รูปบทความ รีวิวหม้อทอดไร้น้ำมัน PHILIPS รุ่นไหนดี พร้อมเปรียบเทียบสเปคแต่ละรุ่น

เทียบสเปค! หม้อทอดไร้น้ำมัน PHILIPS 9 รุ่น รุ่นไหนน่าซื้อ?


หม้อทอดไร้น้ำมัน PHILIPS


ใครที่กำลังมองหาหม้อทอดไร้น้ำมันคู่ครัวเพื่อสุขภาพสักเครื่อง พลาดไม่ได้กับบทความนี้ เพราะวันนี้เราพาแบรนด์ผู้บุกเบิกวงการหม้อทอดไร้น้ำมันในไทยอย่าง PHILIPS มาแนะนำให้รู้จักกันมากถึง 9 รุ่น! บอกเลยว่าจริง ๆ PHILIPS เค้าออกมาแล้วทั้งหมดมากถึง 13 รุ่นด้วยกันเลยทีเดียว แต่ปัจจุบันรุ่นเก่า ๆ ก็ตกรุ่นขายหมดสต็อกไปเกลี้ยงเป็นที่เรียบร้อย ดังนั้นทั้ง 9 รุ่นที่เราพามานำเสนอกันในวันนี้ ถือได้ว่าเป็นรุ่นที่ยังมีขายอยู่ในท้องตลาด ณ ปัจจุบัน โดยเราจะทำการแบ่งกลุ่มของหม้อทอดตามราคาเปิดตัว เพื่อให้ง่ายต่อการตัดสินใจ จะมีรุ่นไหน ขนาดใด เหมาะกับการใช้งานแบบไหนบ้าง ติดตามไปอ่านบทความ ‘เทียบสเปคหม้อทอดไร้น้ำมัน PHILIPS 9 รุ่น’ กันต่อได้เลย



หม้อทอดไร้น้ำมัน PHILIPS รุ่นราคาเปิดตัว 7,990


หม้อทอดไร้น้ำมัน PHILIPS รุ่นราคาเปิดตัว 7,990


เริ่มต้นกันด้วยรุ่นราคาเบา ๆ กันก่อน กับหม้อทอดไร้น้ำมัน PHILIPS รุ่นราคาเปิดตัว 7,990 ซึ่งที่ยังมีขายอยู่ในท้องตลาดขณะนี้จะมีทั้งหมด 3 รุ่นด้วยกัน คือ หม้อทอดไร้น้ำมัน Philips รุ่น HD9218/51, HD9220/20 และ HD9220/40 โดยสเปคพื้นฐานของทั้ง 3 รุ่นนี้เรียกได้ว่าเหมือนกันเกือบจะทุกประการ ทั้งรูปร่าง ขนาดและน้ำหนัก แต่ความแตกต่างที่พิเศษเฉพาะรุ่นนั้น จะอยู่ที่สีสันของตัวเครื่อง โดยในรุ่น HD9218/51 จะมาในสีดีพแบล็ก, รุ่น HD9220/20 จะเป็นตัวเครื่องสีดำแบบปกติ ส่วน HD9220/40 จะมาด้วยสีสันที่เหมาะกับสาว ๆ ในโทนสีขาวตัดกับสีลาเวนเดอร์


  • หม้อทอดไร้น้ำมันทั้ง 3 รุ่นนี้ จะค่อนข้างเหมาะกับคนที่อยากเริ่มต้นทดลองใช้งานหม้อทอดไร้น้ำมัน หรือคนที่ไม่ได้ต้องการฟังก์ชันอะไรมากมายเป็นพิเศษ เพราะปัจจุบันราคาในท้องตลาดก็ตกลงมาเหลือไม่เกิน 6,000 บาทแล้ว ไม่ว่าจะใช้ทอดอาหารแช่แข็งอย่างนักเก็ต มันฝรั่งทอด ใช้อบน่องไก่ หรือเมนูของหวาน ก็สามารถทำได้ง่าย ๆ อยู่คนเดียวทำทานในห้องพักก็เรียกได้ว่าค่อนข้างสะดวกทีเดียว


เช็กราคาหม้อทอดไร้น้ำมัน PHILIPS ทั้ง 3 รุ่น




หม้อทอดไร้น้ำมัน PHILIPS รุ่นราคาเปิดตัว 8,990


หม้อทอดไร้น้ำมัน PHILIPS รุ่นราคาเปิดตัว 8,990


เขยิบมาที่รุ่นราคาเปิดตัวที่แพงขึ้นมาอีกเล็กน้อย กับหม้อทอดไร้น้ำมัน PHILIPS HD9621/91 และ  HD9721/11 ที่เปิดตัวในราคา 8,990 โดยจะเพิ่มความสามารถขึ้นมาจากรุ่นราคา 7,990 บาทเล็กน้อย โดยความสามารถของทั้ง 2 รุ่นเรียกได้ว่าก็มีทั้งจุดที่เหมือนกัน และแตกต่างกัน



  • สำหรับหม้อทอดไร้น้ำมัน PHILIPS รุ่น HD9621/91 จะมีด้ามจับ EasyClick ที่ทำให้เปลี่ยนใช้อุปกรณ์เสริมได้ง่ายขึ้น ซึ่งก็จะมีให้เลือกซื้อเพิ่มเติมทั้ง Grill Pan และ Baking disk เหมาะสำหรับคนที่อยากใช้งานหลากหลายเป็นพิเศษ จะเมนูอาหารหรือขนมหวานอย่างเค้กก็เอาอยู่
  • ส่วนหม้อทอดไร้น้ำมัน PHILIPS รุ่น HD9721/11 ก็จะมีความสามารถพิเศษในด้านการขจัดไขมัน รีดน้ำมันส่วนเกิดออกให้ด้วย เหมาะมากสำหรับคนที่ไม่ได้ต้องการเฉพาะการทอดแบบไร้น้ำมันเท่านั้น แต่ยังต้องการให้นำส่วนเกินของไขมันต่าง ๆ รีดออกไปจากตัวอาหารให้ด้วยนั่นเอง 


ซื้อ PHILIPS รุ่น HD9721/11



หม้อทอดไร้น้ำมัน PHILIPS รุ่นราคาเปิดตัว 11,990


หม้อทอดไร้น้ำมัน PHILIPS รุ่นราคาเปิดตัว 11,990


ส่วนหม้อทอดไร้น้ำมัน PHILIPS รุ่นราคาเริ่มต้นหลักหมื่น ก็มาด้วยกัน 2 รุ่นอีกเช่นกัน ได้แก่ หม้อทอดไร้น้ำมัน Philips HD9641/41 และ HD9741/11 ตอนนี้สเปคจะเริ่มถูกอัปให้ใช้งานง่ายดายขึ้นด้วยปุ่มควบคุมแบบดิจิตอล และอุณหภูมิเริ่มต้นที่ 40 องศา ซึ่งทำให้เราสามารถใช้งานในการอุ่นอาหารได้ด้วยนั้นเอง ทางด้านของฟังก์ชันการตั้งเวลาก็อัปเกรดขึ้นอีกเท่าตัว เพิ่มมาที่ 60 นาที จึงสามารถทำอาหารที่ต้องใช้ระยะเวลาได้ แต่ตัวตะแกรงก็ยังมีขนาดรองรับอยู่ที่ 800 กรัมเท่านั้น นอกจากนี้ก็ยังมาพร้อมโปรแกรมตั้งค่าล่วงหน้า 4 เมนู ที่เราสามารถกดเพียงครั้งเดียว เครื่องก็จะทำการจับเวลาและปรับอุณหภูมิที่เหมาะสมกับเมนูนั้น ๆ ให้เราทันที! 



  • โดยเจ้าหม้อทอดไร้น้ำมัน PHILIPS รุ่น HD9641/41 จะมีความสามารถแบบเดียวกันกับหม้อทอดไร้น้ำมัน PHILIPS รุ่น HD9621/91 คือสามารถปรับเปลี่ยนใช้งานอุปกรณ์เสริมได้ง่ายนั่นเอง นอกจากนี้ก็ยังให้ฝาป้องกันการกระเด็นเพื่อสูตรอาหารที่หลากหลายมากขึ้นอีกด้วย จึงเหมาะสำหรับคนที่ชอบทำอาหารทุกชนิดไปจนถึงขนมหวานนั่นเอง
  • ส่วนหม้อทอดไร้น้ำมัน PHILIPS รุ่น HD9741/11 ก็จะคล้ายกันกับหม้อทอดไร้น้ำมัน PHILIPS รุ่น HD9721/11 คือมีความสามารถในการขจัดไขมันได้ด้วยนั่นเอง


เรียกง่าย ๆ ว่าทั้ง 2 รุ่นนี้ เป็นรุ่นอัปเกรดของรุ่นราคาเปิดตัว 8,990 ก็ว่าได้ ใครที่อยากได้ฟังก์ชันล้ำ ๆ เพิ่มเติม จัดเป็นตัวนี้เลยก็ถือว่าคุ้ม


ซื้อ PHILIPS รุ่น HD9641/41 ผ่าน Power Buy


ซื้อ PHILIPS รุ่น HD9741/11




หม้อทอดไร้น้ำมัน PHILIPS รุ่นราคาเปิดตัว 13,990


หม้อทอดไร้น้ำมัน PHILIPS รุ่นราคาเปิดตัว 13,990

มาต่อกันที่หม้อทอดไร้น้ำมันรุ่นสำหรับครอบครัวไซซ์ XXL กันบ้าง หม้อทอดไร้น้ำมัน PHILIPS รุ่น HD9650/91 ราคาจะเพิ่มขึ้นมาอีกพอสมควร แต่ก็ได้พื้นที่จุที่รองรับได้มากขึ้นถึง 1.4 กิโลกรัมเลยทีเดียว ดังนั้นการอบไก่ทั้งตัวจึงไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป รุ่นนี้ถ้าจะอธิบายง่าย ๆ ก็ต้องบอกว่าเป็นรุ่นที่อัปความจุขึ้น และเพิ่มฟังก์ชันมาอีกเล็กน้อย อย่างการตั้งค่าเมนูล่วงหน้าที่เพิ่มเป็น 5 เมนู ดังนั้น จะเหมาะเฉพาะสำหรับครอบครัวใหญ่ ที่ทำอาหารกินร่วมกันจำนวนมาก ๆ หรือบ้านที่ชอบการสังสรรค์ปาร์ตี้เป็นพิเศษ ถ้าหากไม่ได้เน้นใช้งานในลักษณ์นี้บ่อย ๆ แล้วล่ะก็ ถอยกลับไปที่รุ่นราคาเปิดตัว 11,990 ก็จะคุ้มค่ากว่า


ซื้อ PHILIPS รุ่น HD9650/91 ผ่าน Shopee




หม้อทอดไร้น้ำมัน PHILIPS รุ่นราคาเปิดตัว 15,990


หม้อทอดไร้น้ำมัน PHILIPS รุ่นราคาเปิดตัว 15,990


ปิดท้ายกันด้วยหม้อทอดไร้น้ำมันไซซ์สำหรับครอบครัวอีกหนึ่งตัว กับ หม้อทอดไร้น้ำมัน PHILIPS รุ่น HD9860/91 ตัวนี้เป็นรุ่นที่มีราคาแรงที่สุด แต่แน่นอนว่าได้ฟังก์ชันการใช้งานก็ครบครันที่สุดเช่นกัน เรียกได้ว่าเพิ่มเติมมาจากรุ่นก่อน ๆ ค่อนข้างเยอะ ใครที่ชอบใช้งานแบบไม่ต้องคิดเยอะ กดจิ้มสองสามปุ่มก็เสกเมนูอร่อยได้อย่างใจ รับรองต้องถูกใจกับรุ่นนี้อย่างแน่นอน สิ่งที่เพิ่มมาก็มีทั้งโปรแกรมการตั้งค่าอาหารจานโปรด, โปรแกรม Smart Chef ที่คิดและทำอาหารให้เราอัตโนมัติ รวมไปถึง Smart Sensing ที่สามารถเลือกประเภทอาหาร และตัวเครื่องจะทำการปรับอุณหภูมิและจับเวลาให้เราอัตโนมัติ เหมาะมากสำหรับครอบครัวขนาดใหญ่ที่ใช้งานกันหลายคน ทั้งคุณย่าคุณยายไปจนถึงรุ่นลูก ๆ ก็สามารถใช้งานคำสั่งได้แบบไม่ซับซ้อน


ซื้อ PHILIPS รุ่น HD9860/91 ผ่าน Shopee




จบไปแล้วสำหรับการแนะนำหม้อทอดไร้น้ำมัน PHILIPS ทั้งหมด 9 รุ่น หวังว่าทุกคนจะใช้ข้อมูลทั้งหมดนี้ ในการตัดสินใจเลือกซื้อหม้อทอดไร้น้ำมันคู่ครัวได้สักเครื่อง บอกเลยว่ายุคนี้ ไอเท่มอย่างหม้อทอดไร้น้ำมันเป็นของที่ทุกคนควรมี เพราะไม่ใช่แค่เรื่องของสุขภาพเท่านั้นที่เราจะได้ แต่ยังได้รับความสะดวกสบาย ไม่ต้องกลัวน้ำมันกระเด็น ไม่ต้องเช็ดล้างคราบน้ำมันหลังการทอด สะดวกเหมือนการใช้งานไมโครเวฟ แต่ได้รสชาติและเทกเจอร์ของอาหารเสมือนการทอด ลองลงทุนสักเครื่อง รับรองว่าหม้อทอดไร้น้ำมันจะเปลี่ยนชีวิตของคุณได้อย่างแน่นอน!


บทความที่เกี่ยวข้อง


เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์