รูปบทความ ตู้เย็นมินิ ตู้เย็นราคาไม่เกิน 5,000 ยี่ห้อไหนดีในปี 2020

ตู้เย็นมินิ ตู้เย็นราคาไม่เกิน 5,000 ยี่ห้อไหนดีในปี 2020

เมื่อไม่นานมานี้ Esto ได้เคยรีวิวและแนะนำตู้เย็นทั้งสามขนาด ได้แก่ ตู้เย็นมินิ, ตู้เย็นขนาดกลางทั้งตู้เย็น 1 ประตูและตู้เย็น 2 ประตู ในบทความนี้ Esto จะขอเน้นไปที่ตู้เย็นมินิ ตู้เย็นขนาดเล็ก และเป็นตู้เย็นราคาไม่เกิน 5,000 บาท เหมาะสำหรับผู้ที่อาศัยคนเดียวในห้องพัก หรือจะเป็นผู้ที่ต้องการแช่อุปกรณ์เฉพาะหรือเครื่องสำอาง ครีมบำรุงผิว รวมถึงผู้ที่ต้องการตู้เย็นสำหรับพกพาติดรถไว้ก็สามารถอ่านบทความนี้เพื่อประกอบการตัดสินใจได้เช่นกัน




ตู้เย็นมินิราคาไม่เกิน 5,000 “SANDE 8L”


ตู้เย็นมินิราคาไม่เกิน 5,000 “SANDE 8L”

ตู้เย็นมินิ SANDE 8L รุ่นนี้ สามารถใช้งานได้ทั้งในบ้านและรถยนต์ ขนาดคความจุ 10 ลิตร แม้ตัวเครื่องจะมีขนาดเล็ก แต่ช่องเก็บมีขนาดใหญ่ สามารถบรรจุทั้งเครื่องดื่มหรือจะเป็นครีม เครื่องสำอางได้เยอะ ดีไซน์เรียบหรู ไร้ลวดลาย และมีระดับเสียงตอนเครื่องทำงานอยู่ที่ 20-40 เดซิเบล ไม่ดังจนเกิดความรำคาญ สามารถปรับความเย็นได้หลายระดับให้เหมาะกับสิ่งที่แช่ สามารถใช้เป็นตู้เก็บความร้อนสำหรับเก็บรักษาอาหารร้อนได้ด้วย แต่มีข้อเสียเรื่องการทำความเย็นที่ค่อนข้างช้า





ตู้เย็นมินิราคาไม่เกิน 5,000 “Alco รุ่น AN-FR468”


ตู้เย็นมินิราคาไม่เกิน 5,000 “Alco รุ่น AN-FR468”

ตู้เย็นมินิ Alco รุ่น AN-FR468 เจ้าตู้เย็นราคาไม่เกิน 5,000 รุ่นนี้ เป็นตู้เย็นขนาดความจุ 1.7 คิว ขนาดเล็กกะทัดรัด เหมาะสำหรับคอนโด โรงแรม หรือหอพัก ที่ต้องการมีตู้เย็นแต่พื้นที่น้อยมาก ๆ แม้จะมีขนาดเล็กก็ยังมีช่องแช่แข็งในตัวมาให้ด้วย เหมาะสำหรับแช่เครื่องดื่ม ผลไม้ แต่ไม่เหมาะในการแช่อาหารสด วัสดุในการประกอบเป็นอลูมิเนียมกันสนิมมีความแข็งแรง ทนทาน เช็ดทำความสะอาดง่าย เป็นตู้เย็นยุค 2020 ที่คุ้มค่า ทันสมัย





ตู้เย็นมินิราคาไม่เกิน 5,000 “Lecon 17 ลิตร”


ตู้เย็นมินิราคาไม่เกิน 5,000 “Lecon 17 ลิตร”

ตู้เย็นมินิ Lecon 17 ลิตร เป็นตู้เย็นราคาไม่เกิน 5,000 ที่ออกแบบมาใช้ติดในรถยนต์โดยเฉพาะ สามารถเชื่อมต่อเข้ากับไฟรถยนต์ด้วยสายไฟความยาว 2.5 เมตร แต่ยังคงสามารถใช้เป็นตู้เย็นตั้งพื้นในครัวเรือนได้ด้วยสายไฟต่อกับไฟบ้านความยาว 1.5 เมตร สามารถทำความร้อนและเย็นได้ โดยทำความเย็นได้ประมาณ 20 องศา ทำความร้อนได้ประมาณ 65 องศา มีเสียงต่ำกว่า 38 เดซิเบล หมดปัญหาเรื่องเสียงรบกวน ดีไซน์แปลกใหม่ประตูตู้เย็นออกแบบมาให้โค้งมน ดูสวยงามไม่ทื่อ





ตู้เย็นมินิราคาไม่เกิน 5,000 “TOSHIBA รุ่น GR-A906ZQNW”


ตู้เย็นมินิราคาไม่เกิน 5,000 “TOSHIBA รุ่น GR-A906ZQNW”

ตู้เย็นมินิ TOSHIBA รุ่น GR-A906ZQNW สำหรับตู้เย็นราคาไม่เกิน 5,000 ตัวนี้จะมีขนาดใหญ่ขึ้นมา ไม่สามารถใช้ในรถยนต์ได้ แต่เป็นตู้เย็นตั้งพื้นที่คุ้มค่า และใส่เทคโนโลยี ซุปเปอร์ไดเรค คูล ระบบความทำความเย็นที่สามารถคงความสดใหม่ของอาหารได้ดีพอกับตู้เย็นขนาดใหญ่ ทำให้สามารถแช่อาหารสดได้บ้างเล็กน้อย ตัวเครื่องทำงานเงียบ มีระบบละลายน้ำแข็ง ทำความสะอาดได้ง่าย ตรงบานเปิดสามารถวางเครื่องดื่มได้ 2 ระดับ ขนาดชั้นวางสูงพอสำหรับวางขวดน้ำ 1.5 ลิตรได้ด้วย รวมความจุของตู้เย็นมินิรุ่นนี้อยู่ที่ 3 คิว





ตู้เย็นมินิราคาไม่เกิน 5,000 “Haier รุ่น HR-90”


ตู้เย็นมินิราคาไม่เกิน 5,000 “Haier รุ่น HR-90”

ตู้เย็นมินิ Haier รุ่น HR-90 ตู้เย็นราคาไม่เกิน 5,000 อีกรุ่นที่ออกแบบมาให้สามารถตั้งพื้นได้อย่างเดียว ไม่สามารถพกพาใส่รถยนต์ได้ รวมความจุของทั้งตัวเครื่องอยู่ที่ 3.1 คิว ขนาดเล็กกระทัดรัด และให้ความเย็นที่พอ ๆ กับตู้เย็นขนาดใหญ่ มีชั้นวางกระจกที่แข็งแรงรองรับน้ำหนักได้ถึง 120 กิโลกรัม ตัวเครื่องทำจากวัสดุอลูมิเนียมไร้สนิมเกรด premium สวยงาม แข็งแรง ทำความสะอาดง่าย และมีฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5 เป็นตู้เย็นยุค 2020 ที่มาในราคาจับต้องได้





ตู้เย็นมินิราคาไม่เกิน 5,000 “SHANBEN Mini Bar”


ตู้เย็นมินิ SHANBEN Mini Bar เป็นตู้เย็นราคาไม่เกิน 5,000 ที่เอาใจสายดื่มอย่างแท้จริง เพราะสามารถแช่เครื่องดื่มได้เยอะ ด้วยชั้นวางสองชั้น รวมถึงมีช่องแช่แข็งขนาดเล็กติดมาให้ด้วย สามารถปรับอุณหภูมิเร่งความเย็นได้ ให้เครื่องดื่มเย็นเร็วทันใจ ตัวประตูทำจากประตูกระจกสุญญากาศ 2 ชั้น ป้องกันแสงและความร้อนได้ดี และสามารถมองเห็นเครื่องดื่มที่แช่อยู่ได้ มาพร้อมแผ่นรองตู้เย็นเพื่อป้องกันการรั่วซึม มีเสียงแค่ 40 เดซิเบล หมดปัญหาเรื่องเสียงรบกวน





ตู้เย็นมินิราคาไม่เกิน 5,000 “HOMESUN รุ่น BCG-30CB”


ตู้เย็นมินิราคาไม่เกิน 5,000 “HOMESUN รุ่น BCG-30CB”

ตู้เย็นมินิ HOMESUN รุ่น BCG-30CB ตู้เย็นราคาไม่เกิน 5,000 รุ่นนี้มีขนาดเล็กพิเศษ ความจุ 30 ลิตร ใช้ตัวทำความเย็นแบบใหม่ที่ไม่จำเป็นต้องใช้คอมเพรสเซอร์ทำให้หมดปัญหาเสียงรบกวน และมีอุณหภูมิช่องแช่อยู่ที่ 5-8 องศา เหมาะสำหรับ แช่เครื่องดื่มและเครื่องสำอาง มีระบบระบบละลายน้ำแข็งอัตโนมัติผ่านทางการต่อท่อ ไม่ต้องเทน้ำทิ้งเอง เป็นตู้เย็นยุค 2020 ปลอดสาร CFC และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม





สรุป

ตู้เย็นมินิเป็นตู้เย็นที่มีขนาดเล็ก พลังในการทำความเย็นต่ำ และยังไม่เสถียรเท่ากับตู้เย็นขนาดใหญ่ จึงไม่เหมาะกับที่ต้องการแช่อาหาสดเพื่อรอการประกอบอาหาร แม้จะเป็นผู้ที่อาศัยอยู่คนเดียว แนะนำให้เลือกตู้เย็นขนาดกลางแบบประตูเดียวขึ้นไปที่สามารถรองรับการแช่อาหารสดได้จะคุ้มค่า และตอบโจทย์มากกว่า ผู้เลือกซื้อตู้เย็นจะได้มีอาหารเก็บไว้กินได้นานรวมถึงยังคงคุณค่าทางสารอาหารไว้ได้ดีกว่าอีกด้วย



จบลงไปกับบทความรีวิวตู้เย็นราคาไม่เกิน 5,000 โดยจะเน้นไปที่ตู้เย็นขนาดเล็กแบบมินิ ทั้งตั้งพื้นและแบบพกพาติดรถได้ หวังว่าจะทำให้ผู้ที่กำลังตัดสินในเลือกซื้อตู้เย็นขนาดเล็กได้ข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับการประกอบการตัดสินใจ สิ่งสำคัญต้องดูเรื่องการรับประกันของแต่ละบริษัทด้วย


บทความที่เกี่ยวข้อง

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์