รูปบทความ 5 ร้านเฟอร์นิเจอร์ไม้ สไตล์มินิมอลสุดเจ๋ง!

5 ร้านเฟอร์นิเจอร์สไตล์มินิมอลสุดเจ๋ง!

ปัจจุบันการตกแต่งคอนโดสไตล์ มินิมอล ยังคงได้รับความนิยมอย่างมากในกลุ่มวัยรุ่นยุคใหม่ หรือที่เรียกกันคุ้นปากว่า ฮิปสเตอร์! เพราะการแต่งคอนโดสไตล์ มินิมอล นั้นจะเน้นความเรียบง่ายเป็นหลัก และเฟอร์นิเจอร์ที่นำมาตกแต่งจะต้องทำมาจากไม้เท่านั้น จริงๆแล้วตามท้องตลาดบ้านเราก็มีร้านเฟอร์นิเจอร์สไตล์มินิมอล ให้เลือกซื้อกันมากมายหลายแห่ง ทั้งตามห้างสรรพสินค้าดังๆ ตามแบรนด์ใหญ่ๆ หรือแบรนด์เล็กๆ

ซึ่งบทความนี้ทาง Estopolis ได้คัดร้านเฟอร์นิเจอร์ไม้สไตล์มินิมอล ในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑลมาให้ชมกัน จะมีที่ไหนบ้างตามไปดูกันพร้อมๆกันได้เลย!

Oggi living ร้านเฟอร์นิเจอร์ไม้แบบเรียบง่าย แต่ตอบโจทย์ความเป็น Minimal

Oggi living เป็นร้านนิเจอร์ไม้สไตล์โมเดิร์น มินิมอล ตั้งอยู่ในย่านลาดพร้าว โดยเฟอร์นิเจอร์ในร้านจะมีทั้งโต๊ะ เก้าอี้ เตียงนอน ฯลฯ ที่ทำมาจากไม้โอ๊ค ลวดลายธรรมชาติและมีดีไซน์ที่สามารถตอบโจทย์ทุกการใช้งาน ซึ่งนอกจากเรื่องความสวยงามและเรื่องคุณภาพที่ได้รับรางวัลการันตรีมากมายแล้ว การมาเดินเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ที่ร้านเฟอร์นิเจอร์ Oggi living ถือเป็นความรื่นรมย์อย่างหนึ่งก็ว่าได้ เพราะร้านตกแต่งให้ดูเป็นบ้านที่ร่มรื่น อบอุ่น ช่วยทำให้ลูกค้าสามารถมองเห็นภาพการตกแต่งได้มากยิ่งขึ้น ใครที่ชื่นชอบเฟอร์นิเจอร์แนวนี้ ก็ลองมาเดินเลือกซื้อกันได้!

สถานที่ตั้งร้านเฟอร์นเจอร์ : นาคนิวาส 49 ลาดพร้าว 71

เวลา เปิด – ปิด นัดล่วงหน้าก่อนเข้าชม

โทร 087-700-5401

เว็บไซต์ : http://www.oggi-living.com

Niyahm ร้านเฟอร์นิเจอร์ไม้แบบฉบับ Minimal ขนานแท้

Niyahm (นิยาม) เป็นร้านเฟอร์นิเจอร์ไม้หลายสไตล์ ทั้งสไตล์โมเดิร์น มินิมอล ลอฟท์ ฯลฯ ตัวร้านตั้งอยู่ในซอยรามอินทรา 19 เฟอร์นิเจอร์ของร้านนี้จะถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก โดยแต่ละชิ้นจะสามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานได้หลายฟังชั่น

ส่วนเรื่องดีไซน์จะดูเรียบๆ ง่ายๆ เหมาะกับคนที่ชอบเฟอร์นิเจอร์แนว Urban สำหรับใครที่ไม่อยากเสียเวลาตระเวนหาเฟอร์นิเจอร์ทีละชิ้นๆ สองชิ้น เพื่อนำไปแต่งคอนโดล่ะก็ ที่นี่เขามีบริการรับตกแต่งภายในเรื่องเฟอร์นิเจอร์ให้กับลูกค้าด้วย อยากได้แบบไหนยังไงบอกทางร้านให้เขาจัดได้เลย โดยเฟอร์นิเจอร์ที่นี่ก็มีทั้ง โต๊ะ เก้าอี้ โซฟา ฯลฯ เรียกว่าครบครัน ตอบโจทย์ ทุกความต้องการจริงๆ

สถานที่ตั้ง รามอินทรา 19

เวลา เปิด – ปิด นัดล่วงหน้าก่อนเข้าชม

โทร 081-812-2470

เว็บไซต์ www.facebook.com/niyahmdesign

Easy cozy ร้านเฟอร์นิเจอร์ไม้เก๋ไก๋ เน้นใช้พื้นที่น้อย เข้ากับสไตล์ Minimal

Easy cozy เป็นแบรนด์ภายใต้การออกแบบและการผลิตของบริษัทเบนเทอร์วิว ที่มีประสบการณ์ด้านงานไม้มากกว่า 20 ปี โดยร้านเฟอร์นิเจอร์ที่นี่ มีทั้งโต๊ะ เก้าอี้ ชั้นวางของ ฯลฯ ที่ทำมาจากไม้ยางพารา ที่ผ่านการอบแห้งและอัดน้ำยากันมอดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว อีกทั้งยังเคลือบแลคเกอร์อีก 2 ชั้น เพื่อป้องกันคราบซึมเข้าสู่เนื้อไม้ ซึ่งการออกแบบนั้นจะทำให้ดูเรียบง่าย แต่แฝงด้วยความเก๋ไก๋ และเน้นใช้พื้นที่ในการจัดวางจัดเก็บให้น้อยที่สุด เพื่อตอบโจทย์ที่อยู่อาศัยขนาดกะทัดรัดในปัจจุบัน

สถานที่ตั้ง ถนนนครอินทร์ ใกล้แยกกรุงเทฯ นนทบุรี

เวลา เปิด – ปิด อังคาร – อาทิตย์ 11.00 -18.00 น.

โทร 081-771-2298 , 02-4034587

ว็บไซต์ http://www.easycozyfurniture.com/



4. ฌ เฌอ ความเป็น Minimal ในแบบญี่ปุ่น

ฌ เฌอ เป็นร้านเฟอร์นิเจอร์ไม้สไตล์มินิมอลที่มีกลิ่นอายของความเป็นญี่ปุ่นผสมผสานอย่างลงตัว เฟอร์นิเจอร์ส่วนใหญ่จะเป็นโต๊ะ เก้าอี้ เตียงนอน ตู้เสื้อผ้า ที่ทำมาจากไม้วอลนัทที่ขึ้นชื่อว่าเป็นไม้ที่มีความแข็งแรงคงทน เหมาะที่จะนำมาทำเป็นเฟอร์นิเจอร์ไม้ ส่วนเรื่องดีไซน์นั้น จะเน้นออกแบบให้ดู เรียบง่าย ใช้งานได้จริง แต่ขณะเดียวกันก็มีรายละเอียด และลูกเล่นที่สวยงามซ่อนอยู่ ซึ่งถือเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแบรนด์นี้ ใครที่ชอบเฟอร์นิเจอร์แบบญี่ปุ่น คงจะถูกอกถูกใจกับแบรนด์นี้อย่างแน่นอน

สถานที่ตั้ง The living Art

โทร 095-490-3174

เวลาเปิด – ปิด จันทร์-เสาร์ เวลา 9.00 น. - 18.00 น.

เว็บไซต์ www.chawcher.com

Poom Design ร้านเฟอร์นิเจอร์ไม้ชิ้นเล็กๆ ตรงคอนเซ็ปต์ Minimal

Poom Design ร้านเฟอร์นิเจอร์ไม้ ที่เน้นงานเฟอร์นิเจอร์ชิ้นเล็กๆ ที่เหมาะสำหรับการการนำไปตกแต่งคอนโดมิเนียมหรือบ้านที่มีพื้นที่จำกัด โดยการดีไซน์นั้นจะเป็นการผสมผสานระหว่างญี่ปุ่นกับสแกนดิเนเวีย ที่ดูเรียบๆ แต่มีสเน่ห์ด้วยส่วน เว้า ส่วนโค้ง ของเฟอร์นิเจอร์ชิ้นนั้นๆ ซึ่งเฟอร์นิเจอร์ของ Poom Design นั้นจะมีทั้ง โต๊ะ ตู้ เก้าอี้ ฯลฯ โดยใช้ไม้แอชวูด (Ash wood) ที่มีคุณสมบัติ แข็งแรง เหมาะแก่การมาทำเฟอร์นิเจอร์ เพราะมีความสวยงามใช้งานง่าย ใครที่ชื่นชอบเฟอร์นิเจอร์สไตล์นี้ ก็ลองมาดูด้วยตาตัวเอง ถือว่าเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจในการนำไปตกแต่งคอนโด ในสไตล์ Minimal จริงๆ!

สถานที่ตั้ง สุขุมวิท 71

โทร 092-456-9555 ,095-649-5291

เวลา เปิด – ปิด นัดล่วงหน้าก่อนเข้าชม

เว็บไซต์ www.poom-home.com/


นอกเหนือจากทั้ง 5 ร้านที่มีเฟอร์นิเจอร์ไม้แต่งห้องในสไตล์มินิมอล ที่เราแนะนำนี้แล้ว ยังมีร้านเฟอร์นิเจอร์แบรนด์ไทยอีกหลายแบรนด์ ที่เหมาะแก่การนำมาตกแต่งคอนโดในสไตล์ มินิมอล ซึ่งถ้าจะให้ยกมาทั้งหมดคงต้องเพิ่มจำนวนเนื้อที่มากกว่านี้ เอาเป็นว่าหากใครสนใจแบรนด์อื่นๆก็สามารถเข้าไปดูได้ที่ลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลย

Qiiid : www.facebook.com/qiiid

Flo : www.facebook.com/FloFurniture

Timer : www.timmerbangkok.com

Niiq shop : www.facebook.com/niiqshop

Take home design : www.facebook.com/takehomedesignthailand

Skog : www.facebook.com/skog.furniture



ที่มาภาพ : great.cwit.us/

http://www.oggi-living.com

www.facebook.com/niyahmdesign

http://www.easycozyfurniture.com/

www.poom-home.com/

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์