รูปบทความ หนีร้อนนอนอยู่บ้านกับ 5 ประเภทแอพที่ควรมีในปี 2019 นี้ต้องหาโหลด

ESTOPOLIS I หลบร้อนนอนอยู่บ้านด้วย 5 ประเภทแอปฯ แสนสะดวกที่ควรมีติดเครื่อง!

ใครจะรู้ว่าแอพที่ควรมีติดเครื่องเหล่านี้จะช่วยให้ชีวิตในหน้าร้อนปี 2019 รอดพ้นไปได้!?

แอพที่ควรมีติดเครื่อง

เหมือนซ้อมตกนรก! ชาวคอนโดคนไหนที่รู้สึกว่าอากาศในหน้าร้อนปี 2019 นี้มันโหดร้ายแบบสุดๆ จนไม่อยากออกไปเผชิญหน้าท้าแสงแดดสักเท่าไหร่ วันนี้ ESTO ของเราสรรหาวิธีการหลบร้อนให้คุณได้นอนอยู่ห้องตากแอร์เย็นฉ่ำแบบสบายๆ ได้นานขึ้นด้วยการใช้เทคโนโลยีให้เป็นประโยชน์กับ 5 ประเภทแอพที่ควรมีในปี 2019 นี้ต้องหาโหลดเก็บไว้ในเครื่องรับรองว่า ช่วยเลี่ยงร้อนได้อย่างแน่นอน!


แอพที่ควรมี 2019 : ร้อนนี้พี่ขอ...สั่งอาหารออนไลน์เถอะนะ!

แอพที่ควรมี 2019

เฮ้อ! จะกินของอร่อยทั้งทีทำไมต้องมีการเสี่ยงชีวิตให้โดนเผา นี่มันยุค 2019 ที่เราควรจะมีแอพเจ๋งๆ ไว้สั่งอาหารกันได้แล้ว! โดยแอพที่ควรมีในปี 2019 นี้ ESTO ยกให้เลยกับ 3 แอพยอดนิยมของชาวคอนโด ได้แก่ Line ManGrabFood, Food Panda (ในอดีตก็จะมี Now อีกหนึ่งเจ้าซึ่งตอนนี้ปิดกิจการไปแล้ว) ซึ่งมีให้โหลดกันทั้งระบบ ios และ Android ที่ขอรับประกันถึงความสะดวกในการสั่งและความรวดเร็วในการส่ง

ว่าแต่...เราจะโหลดมาใช้ทุกแอพก็ใช่ที่ แบบนี้เราลองมาดูกันดีกว่าว่า แอพสั่งอาหารที่ควรมีจริงๆ แล้ว แอพไหนส่งอาหารให้ไวทันใจมากที่สุดในรายการ All Life By Estopolis ทางช่อง YouTube กันได้เลย


Download App Line Man : ios, Android

Download App GrabFood : iosAndroid

Download App Food Panda : ios, Android


แอพที่ควรมี 2019 : ร้อนขนาดนี้ต้องมีแอพดื่มน้ำสิช่วยได้!

ร้อนขนาดนี้อย่าปล่อยให้ร่างกายต้องขาดน้ำ!

สำหรับใครที่ต้องตกอยู่ในสถานการณ์ร้อนจนตับแตก แอพที่ควรมีติดเครื่องมากที่สุดก็น่าจะเป็นแอพช่วยดื่มน้ำที่จะช่วยแจ้งเตือนให้ในหนึ่งวันเราบริโภคน้ำอย่างเพียงพอ แถมบางทียังช่วยสร้างความเพลิดเพลินและความสนุกด้วยเกมต่างๆ ได้อีกด้วยนะ ซึ่งในวันนี้ ESTO ขอแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักทั้งหมด 4 แอพด้วยกัน 


แอพนี้ควรมีไว้ติดเครื่อง! : Hydro Coach

แอพที่ควรมี 2019, แอพที่ควรมีติดเครื่อง, แอพที่น่าสนใจ 2019

  • Hydro Coach : แอพช่วยดื่มน้ำที่ควรมีไว้ติดเครื่องในปี 2019 ด้วยการแจ้งเตือนที่หลากหลาย แถมมีกราฟบอกด้วยว่าเราควรจะดื่มน้ำวันละเท่าไหร่ ฟังดูแล้วก็ท้าทายดีนะ

        Donload Hydro Coach : Android


แอพนี้ควรมีไว้ติดเครื่อง! : Aqualert

แอพที่ควรมี 2019

  • Aqualert : แอพนี้มีทั้งแบบเสียเงินและใช้ฟรี มีรีวิวว่าใช้งานง่าย ตั้งแจ้งเตือนได้ตามใจ แถมยังช่วยทำให้เราดื่มน้ำมากขึ้นได้จริง!

        Donload Aqualert : ios, Android


แอพนี้ควรมีไว้ติดเครื่อง! : Water Time Gold

แอพที่ควรมี 2019

  • Water Time Gold : แอพน่ารักๆ ที่ควรมีติดเครื่องไว้ในปี 2019 ด้วยกราฟฟิกแจ้งเตือนน่ารักๆ ที่นอกจากจะเตือนให้เราดื่มน้ำเปล่าได้แล้วยังตั้งแจ้งเตือนให้ดื้มกาแฟ ชา หรือน้ำอื่นๆ เพิ่มได้เหมือนกัน

        Donload Water Time Gold : ios, Android


แอพนี้ควรมีไว้ติดเครื่อง! : Plant Nanny :

แอพที่ควรมี 2019

  • Plant Nanny : อีกหนึ่งแอพที่ควรมีในปี 2019 เพราะนอกจากจะช่วยเตือนเราให้ดื่มน้ำเท่าที่ร่างกายต้องการแล้ว ตัวแอพยังออกแบบมาเหมือนเกมให้เก็บแต้มเพื่อซื้อของภายในแอพเล่นได้อีกด้วย

         Donload Plant Nanny : ios, Android


แอพที่ควรมี 2019 : หยุดเสี่ยงชีวิตไปกับแดดด้วยแอพดูดัชนี UV 

แอพที่ควรมี 2019, แอพที่ควรมีติดเครื่อง, แอพที่น่าสนใจ

ถ้าพูดถึงภัยจากแสงแดดแล้ว แอพนี้ดูเป็นแอพที่ควรมีในปี 2019 เลยก็ว่าได้กับ UVLens แอพดีๆ ที่ควรมีติดเครื่อง เพราะสามารถใช้เช็คค่า UV ได้แบบเรียลไทม์ โดยดัชนีรังสี UV ภายในแอพนั้นถูกแบ่งออกเป็น 5 ระดับ ตั้งแต่ความเสี่ยงต่อร่างกายน้อยไปจนถึงมาก ซึ่งจะแสดงประกอบกับช่วงเวลาที่เราควรหลีกเลี่ยงของวัน แหม...ร้อนทำร้ายผิดกันขนาดนี้ต้องลองโหลดแอพนี้มาเล่นแล้วสิ เผื่อจะช่วยป้องกันตนเองจากรังสีอัลตราไวโอเลตได้มากขึ้น!

Download App UVLens : ios, Android


แอพที่ควรมี 2019 : หลบร้อนให้นานขึ้นกับแอพเพื่อการเดินทาง

อากาศร้อนแบบนี้ใครที่ต้องจำใจออกไปข้างนอกคงจะอดโอดครวญอยู่ในใจไม่ได้ เพราะแดดมันแผดเผาซะขนาดนี้ การจะไปทนยืนรอรถนานๆ หรือเดินไปใช้บริการรถไฟฟ้าใกล้คอนโดก็อาจจะโดนแดดเผาจนผิวเสียไปซะก่อน

แอพที่ควรมี 2019, แอพที่ควรมีติดเครื่อง, แอพที่น่าสนใจ

ถ้าเป็นเมื่อก่อนเราอาจจะต้องทน แต่ในปัจจุบันนี้เราชาวคอนโดมีทางเลือกกันมากขึ้นด้วยการใช้แอพที่ควรมีติดเครื่อง ซึ่งในปี 2019 นี้แอพยอดฮิตสำหรับคนเมืองที่ต้องเดินทางไปไหนมาไหนก็คงจะหนีไม่พ้น Grab แอพพลิเคชันทางเลือกสำหรับคนไม่อยากรอแท็กซี่นานแค่เรียกผ่านแอพเท่านั้น

Download App Grab : ios, Android

แอพที่ควรมี 2019, แอพที่น่าสนใจ, แอพที่ควรมีติดเครื่อง viabus

ส่วนใครต้องใช้บริการรถโดยสารอยู่เป็นประจำ ESTO ขอแนะนำแอพ ViaBus แอพรอรถเมล์ที่จะช่วยตามติดพิกัดรถโดยสารแบบเรียลไทม์ได้บนมือถือ ก็ถือเป็นวิธีการหลบร้อนให้มีเวลาพักหายใจหายคอ แถมยังเดินออกจากคอนโดแบบไม่เสียเวลารอรถนาน

Download App ViaBus : ios, Android


แอพที่ควรมี 2019 : สวรรค์อยู่ในอก...แบบนี้ต้องหนีร้อนมาสวดมนต์

แอพที่ควรมี 2019

ในเมื่อโลกมันร้อนมากนัก แอพที่ควรมีไว้ติดเครื่องก็คงจะต้องเป็นแอพจรรโลงใจ ช่วยไม่ให้หัวร้อนไปมากกว่านี้ ซึ่งแอพที่เข้าข่ายคลายความทุกข์ใจสำหรับเราชาวพุทธศาสนิกชนก็คงจะหนีไม่พ้น แอพสวดมนต์ ทั้งหลายที่ในปี 2019 นี้ดูจะมีหลากรูปแบบ หลายเวอร์ชัน ให้เราสวดกันดับร้อนกันได้ตลอดปีและตลอดไป สำหรับใครที่อยากหาโหลดก็เข้าไปใช้บริการค้นหาได้ที่ play.google.com (Android) และ www.apple.com/itunes/ (ios) 


เป็นยังไงกันบ้างกับเหล่าแอพที่ควรมีไว้ติดเครื่อง ก็หวังว่าในปี 2019 จะช่วยให้ชาวคอนโดหลีกหนีจากความร้อนได้ไม่มากก็น้อย แต่ทางที่ดีก็อย่าลืมป้องกันตัวเองและคอนโดของคุณจากแสงแดดเพื่อให้ห้องเย็นมากขึ้นด้วยกลเม็ดเคล็ดลับทำให้ห้องเย็นในบทความเหล่านี้! 


แต่ถ้าอยากอ่านบทความเกี่ยวกับแอพที่ควรมีติดเครื่องไว้ในชีวิตประจำวันอื่นๆ ล่ะก็...กดอ่านต่อเลยได้ที่...

บทความที่เกี่ยวข้อง :

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์