รูปบทความ ซื้อตู้เย็น 2 ประตูยี่ห้อไหนดี 2563 | ตู้เย็น HITACHI, MITSUBISHI หรือ TOSHIBA

ซื้อตู้เย็น 2 ประตูยี่ห้อไหนดี 2563 | ตู้เย็น HITACHI, MITSUBISHI หรือ TOSHIBA


สำหรับปี 2563 นี้ ตู้เย็นยี่ห้อไหนดี ที่จะตอบโจทย์การใช้ชีวิตของเราได้มากที่สุด วันนี้ Esto เลยรวบรวมตู้เย็น 2 ประตู (แบบช่องแช่แข็งบน/ล่าง) จาก 3 สุดยอดแบรนด์ที่เรียกได้ว่าอึด ถึก ทนทาน ใช้งานกันได้แบบยาว ๆ ทั้งตู้เย็น HITACHI, ตู้เย็น MITSUBISHI และตู้เย็น TOSHIBA โดยได้รวบรวมไว้ให้ทั้งหมด 6 รุ่นด้วยกัน แถมยังมาพร้อมกับส่วนลดดี ๆ ที่น่าสนใจอีกด้วย แต่ตู้เย็นยี่ห้อไหนจะดีโดนใจเรา ก็ต้องตามไปอ่านรายละเอียดฟังก์ชันการใช้งานกันต่อด้านล่าง จะได้ตัดสินใจเลือกซื้อกันได้ถูกสเป็ก




ตู้เย็น 2 ประตู TOSHIBA รุ่น GR-A41KBZ


ตู้เย็น 2 ประตู TOSHIBA รุ่น GR-A41KBZ

เริ่มต้นกันด้วยตู้เย็น 2 ประตู TOSHIBA รุ่น GR-A41KBZ รุ่นนี้มาด้วยสีสันที่ทันสมัยทั้งสีขาว, สีเทาดำ และสีชมพูเงิน มาพร้อมนวัตกรรมประหยัดไฟด้วยโหมด Eco ไม่ว่าจะเป็นช่วงเวลาที่คุณไม่อยู่บ้าน ในเวลากลางคืน หรือในช่วงที่ใช้งานน้อย ก็สามารถเลือกใช้งานโหมดนี้ได้เลยทุกเมื่อ นอกจากนี้ยังมีระบบแช่แข็งด่วน สามารถเพิ่มประสิทธิภาพการทำน้ำแข็งและเครื่องดื่มให้เย็นเร็วทันใจ พร้อมให้คุณสามารถเก็บและรักษาความสดของอาหารได้นานยิ่งขึ้นด้วย Hybrid Bio และ UV Fresh Guard แถมพิเศษมาด้วยกล่องแช่ของอเนกประสงค์ ให้คุณสามารถเก็บขวดสกินแคร์ต่าง ๆ หรือพวกยาบางชนิดด้านในกล่องนี้ได้ นอกจากนี้ก็ยังสามารถยับยั้งเชื้อแบคทีเรียและการสลายก๊าซเอตทิลีน ย่อยสลายโมเลกุลของกลิ่นไม่พึงประสงค์ ได้อีกด้วย ส่วนใครที่กังวลว่าการแช่น้ำแข็งร่วมกับอาหารสดจะทำให้เกิดกลิ่นปนเปื้อนก็เบาใจไปได้เลย เพราะเค้ามาพร้อมระบบกำจัดกลิ่นในช่องแช่แข็ง ไม่ว่าจะเป็นน้ำแข็ง ไอศกรีม หรือของหวาน ก็ไม่ปนกลิ่นคาวอย่างแน่นอน





ตู้เย็น 2 ประตู TOSHIBA รุ่น GR-A28KS


ตู้เย็น 2 ประตู TOSHIBA รุ่น GR-A28KS

ต่อกันด้วยตู้เย็น 2 ประตูจาก TOSHIBA อีกรุ่น กับ TOSHIBA รุ่น GR-A28KS รุ่นนี้จะเป็นขนาดที่เล็กลงมาหน่อยจากรุ่นแรกพอสมควร ออกแบบมาเพื่อการทำงานที่เงียบ เพียง 33 เดซิเบล มาพร้อม Chiller Room Cooling ที่สุดของช่องแช่เย็น ที่สามารถเก็บความสดของปลาและเนื้อสัตว์ ในอุณหภูมิต่ำ โดยทำงานร่วมกับระบบ Hybrid Bio Deodorizer ซึ่งจะช่วยกำจัดกลิ่นอันไม่พึงประสงค์ สามารถกรองและสลายกลิ่นที่เกิดจากสารกำมะถัน ไนโตเจน และแอลดีไฮด์จากอาหาร ทำให้อากาศภายในตู้เย็นสดชื่นขึ้น นอกจากนี้สารโลหะเงินใน Hybrid Bio ยังช่วยย่อยสลายโมเลกุลของกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ และยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย ทำให้อาหารสดนานยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีระบบหมุนเวียนลมเย็น Cool Air Wrap System ช่วยกระจายความเย็นและรักษาอุณหภูมิความเย็นให้คงที่ในทุกพื้นที่ของตู้เย็น ทำให้อาหารสดและได้รับความเย็นอย่างทั่วถึงอีกด้วย





ตู้เย็น 2 ประตู HITACHI รุ่น R-V350PD


ตู้เย็น 2 ประตู HITACHI รุ่น R-V350PD

ต่อกันด้วยตู้เย็น 2 ประตูยี่ห้อ HITACHI อีกหนึ่งยี่ห้อที่ถือได้ว่าทนทานมากทีเดียว กับตู้เย็น 2 ประตู HITACHI รุ่น R-V350PD ที่ใช้ระบบทำความเย็นแบบพัดลมคู่ ช่วยส่งลมเย็นเข้าไปในส่วนของช่องแช่แข็งและช่องแช่เย็นได้อย่างเหมาะสม ซึ่งตู้เย็นที่มีพัดลมตัวเดียวไม่สามารถทำได้ จึงช่วยประหยัดพลังงาน มาพร้อมเซ็นเซอร์ตรวจวัดอุณหภูมิในช่องแช่แข็งและช่องแช่เย็น รักษาระดับความเย็นได้อย่างเหนือชั้นแม้ในอุณหภูมิที่ผันผวนและเปลี่ยนแปลงบ่อย หรือในวันที่อุณหภูมิภายนอกสูงถึง 60 องศาเซลเซียสก็เอาอยู่ อีกทั้งยังทำงานได้อย่างสม่ำเสมอในทุกแรงดันไฟฟ้าอีกด้วย นอกจากนี้ยังสามารถปรับอุณหภูมิภายในช่องแช่เป็นโหมดช่องแช่ผัก/ผลไม้ หรือโหมดช่องแช่อาหารสด/เนื้อสัตว์ได้ตามต้องการ ส่วนใครที่กังวลเรื่องกลิ่น ตู้เย็น 2 ประตู HITACHI รุ่นนี้ ก็มาพร้อมแผ่นกรองขจัดกลิ่นประสิทธิภาพสูง สามารถดักจับและกำจัดสารที่ก่อให้เกิดกลิ่นไม่พึงประสงค์มากถึง 7 ชนิด และยังช่วยดักจับแบคทีเรียเพื่อสร้างกระบวนการฆ่าเชื้อโรคที่ทรงประสิทธิภาพ ช่วยลดกลิ่นและแบคทีเรียได้ภายในเวลาอันรวดเร็ว





ตู้เย็น 2 ประตู HITACHI รุ่น R-V400PD


ตู้เย็น 2 ประตู HITACHI รุ่น R-V400PD

ตามมาด้วยตู้เย็น 2 ประตู HITACHI รุ่น R-V400PD รุ่นนี้จะเป็นรุ่นที่มีคุณสมบัติเหมือนกันกับตู้เย็น 2 ประตู HITACHI รุ่น R-V350PD แต่จะมีขนาดความจุมากกว่าอยู่ที่ 15 คิว ซึ่งก็จะเหมาะสมสำหรับครอบครัวที่มีสมาชิก 5 คนขึ้นไป ความจุเพิ่มขึ้นมา 3 คิว กับราคาที่เพิ่มมาไม่ถึง 3,000 บาท ก็ถือว่าคุ้มค่าอยู่พอสมควรเลยทีเดียว





ตู้เย็น 2 ประตู MITSUBISHI ELECTRIC รุ่น MR-FC23EP


ตู้เย็น 2 ประตู MITSUBISHI ELECTRIC รุ่น MR-FC23EP

ต่อกันด้วยแบรนด์ทรงพลัง กับตู้เย็น 2 ประตู MITSUBISHI ELECTRIC รุ่น MR-FC23EP ที่มีระบบ Neuro Fuzzy สามารถปรับการทำงานได้อย่างเหมาะสม โดยเรียนรู้และจดจำจากพฤติกรรมการใช้งานตามแต่ละช่วงเวลา เพื่อให้ตู้เย็นทำงานโดยอัตโนมัติได้เต็มประสิทธิภาพในทุกสภาวะการใช้งาน จึงทำงานโดยไม่เกิดเสียงรบกวนและประหยัดพลังงาน ทั้งยังสามารถควบคุมความชื้นด้วยปุ่มปรับเพื่อให้ผักและผลไม้คงความสดได้นาน อีกทั้งผนังช่องแช่ยังผสมสารป้องกันการเติบโตของแบคทีเรียเอาไว้ ส่วนขอบยางประตูตู้เย็นก็ผสมสารยับยั้งเชื้อราเอาไว้ และมีระบบกำจัดกลิ่นอัตโนมัติ คุณจึงปลอดภัย อุ่นใจจากเชื้อโรคได้อย่างแน่นอน แถมตัวนี้ก็ยังมีช่องเก็บของอเนกประสงค์แบบมีฝาปิด ไว้สำหรับจัดเก็บของนอกเหนือจากอาหารได้อีกด้วย





ตู้เย็น 2 ประตู MITSUBISHI ELECTRIC รุ่น MR-FV25P


ตู้เย็น 2 ประตู MITSUBISHI ELECTRIC รุ่น MR-FV25P

ตู้เย็น 2 ประตู MITSUBISHI ELECTRIC รุ่น MR-FV25P รุ่นนี้จะเป็นรุ่นเดียวจากทั้งหมด 6 รุ่น ที่ไม่มีระบบอินเวอร์เตอร์ ซึ่งก็อาจจะมีข้อเสียอยู่ที่การประหยัดไฟที่น้อยกว่าเล็กน้อย แต่การใช้งานและฟังก์ชันโดยรวมเหมือนกันกับตู้เย็น 2 ประตู MITSUBISHI ELECTRIC รุ่น MR-FC23EP ทุกประการ แต่รุ่นนี้จะมีความจุที่มากกว่าขึ้นมาเล็กน้อย โดยเพิ่มราคาจากรุ่นก่อนหน้ามาเพียง 200 บาทเท่านั้น และมีสีชมพูทองเพิ่มเข้ามาเป็นออปชันในการเลือกเพิ่มเติม สาว ๆ ที่อยากได้สีสันหวาน ๆ ไปเพิ่มความคูลให้กับบ้านหรือห้องคอนโดมิเนียม ก็จัดเป็นรุ่นนี้ได้เลย





จบไปแล้วสำหรับการแนะนำตู้เย็น 2 ประตู 6 รุ่น จาก 3 แบรนด์ชั้นนำระดับโลก บอกได้เลยว่าแต่ละรุ่น แต่ละแบรนด์ ก็งัดจุดเด่นที่แตกต่างกันออกมาเป็นจุดขายอย่างไม่มีใครยอมใคร ขึ้นอยู่กับความต้องการในการใช้งานของเราแล้วล่ะว่า จะเน้นไปที่จุดใดเป็นพิเศษ ถ้าเป็นตู้เย็นของ MITSUBISHI ก็จะมีนวัตกรรมในเรื่องของการจดจำพฤติกรรมการใช้งาน, ตู้เย็น HITACHI ก็มีเสถียรภาพในการใช้งานที่คงที่ ไม่ว่าสภาพอากาศและกำลังไฟจะผันผวนแค่ไหนก็ตาม ทางด้านของตู้เย็น TOSHIBA ก็มีโหมด Eco ให้คุณกดใช้งานเพื่อประหยัดพลังงานได้ทุกเมื่อ ดังนั้นรุ่นที่ตอบสนองการใช้งานในชีวิตประจำวันของคุณมากที่สุด น่าจะเป็นคำตอบสำหรับการเลือกซื้อตู้เย็น 2 ประตูเครื่องใหม่ได้ไม่ยาก


บทความที่เกี่ยวข้อง

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์