รูปบทความ ซื้อหม้อหุงข้าวดิจิตอล Tefal รุ่นไหนดี? บทความนี้มีคำตอบ

ซื้อหม้อหุงข้าวดิจิตอล Tefal รุ่นไหนดี? บทความนี้มีคำตอบ


หม้อหุงข้าวดิจิตอล Tefal

วันนี้เราจะมาพูดถึงเทคโนโลยีของหม้อหุงข้าวที่ได้พัฒนาไปอีกขั้น กลายเป็น หม้อหุงข้าวดิจิตอลจากแบรนด์ Tefal และหม้อหุงข้าวดิจิตอล Tefal มีอะไรดีกว่าหม้อหุงข้าวธรรมดาบ้าง? หม้อหุงข้าวดิจิตอลมีฟังก์ชันที่หลากหลายกว่าหม้อหุงข้าวธรรมดา นอกจากการหุงข้าวตามปกติแล้ว ยังสามารถอุ่นข้าวที่สุกแล้วด้วยความร้อนระดับที่น้อยกว่าใช้หุงปกติทานในมื้อต่อไป สามารถกำหนดระยะเวลาในการหุงข้าวได้ เพื่อเลือกระดับความสุกและความชื้นของข้าวสวย และยังสามารถทำเมนูอื่น ๆ ได้ เช่น โจ้ก หรืออบเค้กบางชนิด...วันนี้ Esto จะพามาแนะนำหม้อหุงข้าวดิจิตอล Tefal ว่าแต่ละรุ่น แต่ละราคานั้น สามารถทำอะไรได้บ้าง มีเทคโนโลยีและฟังก์ชันอะไรจาก Tefal ที่ใส่มาให้ผู้บริโภค เพื่อประกอบการตัดสินใจสำหรับผู้ที่กำลังมองหาหม้อหุงข้าวจากแบรนด์นี้



รีวิวหม้อหุงข้าวดิจิตอล Tefal รุ่น RK7405


รีวิวหม้อหุงข้าวดิจิตอล Tefal รุ่น RK7405

เป็นหม้อหุงข้าวดิจิตอล Tefal รุ่น RK7405 ขนาด 1.5 ลิตร กินไฟเพียง 750 วัตต์ ออกแบบด้วยวัสดุ Ceramic ดูมันวาว หรูหรา และช่วยกระจายความร้อนได้ดีมาก ทำให้สามารถทำอาหารได้หลากหลายในหม้อเดียว และทาง Tefal ยังเคลมว่าข้าวที่หุงจากหม้อรุ่นนี้จะหอม อร่อยเหมือนกับหุงด้วยหม้อบนเตาฟืน ตัวหม้อหุงข้าวดิจิตอล Tefal รุ่นนี้ ใช้เป็นหม้อทรงกลมที่ช่วยกระจายความร้อนในหม้อให้อาหารสุกอย่างทั่วถึง เพิ่มประสิทธิภาพการหุงด้วย Fuzzy Logic ช่วยคำนวณความร้อนที่เหมาะสมต่อการหุงข้าวในแต่ละช่วงเวลา โดยค่อย ๆ ไล่ระดับความร้อนในการหุงขึ้น และลดระดับลงทีละเล็กน้อยเมื่อข้าวใกล้สุก เพื่อป้องกันการไหม้ และไม่ให้ข้าวเสียความชื้นมากเกินไป



รีวิวหม้อหุงข้าวดิจิตอล Tefal รุ่น Easy Rice


รีวิวหม้อหุงข้าวดิจิตอล Tefal รุ่น Easy Rice

หม้อหุงข้าวดิจิตอล Tefal รุ่น Easy Rice มีขนาดความจุที่ 1.8 ลิตร สามารถหุงข้าวได้ประมาณ 10 ถ้วย แต่การออกแบบรูปทรงที่ประหยัดพื้นที่ทำให้ดูเล็กกะทัดรัด และกินไฟเพียง 750 วัตต์เท่านั้น ด้านในของหม้อหุงข้าวดิจิตอล Tefal รุ่นนี้ เป็นหม้อหุงทรงกลมช่วยกระจายความร้อนให้ทั่วถึง ไม่เพียงแต่การหุงข้าว แต่สามารถทำได้หลายเมนู พร้อมด้วยระบบ Fuzzy Logic ที่เป็นเทคโนโลยีชูโรงของทาง Tefal จึงมั่นใจได้ว่าข้าวทุกเม็ดจะสุกและเรียงตัวสวยน่ารับประทานและยังมีรสชาติอร่อย ไม่แห้ง ไม่ชื้นเกินไปอีกด้วย



รีวิวหม้อหุงข้าวดิจิตอล Tefal รุ่น RK860865


รีวิวหม้อหุงข้าวดิจิตอล Tefal รุ่น RK860865

มาเอาใจสายสุขภาพกันบ้าง หม้อหุงข้าวดิจิตอล Tefal รุ่น RK860865 รุ่นนี้ มีความพิเศษตรงที่สามารถแยกแป้งออกจากข้าวระหว่างการหุงได้ ด้วยตะแกรงแยกแป้งโดยเฉพาะจาก Tefal ทำให้เราได้รับแป้งจากข้าวน้อยลง แต่ยังอร่อยเหมือนเดิม เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการลดแป้งเพื่อสุขภาพ หรือควบคุมน้ำหนัก เป็นหม้อหุงข้าวดิจิตอล Tefal ขนาดเล็กที่สามารหุงข้าวได้ครั้งละ 5-6 จาน และยังสามารถทำเมนูอื่น ๆ ได้ ด้วยหม้อหุงทรงกลมกระจายความร้อนได้ทั่วถึง และมีเทคโนโลยีควบคุมความร้อนให้เหมาะกับเมนูที่กำลังทำ เพื่อผลลัพธ์ที่เลิศรสและดีต่อสุขภาพที่สุด การออกแบบมีความหรูหรา และดูแพง ไม่กินเนื้อที่ มีหน้าจอ LCD ขนาดเล็กสำหรับตรวจสอบสถานะเครื่อง แผงควบคุมเข้าใจง่าย ไม่ซับซ้อน



รีวิวหม้อหุงข้าวดิจิตอล Tefal รุ่น Delirice Pro


รีวิวหม้อหุงข้าวดิจิตอล Tefal รุ่น Delirice Pro

หม้อหุงข้าวดิจิตอล Tefal รุ่น Delirice Pro รุ่นนี้มีการยกระดับเทคโนโลยีการหุงข้าวขึ้นไปอีกขั้น ด้วยการหุงข้าวด้วยระบบแม่เหล็กไฟฟ้า ทำให้สามารถเพิ่ม ลดอุณหภูมิของตัวหม้อหุงได้รวดเร็วมากขึ้น หมายความว่าข้าวจะสุกเร็วขึ้น และลดการไหม้ลงได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วย การออกแบบหม้อหุงข้าวดิจิตอล Tefal รุ่นนี้มีดีไซน์เรียบง่าย แผงควบคุมเข้าใจง่าย และมีหน้าจอ LCD ขนาดเล็กมาให้มีระบบระบายความร้อนที่ดี มีโปรแกรมทำอาหารถึง 16 ชนิด ทำให้สามารถทำอาหารได้หลายรูปแบบ รวมถึงของหวานอย่างเช่นโยเกิร์ตด้วย ตัวหม้อหุงใช้วัสดุแข็งแรง ทนทาน และนำความร้อนจากการหุงด้วยระบบแม่เหล็กไฟฟ้าได้ดี




และนี่หม้อหุงข้าวดิจิตอล Tefal รุ่นที่ Esto มองว่าน่าสนใจ และคุ้มค่ากับราคา จะเห็นได้ว่าแต่ละรุ่นจะมีจุดเด่นต่างกันออกไป และแต่ละรุ่นเหมาะกับผู้ใช้งานที่แตกต่างกัน อย่างเช่น หม้อหุงแยกแป้งที่เหมาะกับผู้รักสุขภาพเป็นพิเศษ เทคโนโลยีของหม้อหุงข้าวดิจิตอล Tefal ที่เราจะเห็นว่าใส่มาในแทบทุกรุ่นคือ การใช้หม้อหุงทรงกลม เพราะสามรถกระจายความร้อนได้ทั่วทั้งหม้อ และยังลดเวลาการหุงลงได้ ผสมกับ เทคโนโลยี Fuzzy Logic จาก Tefal ที่คำนวนความร้อนที่ใช้ในแต่ละช่วงเวลาการหุง ให้ได้ความร้อนที่เหมาะสมตลอดช่วงการหุง ทำให้ข้าวสวยออกมาเรียงเม็ด ไม่ชื้น ไม่แห้งเกินไป น่ารับประทาน และมีรสชาติอร่อยนั่นเอง


เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์