วินเทจที่ทางร้านนั้นรับสั่งทำตามขนาดและของทุกชิ้นเป็นแบบแฮนด์เมด เรียกได้ว่าใครชอบแบบไหนอยากได้ฟังก์ชั่นอะไรเพิ่มเติมก็สามารถสอบถามทางร้านได้ แต่เนื่องจากเป็นงานทำมือทุกชิ้นทางร้านจะไม่รับงานเร่ง ถ้าหากใครไม่รีบร้อนก็ลองไปส่องและดีไซน์แบบให้ทางร้านทำได้


ทางไปชอป : https://www.facebook.com/Goldenwoodpudit/




ครบแล้วกับแหล่งชอปปิงเฟอร์นิเจอร์ออนไลน์ ถ้าหากชอบสไตล์ไหนก็ลองไปชอปกันได้และเราขอแถมทริคการชอปปิงเฟอร์นิเจอร์ออนไลน์อีกสักหน่อย โดยข้อแรกนั้นถ้าหากเป็นร้านในไอจีหรือเฟซบุ๊คเราสามารถขอภาพสินค้าจริงจากร้านค้าได้ นอกจากนี้ในหลายๆ ร้านเมื่อของมาถึงจะให้เราทำการตรวจเช็คสภาพของก่อนที่จะเซ็นรับสินค้า โดยสิ่งแรกที่แนะนำให้ทำคือจะต้องเช็คตามรอยต่อและพื้นผิวของเฟอร์นิเจอร์ที่เราสั่งนั้นว่ามีรอยหรือมีฟองอากาศหรือไม่ ซึ่งการเช็คของก่อนเซ็นรับก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่การันตีได้ว่าเราจะได้ของที่มีคุณภาพดี ไม่มีการบิดหรือชำรุดก่อนการใช้งาน


บทความที่น่าสนใจ

5 ไอเดียแต่งห้องสไตล์ญี่ปุ่นแบบ Minimal ด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้

แจกวาร์ป 6 ร้านขายของตกแต่งบ้านหลักร้อย ซื้อไว้แต่งห้องก็ได้ ใช้งานก็ดี

รวมห้องนั่งเล่นหลากสไตล์ ในแบบฉบับนักแต่งห้องมือใหม่

3 นวัตกรรมวัสดุพื้นผิวแต่งห้องให้สวยตรงฟังก์ชัน

รวม 6 ไอเดียแต่งห้องโทนสีดำ ให้คุณเข้าสู่ด้านมืดแบบสดใส


เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์